Chapter 7

29 0 0
                                    

...Continuation...

''What the effin hell?"

dOxOb?!

Napabulong ako sa sarili ko ng makita ko kung sina ang may pakana ng pag bukas ng pintuan na iyon!

'anong ginagawa nyan dito?!can sambadi tell me what the hell is she doin?!'

"Hey miss.anong ginagawa mo?hindi mo ba alam na nakaka abala ka ng klase?"inis na ani ni miss lot sa babaeng ito na malakas ang apog.pero dahil nga makapal ang mukha nya,tinignan nya lang ang teacher na para bang nagbibiro ito.

'what the?'

"im sorry miss,hindi ko 'po' kasi alam na kasali na 'po'pala sa lesson plan ng mga teacher ang introduction ng mga studyante,'PO'"Paliwanag nito na nilalangkapan ng sarkastikong tono ang pag p-po sa guro.Inalis nitop ang tingin kay miss at saka tumingin sa akin.Ni head  to foot muna ako nito bago tinuro.

dO_ob?

'angas nito ah!namahiya pa ng teacher!parang joed girl version'

''Ikaw"sabi nito habang nakaturo sa akin.itinuro ko din ang sarili ko at tumungin ng deretso sa kanya."oo,ikaw nga kapreng tanga.samahan mo akong hanapin ang nagtatago kong room.''Nagulat naman ako sa narinig kong itinawag nya sa akin!Lumingon pa ako sa likod ko para masigurado kung ako nga ba ang kinakausap nya.ng makita kong ako lang ang nakatayo sa klase bukod kay miss at sa kanya ay hinarap ko ulit sya mng nakaturo pa rin sa akin ang sarili kong daliri.

"A-ako?K-kapre?at TANGA?!'' hindi ko na napigilan ang pag taas ng boses ko dahil sa  lakas ng loob ng bubbwit na ito!sya pa lang yata ang tumawag sa akin ng ganoon!

"Syempre ikaw!Alangan naman ako?"singit naman ni brix na gunggong.tinignan ko ito ng masama pero nginisihan lang ako nito.

Bigla nya akong hinatak sa braso saka humarap ulit kay miss."Miss hiramin ko po muna to babalik ko din naman,tutal tapos naman na ang klase nyo...'po'"sabi nito.napatango nalang sa kahihiyan ang guro kaya naman tuluyan na akong hinatak ni bulinggit!pero ang hindi ko talaga matanggap ay iyong tinawag nya akong..

'kapreng tanga?what the holt cow?"

d>.<b

***

*Zayne's POV*

Hinila ko ng tuluyan ang matangkad na nilalang na ito palabas ng classroom nila.Pansin kong pinagtitinginan kami habang naglalakad pero wala akong pakialam!Kailangan ko ng tulong kaya kung di sila makakatulong sa akin ay mas makakabuti para sa kanilang umalis sa harap ko.Hindi ko makita kita ang lintek na Classroom na iyon kaya naman kinailangan ko pa ng tulong,sakto namang napadaan ako sa classroom ng isang to at nakita syang nagpapakilala sa buong klase na parang tatakbong senador!

d-.-b?

'alam kong kilala na ako ng iba sa inyo?haha FAKE YOU !'

Pero aaminin kong sa narinig kong iyon ay nagkaroon ako ng idea.ang sabi nya ay matagal na syang loyal sa skwelahang ito?ang ibig sabihin ay matagal na syang nag aaral dito,kaya malamang ay kabisado nya na ang bawat sulok ng campus.at dahil matalino ako pinasok ko na sya sa room nila at ngayon eto..hila hila ko ang mahahabang braso nya.

d-.-b

Binitiwan ko lang sya ng nasa tapat na kami ng hagdan ng second floor dahil sigurado akong hindi naman na sya makakatakbo,tumakbo man sya ay alam ko na kung saan sya pupuntahan ulit.Ayoko lang din gumawa pa ng eksena sa second floor matapos ng ginawa ko kanikanina lang dahil base sa mga sulyap at parinig ng mga studyante ay sikat talaga dito ang matangkad na nilalang na ito.

Nagulat ako ng bigla nyang hilahin ang braso ko,hindi ako tumutol dahil sa tingin ko naman ay hindi nya ako sasaktan dahil malas nya pag ginawa nya yon.Makikita ang matinding pag kairita sa mukha nya at ang galit sa mga mata nya na kanina ay sinabi kong pamilyar sa akin..

Heart Of Stone[ O N G O I N G ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon