- Alo. Chị Nguyệt ạ!
Điện thoại Khuê reo lên.
- Alo Khuê hả. Sắp tới bên Cát Tiên Sa có chương trình The Face năm nay mới mua bản quyền này. Chị muốn thay mặt chương trình mời em làm HLV. Ưmm không biết ý em thế nào ?
- HLV ạ. Ưmmm. Em sẽ thử sức ạ. Đợt này lịch cũng không dầy lắm. E cũng tính đi Sing giải ngố một chuyến. Chắc phải lùi lại rồi...
- Hi cô thì... đi lúc nào chả được. Thế coi như em đồng ý rồi nhá. Cảm ơn cô...
- Dạ. Em sẽ cố gắng. Ôi giờ e phải đi chụp rồi chị. Nói chuyện với chị sau nha...
- ok. Cô cứ bock lịch đi rồi mail qua cho chị nhé...
- Dạ chị. Bye...
...... Cùng thời điểm đó tại một nơi khác....
- Hey! Anh ở đây!
-oh Tùng à. Anh đến lâu chưa...Hương bước vào Ceff cofee mỉm cười với người con trai đang vẫy tay với cô. Cô mặc trên mình chiếc áo sơ mi trắng cùng chiếc quần đùi mài gấu để lộ đôi chân dài thẳng nuột. Chân đi đôi nike trông đầy khỏe khoắn nhưng cũng không ngưng quyến rũ...
- Ngồi đi em. Uống gì thế ?
- cho em một đen đá là Ok rồi.Hương nói rồi Tùng ngoắc tay gọi phục vụ. Xong xuôi anh nói tiếp :
- Đây có cái này cho cô. Tôi đang muốn mời cô làm một trong ba huấn luyện viên của The Face đây.
- Oh. Đã về Việt Nam. Vinh hạnh cho em ghê ha. Mà ai cùng làm mentos vậy anh ?
Hương thắc mắc.- Ah. Có chị Hà Hồ với bé Khuê nữa. Anh nghe chị Nguyệt nói thế.
- Lan Khuê sao?
- Ừm. Em biết con bé chứ ?Biết ư? Thậm chí cô còn hiểu rất rõ nữa kìa. Nghe tới đây đôi môi Hương khẽ nhoẻn miệng cười. Vậy là cô và nàng lại được làm việc cùng nhau lại có cơ hội gần nhau hơn.
- Ê. Mày nghe anh nói không Hương ?
Tùng hơi quạu.
- Oh dạ anh nói đi.- Ừ thì để tăng ratting thì em có thể cứng một chút trong chương trình không ? Dù gì sức ảnh của em rất lớn mà. Nhưng anh cũng hơi ngại vì sợ làm ảnh hưởng đến hình tượng của cô ?
- Ui dời. Không sao đâu anh. Em hiểu mà...
Thực ra lúc này cô chẳng quan tâm đến điều đó . Điều cô quan tâm duy nhất lúc này đó chính là sắp được làm việc với con mèo lười kia thôi...
...........
- Alo. Bee àaaaa... chị có nhà hông ?
Khuê nũng nịu dài giọng khi gọi cho Hương.
- có nạ. Meow ngoan đang làm gì đọ. Qua đây chơi. Ai mít diu !!!
- hị hị người ta đang buồn muốn chớt nè... đợi em 5 phút nhá...
Nói liền Khuê cúp máy......... kinh koong....
Tiếng chuông cửa vang lên. Hương liền bay nhào tới cánh cửa. Mở ra gập đầu 90° rồi nói- mời công chúa...
Khuê hậm hực ngúng nguẩy bước vào nhà.
- Beeeeeee.... em đang buồn muốn chớt luôn nè...
- Sao nào. Ai lại chọc cục cưng của tui nè.
Nói rồi Hương đưa tay hớt vào sợi tóc nghịch ngợm đnag lòa xòa trước mặt nàng.- Thì cái the Face í. Lúc chị Nguyệt gọi điện bảo làm HLV em đồng ý ngay. Nay cầm cái hợp đồng rồi mới biết nó quay tận gần 4 tháng lận á. Lâu muốn xỉu à...
- oh! 4 tháng cơ à. Có sao đâu. Chị thấy cũng hay mà.
- Hay cái đầu chị á ! Bắt em xa chị tận 4 tháng lận em chịu sao nổi.Khuê bắt đầu phụng phịu. Hương bước từ bếp ra trên tay không quên cầm một ly nước cam cho Khuê uống. Nghe Khuê nói vậy cô nghĩ có lẽ Khuê không biết rằng cô cũng chính là một trong ba HLV của chương trình. Đang được đà cô liền hùa vào trêu nàng.
- sao nào. Có con meow còn chưa xa tôi mà đã nhớ hơi tôi rồi à ?
-Hứ. Ai thèm nhớ chị.
- oh vừa có con meow mè nheo kêu chịu không nổi mà..
- Ư. Người ta là lo chỉ sợ nhỡ chị nhớ em không chịu nổ thôi.
Nói liền Khuê giơ lưỡi trêu Hương.- Xạo hoài. Tôi được tự do 4 tháng lận. Mừng còn không kịp kìa cô nương.
- Ưhhh. Chị không có thương em...
- cô có thương tôi đâu mà tôi thương lại nè...
Hương vẫn cố trêu Khuê
- Hương kia chị được lắm. Để tôi về luôn khỏi đợi 4 thángKhuê toan đứng lên đi về thì Hương kéo nàng vào lòng. Khuê ngùng ngoằng :
- chị để tôi về rồi đi mà tìm mấy cô chân dài khác í. Ôm tôi làm chi...- Nhưng mà chị lại chỉ thích ôm cái con meow còi này thôi à. Mình thích thì mình ôm thôi...
Nghe Hương nói nàng ngại nên nói larmg sang vấn đề khác..
-. Hic chán quá. Đang định rủ chị đi Sing chơi vài tuần cho khuây khoả thì lại vướng cái chương trình này. Chán muốn xỉu...
- Thôi nào meow ngoan. Có 4 tháng thôi mà...***********
Au xin lỗi cả nhà nha mấy nay bận thi quá nên mình chưa ra chap được. Nay thi xong rồi hứa sẽ ra chap đầy đủ ạ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[HươngKhuê] Bớt yêu một chút
Hayran KurguTình yêu luôn có lúc đắng lúc ngọt. Phải xa nhau người ta mới biết mình yêu người kia thế nào. Truyện kể về tình yêu của Hương và Khuê đúng như " trong đắng có ngọt "