Chapter 2

53 3 4
                                    

ENJOY READING SPREAD.VOTE.COMMENT...

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

CHAPTER 2

*HERZ'S POV*

Mabilis na lumipas ang mga araw,byernes ako dumating at lunes na ngayon...

'lunes,unang araw sa school!great!'

d-.-b

Nag enroll at entrance exam ako nung dumating ako dito,pinili kong pumasok nalang kung saan nag aaral si naiah ngayon,ang HARTFORDSHIRE ACADEMY malaking school para sa mga nag aartehang nilalang.MALAKI AT MALAWAK,maaaninag mo talaga sa labas pa lang ang KARANGYAAN NG skwelahang iyon.sa pag kakatanda ko mayron silang soccer at baseball field ,pero ang pinaka nakakuha ng atesyon ko ay ang BOWLING CENTER ng school.

imagine?bowling?sa school?

d-.-b??

Nasa fourth year highschool pa din ako sa edad kong disinuebe,nag aral ako habang nasa korea oo,pero nang tumuntong ako ng third year high school unti unti akong nawalan ng ganang mag aral,at natutong magloko sa klase,sa labas at loob ng paaralan at maging sa bahay na lalo namang kinagalit ng SOBRANG BAIT KONG MGA MAGULANG .pareho kami ni naiah na huminto pero sa magkaibang dahilan dahil kung ikukumpara sakin si naiah masaasabi kong..

MAS MATINO SYA.

d-.-b

'aminado na nga e ayaw pa?'

*tok,tok,tok*

"herz,gising na!baka malate tayo sa school!first day pa naman!"sigaw ni naiah sa labas ng kwarto ko.

ayan lang ang isa sa mga ayaw ko sa kanya,hanggat may ilalakas ang boses nya ay talagang ilalakas nya,dahil nung nag sabog yata ng kaingayan ang dyos,sinalo nya lahat,may dala pang timba pang reserba,pangalawa nalang ay yung pagiging attached nya masyado sa pagaaral,ayaw ng late.nung minsan nga na pumasok kami noon sa school namin sa kor.nauna pa kami sa guard.

d-.-b

'ganun sya kasipag'

''oo na bababa na gising na ko mag aayos lang ako saglit!"sigaw ko din sa kanya,mas malakas na sigaw.

d--,b 

'ganti ganti din mga dre'

Tulad ng napagusapan ay dito ako kila naiah tumuloy,silang dalawa lang naman ng kuya nya ang nakatira dito dahil nakabukod SYA,oo sya lang talaga,si naiah lang dahil nagpilit lang naman daw ang kuya nya na samahan sya dito dahil nagiisa sya,pero ngayong nandito na ko ang sabi ni froilan ay UUWI na DAW sya.at ako naman ay dito pa din,pero syempre share kami ni naiah sa bayarin dahil ayokong maging pabigat sa kanya kahit pa sinasabi nyang wag na daw at kaya nya na dahil magulang nya naman ang nagbabayad,

d-.-b

'tinutubuan din naman ako ng hiya kahit pano,wala naman ,masama sa pag tanggi diba '

Matapos kong mag ayos ay bumaba na ako para sabayang kumain ang magkapatid na quizon,pero wala pa man ako sa pinto ng kusina...

 dO.ob?

"Hindi na nga kasi kailangan kuya!kaya na namin ni herzayne dito!naman!"sigaw ni naiah kay froilan.

d-.-b

'aga aga nagbabangayan ang mga nilalang na'to tsktsk'

OO naabutan kong nag sisigawan ang magkapatid habang nag hahain ng pagkain,araw araw ganyan sila,magkasundo naman sila pero hindi sa lahat ng bagay at hindi sa lahat ng oras gets mo?.mukha namang di nila napansin ang paglapit ko sa pinto kaya pinanood ko muna silang dalawa,nag crossarm ako at sumandal sa pinto habang tinitignan silang magsagutan..

Heart Of Stone[ O N G O I N G ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon