BEA POV:
Andito ako sa sasakyan ngayon, nagpapahinga muna, hindi pa naman kasi tapos mag set up, tska hindi pa daw available yung iinterviewhin ko. Bigla namang my tumawag sa phone ko..
"Mahal ko is calling"
J: hello mahal
B: hi mahal ko, kamusta work? Bat ngayon ka lang tumawag?
J: ok naman mahal, pero medyo pagod, daming customer kanina pero nakaya naman namen ni rj at jay. Sorry mahal ngayon lang ako nakatawag sayo, ngayon lang kasi ako nakapag break time, pinauna ko na muna yung dalawang assistant ko bago ako kumaen..
B: kawawa naman ang mahal ko, ngayon lang nakakaen eh 4pm na..
J: ok lang mahal, nabubusog din naman ako sa naamoy ko habang nagluluto hahaha. Ikaw kumaen kana ba? Kayo ni mommy..
B: wag mo kameng intindihin kasi yung mga pinupuntahan namen ni mommy puro restaurant at store kaya panay kaen din kame..
J: nako, tataba na naman ang mahal ko hahahaha joke lang po
B: nako, ikaw ha.. nag uumpisa ka na naman.. tapos ka na ba kumaen?
J: patapos pa lang..
B: kumaen ka na muna kaya, mamaya na lang tayo mag usap?
J: hindi, tapos na ko kumaen.. nasan ba kayo ngayon?
B: nasa isang restaurant..
J: ah, ay mahal my nagpunta din na taga GMA ifeature daw yung restau, biglaan nga eh, sympre hindi ko naman matanggihan, eh dun na ka nag tatrabaho hahaha
B: talaga? Hahaha anong show daw?
J: hindi ko alam eh, mamaya ko daw malalaman..
B: ah haha oh cge na mahal, ag aayus na ulit ako, at mag uumpisa na kame mag taping
J: cge mahal, ingat. Love you
B: cge mahal, see you later i love you too
"END CALL"
Pinatay ko na yung tawag ni jake, mag aayus na ulit ako, ahm andito nga pala kame sa labas ng restaurant ni jake, bigla kasi na cancel yung isang restaurant na ifeature sana namen, nacancel kasi wala daw yung owner, kaya sabi ko dito na lang kay jake kasi 100% sure na andito sa restaurant yung owner.. pero hindi nga alam ni jake na kame yung mag iinterview sa kanya.. at kasama ko parin si ate love, actually kasama ko na siya kanina pa..
Staff: love and bea, start na tayo, dito muna sa labas tapos tska tayo papasok sa loob..
Love/Bea: cge
Staff: ok stand by na tayo.. 3...2...1.... take
Bea: at ngayon andito naman tayo sa isa pang sikat na restaurant dito sa QC.
Love: at alam niyo ba na ito restaurant na ito ay pag mamay ari ng husband nito katabi ko..
Bea: hehe kaya ano pang hinihintay naten? Tara pasukin na naten at tikman ang masasarap na pagkaen dito sa JB restaurant..
Pumasok na nga kame sa loob, habang papasok kame sa loob naka video parin siya.. ewan ko na lang anong reaction ng asawa pag nalaman niyang kame ang mag interview hahaha..
Staff: ok, cut... next na nito ay iinterviewhin niyo na yung owner, ahm bali love ikaw ang mas maraming itatanong kasi baka hindu itanong ni bea, at siya na lang ang sumagot hahahaha