*Zayne's pov*
BROOOOM~
Papasok na sana kami ni naiah sa Parking ng ihinto nya ang motor.Itatanong ko sana kung bakit sya huminto pero napukaw ang atensyon ko ng may sumigaw na boses ng isang batang lalaki..
"HOY GUNGGONG BUMALIK KA DITO!PARA KANG TANGA DYAN!MASAGASAAN KA SANA BWAHAHAHA.."Yan ang sinisigaw ng bata,pero ewan ko kung bata nga ba dahil hindo ko masyadong makita kung sino sya dahil nahaharangan ng isang poste ang pinpwestohan nya.Isa pa masyado yata syang foul mouthed para sa isang bata lang?.
d-.-b
Pero ang naka agaw talaga ng atensyon ko ay yung sinisigawan nya,Tama sya,para ngang retarded na tanga ang sinisigawan nya.Sukat mo ba namang magpaka Statue Of Liberty sa gitna ng daan.tsk tsk,isa syang malaking GUNGGONG!
d>.<b
Paanong nakatagal si Naiah sa ganitong skwelahan?Hindi pa man ako nakakapasok sa loob parang nakikita ko na ang ugali ng mga studyante.BALIW sila mga ser!.Sa totoo lang,wala naman akong pakialam sa attitude ng mga students e as lon as hindi naman sila threat sa akin.Pero ibang usapan naman pag mad students na!nakakatakot!baka mahawa ako!
d--,b
"Be careful what you wish for,you might get it idiot.'' dinig kong sabi ni naiah,maririnig mo talaga dahil nakabukas ang pinaka salamin ng helmet nya,napangisi nalang ako sa sinabi nyang iyon,dahil malamang may naisip nanaman syang kalokohan.
At hindi naman nga ako nagkamali.Mantakin mong muntik nyang sagasaan si Boy Liberty?tsk,tsk.NAtatawa akong bumaba ng motor at tinanggal ang helmet na suot ko.Sinulyapan ko si Boy Liberty para tignan ang reaksyon nya,Pero nagulat ako ng makita kong nakatingin din sya sa gawi naminn.Maya maya pa may lumapit na matangkad at mestisong lalaki sa kanya sinisipat nito si Boy Liberty na sa tingin ko ay tinitignan nya kung may malalang nangyari dito na sinisigurado ko namang wala dahil agad naman itong iniwasan ni naiah.Nag salita si Gunggong pero dahil malayo sila sa pwesto namin ay hindi ko narinig kung anong sinabi nya.pero base na din sa reaksyon ng lalaking lumapit sa kanya Mukhang nawirdohan ito sa sinabi nya.
"Hoy BAbae!tara na aba!anong peg mo?tumunganga nalang forevs?!"singhal ni naiah sakin,Hindi ko nalang sya pinansin.Muli kong ibinalik sa seryoso ang emosyon ng mukha ko,hindi dahil sa seryoso ako,kundi dahil sa dito ako nasanay.im working real hard para mabalik sa dati ang sigla ng emosyon ko,pero kahit anong pilit ko,hindi ko talaga kaya.wala eh,MAHIRAP..at imposible na,alam ko sa sarili kong nagbago na talaga ako.
"may transferee pala?"
"hmm,wirdo sya"
"talaga?pano mo nalaman?"
"hello?tignan mo nga sya ang wierd ng fashion sense nya,malamang ganyan din sya ka wierd!"
Ilan lang yan sa mga 'bulong bulungan ng mga students na naririnig ko habang nag lalakad sa corridor ng school.
'sinasabi ko na nga ba't baliw ang mga tao dito eh tss!'
d.___.b?
Ano ba naman kasing weird sa suot ko?Black fitted tribal shirt with a huge print of crusifix,black jeans na tinernuhan ng black ding chucks taylor at black pai of earrings.o?anong weird dyan bukod sa all black?Hindi ko nalang pinansin ang mga bubuyog na iyon at nagtuloy nalang ako sa paglalakad.Nauna nang pumasok sakin si naiah dahil kailangan ko pang pumunta ng deans office,MAy kailangan daw kasi akong Pirmahan doon.Hindi pa man ako masyadong nakakalayo sa mga nag iingay na bubuyog ay mas lalo pang lumakas ang bulungan nila na ewan ko ba kung bulong padin.MALAKAS NGA KASE!saka yung tono nila parang kakaiba?parang kinikiliti.
BINABASA MO ANG
Heart Of Stone[ O N G O I N G ]
Actionshe's not a gangster but she act's like one, she's emotionless snob and heartless? i dont think so.. dahil kahit na wala syang pakialam sa sarili nya... nagagawa nya pa din namang magpahalaga ng isang kaibigan, at mag MAHAL ng isang. hambog na LAL...