*JD's POV*
Papunta sana ako ng Restroom kanina nang mapansin ko ang isang 'babae 'na parang sira ulong sisilip silip sa bintana ng dean's office.Aba'y kung hindi lang sya nakapang RICHKID na CHUCKS TAYLOR HIGHCUT at original Tribal wear mapagkakamalan ko talaga syang magnanakaw!Dahil bukod sa ginagawa nyang pag silip silip doon ay naka all black din sya AT NAKABONET PA YUNG BLACK! Pero Darn!ang lakas nyang mang lait, Nilait nya ang mala GINTO kong boses!
d ─ ₃─"b
'Syet!'
Kung hindi lang sya 'BABAE' ay talagang papatulan ko na sya!Buti nga at nag hikaw sya at may korte ng kaunti ang katawan,kung hindi ay iisipin ko talagang Ginu-goodtime lang ako ng isang yon.Maganda din ang korte ng labi nya,parang lips ng isang manika.
'mukha syang manika.'
d^ω^b
'lalaking manika.'
d ─ ₃─"b
Bukod naman din kasi sa all black nyang suot na mukhang pang lalaki ay pang lalaki din ang gupit ng kanyang buhok!At iyong 'dibdib' parang muscle lang sa liit,buti pa nga yung dibdib ng mga maton halata eh!yung kanya hindi!
d--,b
Masama din ang tingin nya sakin kanina.sayang ang ganda ng mga mata nya dahil ginagamit nya sa maling paraan ang mga iyon.
d^ω^b
Pero ang mga matang iyon.para bang nakita ko na?hindi ko lang matandaan kung saan at kailan?
'baka akala ko lang?'
Posible nga kayang akala ko lang?Kung makatingin sya ay akala mong kaya ka nyang patumbahin gamit lamang ang mga iyon.
'matignan nya pa kaya ako ng ganun pag nalaman nya kung ano at sino ako sa skwelahang ito?'
d--,b
Nangiti na lamang ako sa naisip ko.Mas makakabuti siguro kung hindi nya malalaman.para may thrill,mukha syang matapang at iyong mga ganoong tipo ang gusto kong sinusubukan!
d--,b
"Naaay!nababaliw na to oh!ngingiti ngiti mag-isa!."sa lalim naman ng iniisip ko ay hindi ko na namalayang nakarating na pala ako ng room namin.Nalaman ko lang nang Dunggulin ako ng gunggong na si Brix at kasama nito ang kakambal nitong si Brent.
'lagi naman!kailan ba sila naghiwalay'
d ─ ₃─"b ?
The identical Mallari twins na mamamatay yata kapag hindi nakita ang isa't isa!daig pa nila ang magasawa!Hindi naman sila pareho ng ugali pero magkasundo sila.na ipinagtataka naman namin.Si Brix ay Masyadong madaldal,self proclaimed gwapito at walang inilalabas ang bibig kundi puro papuri sa kanyang salita,while brent is the exact opposite of him.masyadong tahimik si brent a exact replica of a man of few words.ewan ko nga kung paano nya natatagalan ang kaabnormalan ng kapatid nya!Minsan ay ginagamit sya nito para makipag break sa mga babaeng nahuhumaling dito.Isa lang ang masasabi kong pinagkapareho nilang dalawa.
'wala silang sinasanto sasaktan nila kung sinong gusto nilang saktan mapababae man o lalaki.'
d-.-b
Hindi ko pinansin ang mga pinagsasabi ni Brix at nagtuloy na lamang sa upuan ko.
"NAKANANG!pumipi-em-es si brader oh!"sabi nanaman nung abnoy.Tangna this!matapos dun sa bubwit sya naman ang mang aasar!MAGANDANG SIMULA PAG NAGKATAON!sana lang ay dumating na ang dapat dumating bago pa mapatid ang pagtitimpi ko sa isang to.
BINABASA MO ANG
Heart Of Stone[ O N G O I N G ]
Actionshe's not a gangster but she act's like one, she's emotionless snob and heartless? i dont think so.. dahil kahit na wala syang pakialam sa sarili nya... nagagawa nya pa din namang magpahalaga ng isang kaibigan, at mag MAHAL ng isang. hambog na LAL...