CHAPTER 23

1K 23 4
                                    

JAKE POV:

   kakarating lang namen ni Bea dito sa resort...

Boy: welcome to resort maam sir

Bea: thank you.. (smile)

Boy: ahm sir paki dala na lang po yung gamit niyo dun po sa my booth, my pipirmahan po kasi kayo dun

Jake: ah cge, baby wait lang ah intayin mo na lang ako dito..

Bea: sure ka baby, kaya mo na mag isa?

Jake: yes baby, kaya ko na to

   naglakad na ako papunta dun sa booth, isa kasi to sa mga plano ko para sa ngayon gabing ito.. dinala ko na yung mga gamit namen sa room na pinag checkinan nila kris..

   sinalubong naman ako ng dalawang babae, sila siguro yung dalawang sinasabi ni josh...

Girl 1: hello po sir, kame po yung sasalubong kay maam

Jake: ah kayo ba yun, andun yung girlfriend ko sa my entrance, paki ingatan na lang ha, 4 months pregnant siya..

Girl 2: cge po sir..

    umalis na yung dalawang babae, ako naman ay nag punta na dun sa mismong venue..

BEA POV:

   Hinihintay ko lang si jake dito, my bigla namang dumating na dalawang babae, staff siguro sila dito..

Girl 1: hello maam, flowers po para sa inyo

Bea: wow, thank you

Girl 2: ahm maam my game po kame dito, lahat po ng mga dumadating na guest dito ginagawa po namen to sa kanila..

Bea: ay talaga, ano yun?

Girl 1: ahm lalagyan po namen kayo ng piring sa mata, hanggang dun po sa venue.. wag po kayong mag alala safe naman po ito..

Bea: cge, wait pano yung boyfriend ko??

Girl 2: sasabihin na lang po yung isang staff namen..

    nilagyan na ako piring sa mata at nag umpisa na kameng maglakad..

JOSH POV:

   Andito na si Jake, si bea daw ay sinalubong na yung dalawang babae na kina usap namen ni kris..

Kris: kamusta byahe bro?

Jake: ayus naman, kayo kamusta dito??

Josh: ayus na pre, yung photographer naten naka ready na, para sa pag pasok ni bea dito..

   after 15 mins ay parating na si bea dito.. nag video na yung photographer na nirent namen.. oo my photographer kame ngayon kasi para daw mapanuod din nila yung buong mangyayari..

Kris: good luck bro

   umalis na kameng dalawa ni josh, pumunta na muna kame sa lugar na hindi kame makikita ni bea..

BEA POV:

  Tinanggal ko na yung nakalagay na piring sa mata ko.. Nagulat ako sa nakita ko, kasi my dalawang chair at isang table dito na my bonggang design.. hindi naman araw ng mga puso ngayon..

Jake: hello baby, flowers for you.. (kiss sa noo ko)

   nagulat ako kasi nagsalita si jake sa likod ko..

Bea: saan ka galing baby.?? at anong meron dito??

Jake: baby upo muna tayo dun..

   naglakad na kame papunta dun sa table.. at inalalayan ako ni jake para umupo sa chair..

Im Always Here for You Book IITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon