Chapter 1

13.8K 149 2
                                    

Nalalapit na ang kick off party ng company namin at Oscars ang theme,so kailangan kong magpaganda para maganda ang mga pictures ko sa event na yun.

Umaga palang ng linggo naisipan kong magpayos ng buhok para sa darating na event,so right after kong kumain ng breakfast, bumaba na ako at pumunta sa malapit na salon, nakita ko dun ang baklang lagi akong inaayusan "hi hailey " saad niya, hello diana un ang tawag ko sa kanya, eduardo kasi ang male name niya " ang ganda talaga nitong batang to sarap sugatan" ngumiti lang ako.

Nirebond nya ang buhok ko at kunulayan ng ash blonde at ginupitan hanggang sa balikat ko, mas lalong naging visible ang panga ko,and i liked it, halos 5 oras din ang pagaayos sa buhok ko kaya kumakalam na ulit ang tiyan ko.

Umalis na ako ng salon nang biglang kumukulog at naguumpisa nang umulan. Shit! napamura ako,naghanap ako ng masisilungan pero wala akong mahanap na malapit sa kinatatayuan Ko. I was so hopeless nang makita ko ang isang sasakyan na nakahazard sa harap ko.

Binuksan ko ang pintuan sa likod ng sasakyan at nagbakasakaling bukas yun, parang dininig ng langit ang hiling ko"ching"!thank you lord bukas ang pinto! Kung siniswerte ka nga naman! dali dali akong pumasok sa loob, bahala na, wala na akong pakialam kung sino man ang may ari nito basta ang mahalaga hindi mababasa ang buhok ko.

TYRON'S POV
kasalukuyan kong kinukuha ang cake ko for mom dito sa bakeshop ng friend ko,hindi na ako nagpark,naghazard nalang ako since nakahanda na ang cake at kukunin ko nalang, bigla kong naisip na parang hindi ko  ata nalock ang pintuan ng sasakyan sa pagmamadali ko.

Shit! ang lakas ng ulan. Vianca offered her umbrella ,🌂 kinuha ko ung payong niya tapos pinuntahan ko na ang kotse ko. Kailangan ko nang iuwi ang cake na to kay mom para makabalik na ako sa condo ko.

I opened the door,I had a hard time opening it since hawak ko ang payong and the cake on my other hand. Nakapasok na ako at nilagay ko ang cake sa tabi ko,when I'm about to start the car, I heard someone's  talking sa likod ng kotse ko,naalarma ako sa pagaakala na may holdaper or masamang loob na pumasok sa kotse ko. Binuksan ko ang ilaw and I saw a woman looking at me ,and she looked so surprised.

What the hell are you doing inside my car intruder ? Tumaas ang bosses ko at nakita ko siyang nabigla. what the hell are you doing here? Inulit ko ang pag tanong. Nauutal utal siya sa pag sagot sa akin " eh kasi ano, ah umuulan kasi at hindi ko pwedeng basain ang buhok ko kasi bagong rebond wala akong masisilungan kaya pumasok ako dito sa loob ng kotse mo, Sorry! Wag kang magalit, idaan mo nalang ako sa condo namin malapit lang naman para hindi ako mabasa pleaseeeeeee. Mas lalong umiinit ang ulo ko pagkarinig sa request niya. Wala pang babaeng  nagutos  sakin  not even my mom, tapos itong babaeng to basta basta nalang akong utusan.

A perfect nightmare with him (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon