*Naiah's POV*
"Lalala~" pakanta kanta akong naglalakad papunta ng room namin,kahit pa malaki ang campus na ito ay hindi na ako naligaw.Sobrang tanga ko nalang siguro pag nangyari pa iyon dahil dalawang taon na akong nag aaral dito.Nauna na akong pumasok kay Zayne dahil ang sabi nya sakin ay may pipirmahan pa daw syang churva chuchu ek ek sa dean's office.
Pagdating ko sa room ay mayroon ng iilang tao ang nandoon,Naupo agad ako sa isang bakanteng upuan at nilagay ko naman ang bag ko sa isa pa para mareserve kay Zayne,hilig ko na sa dulo maupo tuwing umpisa ng klase para hindi masyadong pansinin ng teacher.Habang nag hihintay ng iba pang mga kaklase,hindi ko maiwasang isipin ang napagusapan namin ni kuya froilan at ang pagkakahuli samin ni babaeng churva.pati na din yung tungkol sa kakatwang nangyari sa parking kanina ay hindi maalis sa isip ko.jusko mga kaibigan!ang aga aga may adik na peg pumuga sa gitna ng daan at mag paka liberty!sa pag kakaalam ko ay joed ang pangalan non dahil madalas ay sya ang usapan ng mga studyante sa campus,maging mga kaibigan nito.
Mabalik tayo sa problema ko kay kuya at kay Zayne,ang sabi ni zayne ay wala naman daw syang balak pag usapan kung ano man ang pinag usapan namin ni kuya.ibig sabihin ay narinig nga nya?paano kung hindi?edi ok!pero pag oo,edi lagot kay super saiyan froilan!
dTT^TTb
'tanungin ko kaya si zayne kung may narinig sya?aba malamang meron naiah!may tenga sya no ano feeling mo?ikaw lang ang may karapatang magkaron ng eardrum sa mundo?'
Ahh!Buset!bahala na nga si spiderman sa kanya!mapunta tayo sa problem number 2.Sa pagkakaalam ko kasi yung joed na yun ay isa daw 'gengste'paano kung gantihan nya ko sa ginawa sa kanya kanina?anong gagawin ko?dito na ba matatapos ang career ko sa kwentong ito?
HELL NO!
Syempre hindi di ba?sya naman kaya tong parang tanga'ng nag jojogging sa gitna ng daan.para nga'ng gusto ko ng sumigaw sa parking kanina ng "TANGNANG TRIP YAN BRAD!"kasi di ba? seryosle?ano bang akala nya nasa marathon sya?tapos ang nakakainis pa nyan yun yung fact na muntik mo na nga sagasaan mukhang nakuha pang mag daydream!ano kayang brand ng drugs ang tinira nya noh?ang tindi eh!
'Oy ngays! ngamusta nga ngayo?ngamusta ngaman ang manganyon nyo?engnyoy ma?"nasa kalagitnaan ako ng pag iisip ng may pumasok na studyanteng pamilyar sa akin,sa pananalita pa lang nito ay alam ko na kung sino.akalain mong ang malas ko dahil classmate pa din kami?haha joke lang!
[trans:oy guys kamusta na kayo?kamusta naman ang bakasyon nyo?enjoy ba?]
Ang pangalan nya ay TOFFEE TANJUECO mayaman yan mga ser!kilala ang pamilyang tanjueco sa isa sa mga Pinakamagaling na entre.hindi lang sa pilipinas kundi pati na din sa buong asya.nag iisang anak lang daw sya ayon sa kwento nya sa akin,kung napansin nyo iba sya magsalita,hindi katulad ng normal na tao dahil sa kapansanan nya,yung kung tawagin eh Ngo-ngo?at dahil nga GANYAN sya iyan din ang naging dahilan kung bakit madalas syang ibully ng mga students ng Hartfordshire.Truepa kami nyan ni toffee,hindi naman sa pag mamalaki pero simula ng ,makasama nya ako ay lumakas na ang FIGHTING SPIRIT nya.Ang kaso lang sa sobrang lakas pati ako tinalo ng loko!sukat mo ba namang ligawan ako?hindi naman sa ayaw ko,pero kasi nakuntento na akong magkaibigan lang kami.Aba!friends na nga gusto pa with benifits?Abusado naman yata yan haha!tinanggap nya naman ang disisyon ko kaya hanggang ngayon ay solid truepa pa din kami.
Lumingon si toff.sa akin kaya naman nginitian ko sya.gumanti sya ng ngiti saka naglakad papunta sa direksyon ko.nang makalapit sya ay tinapik ko ang upuan sa tabi ko kaya naman umupo sya doon.
"hey!long time no see ah."bati ko ng makaupo na sya ng ayos.
"onga e mungta na?"sagot naman nito.minsan ay natatawa pa din ako sa paraan ng pananalita nya.hindi dahil ngongo sya kundi dahil pinipilit nyang ituwid ang pagsasalita kahit pa hindi nya talaga kaya.
BINABASA MO ANG
Heart Of Stone[ O N G O I N G ]
Aksishe's not a gangster but she act's like one, she's emotionless snob and heartless? i dont think so.. dahil kahit na wala syang pakialam sa sarili nya... nagagawa nya pa din namang magpahalaga ng isang kaibigan, at mag MAHAL ng isang. hambog na LAL...