Umpisahan muna Natin!

578 12 1
                                    

Sya si Princess Elaine Miller

Nakilala nya sila Julian Chris at Jhon Ray sa Facebook dahil lang sa hula-hula nyang pagtype ng pangalan sa searchbar ng Facebook.

Famous ito dahil hindi nya na maadd kaya nag-pm sya sa mga ito na kung pwedeng mag-paadd.

Sa una akala nya hindi sya papansinin ng mga ito dahil nga famous kaya hinayaan nya nalang.

Pero nang buksan nya isang araw yung Facebook nya.. She also received a two friend request.

Ganun nalang ang gulat nya ng makitang ang Fajardo Twins ito.

Hanggat sa napagdesisyunan ng adaptive mother nya na i-enroll sya sa isang pribadong school.

At wala syang kaalam alam na sa pribadong school nayun nag-aaral ang Fajardo twins.

Sa St. Javier Academy.

Tinagurian ang kambal na Hearthrob pero Paasa dahil popormahan ka nila at magbibigay sila ng motibo para magustuhan mo..

At pag nafall kana harap-harapang sasabihin sayo na wala silang gusto sayo.

At si Elaine ang saksi nun mismo.

Tuluyan pa kaya nyang magustuhan ang Kambal?

O magpa-signage na sya sa tapat ng school nila ng..

Paalala: Iwasang mahulog ang loob sa Fajardo Twins na si Julian Chris at Jhon Ray dahil.... "Bawal mafall sa PAASA."

Subaybayan ang kalalabasan ng story nila!

Bawal Mafall Sa PAASATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon