Chap 3 : Chum Coffee...

729 46 0
                                    

Chưa kịp nói hết câu Hương đã thấy Khuê chạy biến. Hương bật cười vì độ trẻ con của nàng. Ai mà tưởng tượng được một cô hoa khôi một siêu mẫu luôn lạnh lùng kiêu sa trên sàn diễn lại trẻ con như thế này. Một lát sau Khuê quay lại Chum. Nàng ngùng ngoằng bước vào với vẻ mặt hơn bánh mì thiu =))))

- hị hị. Chán thấy mồ...
Khuê xị mặt xuống nói như vờ giận dỗi. Hương khẽ bật cười rồi đưa tay lau những giọt mồ hôi trên trán của nàng :
- ai bắt nạt tiểu thư của tôi nạ.
- Hị hị. Quấn đó em phải chờ những ba tháng lận đó. Lúc vào may còn một cuốn bây giờ bị người ta lấy mất tiêu rồi...
  Lại xị mặt xuống.

  - Cuốn chi? Vẫn mãi yêu em hả ?
Ủa. Chị cũng biết nữa hả. Chị cũng đọc ngôn tình á =))))) thế chị mua được chưa. Để cho em đi năn nỉ mà bao nhiêu em cũng mua luôn á...

  Khuê cầm lấy cổ tay Hương lắc lắc dùng dọng đáng yêu nhất có thể để năn nỉ cô.
  - Đây của cô. Tôi thấy cô làm rơi mà chạy biến đi nên tôi lượm về cho cô đây.
- yeah! Cảm ơn chị nha. Yêu chị nạ!
  Mắt Khuê sáng lên, dùng cái giọng trẻ con vốn có Lan Khuê vừa đưa tay lên bẹo má Hương. Hương khẽ mỉm cười :
- lớn rồi mà đọc ba cái truyện con nít...
- kệ em ! Hay mà...
Nói đoạn Khuê lè lưỡi trêu chọc Hương. Lúc này Hương như đang " mở cờ trong bụng " ( run quá đấy mấy má =)))) ). Cô khẽ đỏ mặt. Khuê quá dễ thương làm cô thấy ngại. Khuê cứ thế này cô sợ cô không kìm nổi mất....

  - để chị đưa em về nhá.
- thôi em đi taxi cũng được. Lại phiền chị...
- hì. Sao đâu. Coi như là để chị cảm ơn cái đống này đi.
Nói rồi Hương nhún vai đưa đống thuốc Khuêvuawf mua cho mình lên. Nàng và cô ra xe. Nói đoạn, cô cúi người mở cửa lấy tay chắn lên thành xe và nói :
- mời tiểu thư...
Khuê mỉm cười thật tươi bước lên xe. Suốt quãng đường chiếc xe rộ lên tiếng cười nói vui vẻ của hai cô gái đẹp tựa như tranh. Ngoài kia bầu trời dường như cũng tươi hơn đẹp hơn. Chẳng mấy chốc là đến nhà nàng...

- bye chị nha. À chị nhớ uống thuốc đầy đủ nha
- tuân lệnh tiểu thư.
Khuê ật cười :
- chị đi cẩn thận lu s nào rảnh chị qua nhà em chơi. Em sẽ nấu cho chị ăn thật ngon nạ...
- tôi sẽ mong đợi lắm đây !
  Nói rồi Hương đưa tay lên vuốt tóc kiểu cool ngầu. Khuê quay mặt vào trong nói " bye chị ". Thực ra hành động đó của Hương làm nàng ngại. Nàng tự hỏi tain sao lại có một người lại đẹp đến như thế. Vẻ đẹp làm hô hấp của nàng như khó hơn...

Hương đợi bóng Khuê đã khuất sau cánh cửa rồi quay đầu lái xe đi về....

********
Cảm ơn mọi người đã đọc truyện của mình ạ =))))
Yêu thương =))))

[HươngKhuê] Bớt yêu một chútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ