Chapter 3

32 0 0
                                    

* Dreams"

"gusto ko pag tanda natin tayo pa din ang magkasama,gagawa tayo ng isang masayang pamilya,yung kagaya ng family nyo,ayoko kasi ng magulong family kaghaya ng familly ko eh''


Nasa loob ako ng isang kwarto,isang playroom para sa mga bata.masaya akong pinanonood ang isang batanf babae na masayang nagkkwento ng gusto nyang mangyari sa hinaharap sa isang batang lalaki na nakasimangot at mukhang napipikon na habang pilit na inaayos ang hiwahiwalay na lego.Bigla na lamang itong tumayo at hinarap ang batang babae...

"Pwede ba?!" singhal ng batang lalaki sa kanya,"ang bata bata mo pa pag aasawa na ang nasa isip mo!saka ayoko nga magpakasal sayo!NERDY"sabi pa nito at padarag na lumabas ng kwartong iyon.

'tama nga naman yon,bata bata pa eh tsk tsk.pero takte haha ang choosy naman ng batang yon!'

natatawang sambit ko sa isip ko,kung tutuusin naman kasi ay hindi naman pangit si bebe girl,tang ina lang kasi talaga yung mala magnifying glass nyang salamin sa mata yun lang ang tumatakip sa kagandahan nya,bukod naman doon ay wala na.medyo payat sya pero bumagay naman iyon sa papusong hugis ng kanyang mukha,mamula mula din ang pisngi nya at pinkish ang mga labi.

'pustahan pa tayo mga brader isang magandang kumikinang na chiks yan pag laki!'

Tinignan ko muli ang batang babae na iyon na ngayon ay umiiyak na habang nilalaro ang manika nya,Naaawa ako sa kanya,hindi sya dapat ginanon ng batang yon.kamukha ko pa naman sana si Bad boy sayang lang na pati ugali ko ay kamuka din nya haha.

Bang~

Bang~

Bigla naman akong kinabahan ng may isang nakabibinging putok ng baril ang umalingawngaw sa Buong kabahayan.

'tangna this?anong nangyareeee?'

d>.<b

҉҉҉҉҉҉҉҉҉҉҉҉҉҉҉҉҉҉҉҉҉҉҉҉҉҉҉҉҉҉҉҉҉҉҉҉

*Jaydee's Pov*

BAG~

BAG~

BLAGADAAAG~

'aw SYET!'

Napamura ako dahil sa pagkakalaglag ko sa kama ng mapabalikwas ako ng bangon ng dahil sa malakas na pagkatok sa pinto ng kwarto ko.

'aishh!Hindi ba sila marunong kumatok ng maayos?!'

Heart Of Stone[ O N G O I N G ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon