JAKE POV:
( 7:00 AM )
Kahit mahirap gumising ng ganitong kaaga dahil sa nakainom kame at ngayon ay my tama parin kame, pero kaylangan ko/namen tong gawin para parin sumpre kay bea, ngayon ang monthsary namen at 2 years and 9 months na kame ngayon.. Andito kame ngayon sa yacth na nirent ko..
Kris: josh ano kaya pa ba? Hahaha nadadapa ka na dyan ah
Josh: oo nga eh, sakit pa ng ulo aga naman kasi naten gumising, jake ikaw ba walang hang over?
Jake: mga bro lahat tayo my tama at my hangover, pero please tulungan niyo ko dito alam ko naman kung anong nararamdam yung nararamdaman niyo kasi naka inom din ako
Kris: oo na bro, eto na nga eh wag kana mag dram dyan hahaha
Inumpisahan na nameng ilagay yung mga ballons sa loob ng yacth, oo buong loob ng yacth nilagyan namen ng balloon tapos yung ballons my nakalagay na "happy 2 years and 9 months mahal ko" ( gets niyo ba guys? Katulad ng ginawa ni Mich Kay Hiro ) tapos my mga pictures din namen.. Hindi na kame nakapag set pa ng foods kasi dapat ako yung mag luluto kaso hindi ko kayang magluto kasi sobrang sakit ng ulo ko, kaya bumili na lang kame ng snacks..
Kris: sasusunod nga bro wag tayong uminom kapag my gagawin tayo kinabukas
Josh: eh sino bang my gusto
Jake: oo nga sino ba yung nagpaalam Kay papa gabi?
Kris: oo na, ako na.. Sorry na guys
Jake: hahaha, Tara guys maaga pa naman mag swimming muna tayo para medyo mawala yung hang over naten..
Nag swimming na nga muna kame, kasi 9am pa naman yung usapan namen dadalahin nila si bea sa yacth..
( 8:30 AM )
BEA POV:
Kakalabas lang namen ng room, sabi ni dad at tito punta daw kame dun sa isang yacth..
Bea: wait dad pano po sila jake?
Tito: hayaan mo sila dyan, mga laseng pa siguro yang mga yan, tinext ko na sila, susunod na lang saw sila dun..