K A B A N A T A 1

615 12 0
                                    

Elaine's POV

Malapit nanaman magpasukan. But I'm still single. Hahahahaha, Hindi ko alam kung nakamove on na ba 'ko kay Xander. Langya kasi yun eh.

Kung tatanungin nyo ko kung sino yun si Xander.. He's my damn ex! I really love him but he cheat me, Kaya ako na mismo nagdesisyon na makipagbreak sakanya.

Kasi sabi nga nila.. 'Ang pag-ibig ay parang eksena sa holdapan, Nasayo ang desisyon kung ipaglalaban mo ng patayan o bibitaw kana lang dahil takot kang masaktan.' ok na ba? Sabi lang nila yan ah!

I opened my laptop nalang para maghanap ng Forever sa Facebook Charr, Hahahah! Tawa kayo dali. Madami na pala kong friends, maximum na.

Andami ngang mga pm sakin na pa-add daw ganyan ehh tinatamad pa kasi kong mag-add ehh. Tas meron pang nagsabi sakin na.. 'Maganda nga Snobber naman.' haaayst, hindi naman ako snober eh. Sa toto nga nyan nirereplyan ko sila hangga't sa makakaya ko.. kaso wala! 'May times, na susuko kana talaga dahil hindi mo na kaya.' hahahah lels.

Nasa kalagitnaan ako ng news feed ng biglang nag-pop yung Message ko. When I saw who send me a message si Julia lang pala.

Julia Khate Roxmindo: Hi Bes Elaine ^_^

Me: Ohh bestie :) kamusta kana? Ok ba dyan sa bagong nilipatan nyo?

Julia Khate Roxmindo: Ok naman bestie, Malapit na ko pumasok sa new school ko :'(

Me: It's ok bestie :) Basta wag mo pagpapalit yung TCB ahh! Jojombagin ka talaga namin nila Jazzy! Hahahahahaha

Julia Khate Roxmindo: Yesh naman bestie, Kayo pa ba? Miss kona talaga kayo bestie :'(

Me: Hahahahaha ingat ka dyan bestie :) :* I miss you too..

Julia Khate Roxmindo: Sige na bes babye tawag nako ni mommy ehh bye. Bes love you :* :)

Me: Byebye bes ^_^ Love you too stay pretty Hahaha wag nang mastressed sa iba :-D Nakakahaggard yan hahahahahaha :')

Active 1 minute ago

Hayy. Namimiss ko na tuloy si Julia. Pinaka Bestfriend ko talaga kasi yun sa TCB! (the campus babes) Bukod kasi sa close na close kami eh.. Childhood din kami. Kaso lumipat na sila ng bahay, Kasunod nun.. Ang paglipat nya ng school.

Di naman nya sinasabi sakin kung saan yung lugar na nilipatan nila tas kung anong pangalan ng school na lilipatan nya. Bilin daw kasi ng mommy nya sakanya wag daw sabihin kahit kanino.

Makapagstatus na nga lang.

Para sayo 'Love Story' na.. pero sakanya 'Toy Story' lang pala.

#ShutUpNalangAko.

Madami agad naglikes tas nagcomments. Ganun na ba talaga ko kafamous? Di naman ah.. Sinilip ko lang yung mga Comment. Hugot queen daw ganyan, Nagpost lang ng Quotes, Hugot agad? Talaga naman oh.

Ano ba pwedeng gawin? Umaatake nanaman si boring eh. Sabi sakanya wag nya kong guguluhin pag nag-iisa ako eh.

Ang hirap maghanap ng forever. Hula hula kaya ako pangalan?

Ano kaya maganda? Chris? Jhon? Kyle? David? Julian?

Uhmmm. I know na.

Julian Chris I search it then ang daming lumabas.

Bawal Mafall Sa PAASATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon