[ December 24 ]
BEA POV:
( 7:00 AM )
Maaga akong nagising kasi kaylangan ko maghanda ng breakfast for jake at para maayus ko din yung damit at gamit niya...
Jake: good morning mahal, aga mo nagising ah
Bea: good morning din.. Sympre gusto ko ako ang mag luluto ng breakfast mo..
Jake: answeet naman ng mahal ko
Bea: cge na, umupo kana dyan tapos na tong niluluto ko
Nilagay ko na sa table yung niluto ko para makakaen na din kame, sasabayan ko na siyang kumaen...
Bea: mahal aga pala kameng pupunta ni baby benjie sa bahay nila mommy, miss na saw kasi sila si baby..
Jake: ah cge, ihahatid ko na kayo ni baby
Bea: Hindi na, magtataxi na lang kame
Jake: ay hindi naman ako papayag na mag tataxi lang kayo ni baby, mahal kaylan ka pa nagtaxi?
Hindi kasi ako nagtataxi, noong last na sumakay ako ng taxi ay nung nasira yung sasakyan namen from my taping, first and last na yun, kasi muntik na kame maaksidente nun, kaya ayaw ko na mag taxi, pero ngayon ok lang, kasi maabala ko pa si jake pag nagpahatid pa kame ni baby, pero mukang ayaw niya atang pumayag..
Bea: pero mahal baka malate ka sa restaurant..
Jake: ah basta ihahatid ko kayo
Bea: cge na nga.. Oh sya kumaen na tayo mahal at baka magising na si baby benjie
( 8:00 AM )
On the way na kame ni jake at baby benjie papunta sa bahay nila mommy, dun na kasi kame magno- nochebuena mamaya..
Bea: mahal anong oras ka pupunta Kayla mommy mamaya?
Jake: mga 6pm andun na ako..
Bea: oh cge mahal, wag ka masyadong mabilis magpatakbo ng sasakyan ha