Chapter 8

5.2K 61 2
                                    

Pagsapit ng hapon nakaalis na ako sa hospital hinatid ako nina tita Pat sa condo ko, nakabili na rin kame ng mga vitamins at supplements para sa akin at para sa baby..

Hanggang ngayon hindi pa rin ako makapaniwala na nabuo ang isang beses na may nangyari sa amin ni Tyron, hinawakan ko ang aking tiyan, baby my love I'm sorry kung hindi kita mabibigyan ng kumpletong pamilya, someday I will explain to you everything and  I hope you will understand I love you anak di ko namalayan na tumutulo na ang luha ko.

Tinawagan ko si Aika I wanted to see her , so I texted her
(bes punta ka dito sa condo after work i wanna see you :) )
Aika:Sige bes daanan kita jan maya prepare me food tomguts ako nito maya for sure. See you later HAILEY 😹

Lagi akong inaantok at gutom ganito siguro talaga pag buntis, nakatingin nanaman ako sa kawalan
Tyron ano kaya ang ginagawa mo ngayon pag nalaman mo bang magkakababy na tayo ay tatanggapin mo ito o di naman kaya mas lalo kang maiinis sa akin?

Sa gitna na aking muni muni ay dumating na si Aika, agad niya akong niyakap, oh bes bat ganyan ang mukha mo? Daig mo pa ang adik sa kanto ang laki ng eyebags mo..

Antok kasi ako lagi bes.. Antok lage? Eh d ba dapat wala kang eyebags nun.. Hay naku masyado mo atang iniisip si Red no? Naku naman Hailey move on na masaya na siya kailangan mo nang ayusin ang buhay mo.

Bes naman di ko na siya naalala okay na kami tanggap ko na okay..
Eh bakit ganyan ang itsura mo? Napairap nalang ako at bumalik sa kwarto agad naman siyang sumunod sa likod ko..bes may sasabihin ako pero wag kang mabibigla huh. " ano ba yan Hailey sabihin mo na may sakit kaba na malubha at may taning na ang buhay mo? Gaga ka talaga wala akong sakit pero sana nga may sakit nalang ako at mamatay na instead. My god Hailey what are you talking about? Whats wrong with you nagdadrugs kaba? Bes buntis ako.! Buntis ako naririnig mo ba? Nagbunga ang isang beses naming pagtatalik ni Tyron, di alam ng pamilya niya at lalong di niya din alam ang sitwasyon ko. Napahagulgol na ako sa iyak kasi di ko na kayang pigilan ang nararamdaman ko gawa na rin siguro ng hormones ko..

Niyakap ako ni Aika at pinapatahan sa pagiyak,
Bes kaya mo yan andito naman kami eh alam ko naman na matatanggap ka ng pamilya mo kung sasabihin mo ang kalagayan mo sa kanila.

Ang isipin mo nalang kailangan mong maging matatag para sa anak mo mas kailangan ka niya ngayon. Parang naging magaan ang loob ko salamat nalang at nandito si Aika para damayaan ako, bukas tatawagan ko sina mama para ipaalam sa kanila ang sitwasyon ko.

Natapos ang isang mahabang araw, nakahiga na ako ngayon at di ko mapigilan na mag imagine kung ano ang magiging buhay ko after ko maipanganak ang baby ko, di ko namalayan na nakatulog na pala ako..

TYRON's POV
Halos 4 na buwan na rin ako dito sa Paris pero bihira kong nakakasama si Cassey dahil na rin sa sumisikat na siya dito sa larangan ng pagmomodelo, pero ayos na rin atleast nakakasama ko siya, I know soon enough she will accept my marriage proposal..

Si Cassey she was so naive when I first saw her, she has that angelic smile that can melt every man's heart, simula noon wala na akong ibang minahal kung hindi siya lang at di ko nakikita ang sarili ko na magmamahal ako ng iba maliban sa kanya. Alam kong balang araw magiging mrs. Altamirano din siya. I can't wait to see her walk the isle with so much love in her eyes for me..

Natapos na ang araw and I'm about to go home, susunduin ko pala si Cassey ngayon dahil dun siya saakin matutulog tonight I miss her and I'm dying to see her, kung pwede ko lang paliparin ang sasakyan ginawa ko na..

Hi baby i miss you, " i miss you too" how's your day? Tanong ko sa kanya.. It was fine baby next month pupunta akong Japan for a photoshoot isang buwan ako magsstay dun.. Ang tagal naman ata nun baby can I go with you? You can't go with us alam mo naman na pinagbabawalan ako ng manager ko tsaka pagkauwi ko dito naman ako uuwi sayo okay?

Wala na akong nagawa kung hindi hayaan nalang si Cassey.. I just hugged her and pull her closer to me I started kissing her and my hands are exploring her body, I heard her moan na mas lalong nagpainit sa akin, tinanggal ko ang damit niyang suot and I started massaging her breast ang sarap ni Cassey ang lulusog ng mga boobs niya, i unhooked her bra and i sucked her nipples while massaging her other breast she started calling my name "oh Tyron baby come on " yes baby hinalikan ko siya passionately until we gasped for air..I went down and kiss her between her legs it was so sweet and delicate she moaned my name, then I opened her legs to suck it better until she's too wet, I positioned myself on top of her and begin thrusting in to her core, she hugged me at sinasabayan niya ang bawat galaw ko we both dance in the music na kami lang ang nanakarinig we kissed and moaned loudly until we reached our climax, I hugged her from behind and whispered "iloveyou " di niya ako sinagot maybe she's tired and now sleeping..

A perfect nightmare with him (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon