K A B A N A T A 4

245 6 0
                                    

Elaine's POV

A few days later but hindi parin ako nakakalabas ng room, Dibale bukas naman uwi na nila daddy. Boring nga eh. Gagawin ko lang dito kung hindi maglalaro ng clash of clan magf-facebook. Speaking of facebook. Di pa pala 'ko nakakapagonline ngayong araw.

Kinuha ko na yung laptop ko mula sa pagkakacharge. "Ang tagal ng net." Reklamo ko. Kasi naman eh, Curious na 'ko sa 2 messege nayun. Baka mamaya importante pala.

Nang mabuksan na.. Muntikan na 'kong malaglag sa kinauupuan ko nang makita ko kung sino nagmessege nayun. Really? Totoo ba talaga? Kyaaaaaaaaah!!!

John Ray and Julian Fajardo was sent me a messege? 'Wake up Elaine!' Sinampal-sampal ko pa yung magkabilang pisngi ko para malaman ko kung nanaginip lang ba 'ko but it's not! Totoo sya.

Binuksan ko na agad yung messege nila, Una yung kay John Rey.


Jhon Rey Fajardo
active 36 minutes ago

Ms. Beautiful? Hindi kita maadd ^_~ Maximum na daw yung friends mo. Mag-unfriend kana lang muna, Tas
reply ka pag nakapag-unfriend kana. Mag-u-unfriend lang din ako.


Ano daw sabi nya?

Mag-unfriend!

Mag-unfriend!

Mag-unfriend!

Paulit-ulit na pumasok sa isip ko yung sinabi ni John Rey, Agad agad na 'kong nag-unfriend. Hihi 100+ na yung na-unfriend ko, sigurado kong ma-aadd na nila ko.

Sunod ko namang binuksan yung kay Julian.


Julian Chris Fajardo
active 1 hour ago

Hindi kita maadd, Maximum na yung friends mo.

Ehh? Hindi naman siguro sya nagtatampo sa keyboard noh? Hahahaha Nireplyan ko naman na sila na nakapag-unfriend na 'ko. Tyaka ako pumunta sa newsfeed ko para magscrolldown na muna, As usual ^_^

Habang nags-scrolldown ako may isang post na tumawag sakin ng pansin.


Julia Khate Roxmindo
36 minutes • 🌎

Going to my fvcking new school tommorow, Good luck to us :)
#Enrollment.

3k 1k 231
Like • Comment • Share


Lilipat na talaga sya. Akala ko ba walang iwanan? Bahagya akong napayuko at bumuntong hininga, Pano na ang the campus babe? Wala na, watak-watak na kami.

~Flashback~

"Guys? Sure yan ah! Walang iwanan! Solid tayo! Kalerkey kayo. Simula elementary tropapits na tayo! Remember? Alam nyo yan! Nene days hahahaha" Nagtawanan lang kami sa sinabi ni Jasmine. Recess na at nandito kami sa Grassland. Wala na talagang mas sasaya pa sa ganitong sitwasyon. Lalo na't kasama mo yung mga kaibigan mo at masaya kayong nagkukwentuhan. "Hoy ate Krisha?! Ano yan? Bakit ngumingiti-ngiti ka dyan? Ikaw ah! Hahahaha" Inirapan lang ni ate Krisha si Jasmine.

Bawal Mafall Sa PAASATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon