JAKE POV:
after namen kumaen ng lunch ay bumalik na ulit kame dito sa location ng taping ni bea..
Barbs: kuya jake si ate?
Jake: nag tataping na ulit
Barbs: ah, sayang online si daddy sa skype, nagtataping na pala siya ulit.
bahang nagtataping si bea, kame naman andito lang ulit sa loob ng tent, at my kanya kanyang pinagkakaabalahan.. Tulad ni barbs kausap si tito sa skype, si josh naglalaro sa phone niya, si kris natulog at ako naman ito nakikinig ng music sa phone ko.. After ng taping ni bea dito punta naman kame sa next location..
Josh: ahhhhh nakakaasar natalo pa ako yung kalaban ko
Barbs: ingay, akala ko naman kung ano
Josh: ay sorry..
Tito: sino yu?
Barbs: si joshua po, guys say hi to my daddy
Jake: hi tito, kamusta na po
Josh: hello po tito
Tito: ok naman jake, kayo kamusta kayo dyan?
Jake: ayus naman po kame dito
after namen magkamustahan ni tito, ay si barbs na ulit yung kinausap ni tito.. Ako naman nakinig na ulit ng music hanggang sa nakatulog ako..
[ 3:30 pm ]
naramdaman kong my tumatapik sakin, pero hindi ko pansin..
Bea: hayaan mo muna josh, mamaya na naten sila gising pag naka pack up na, pahinga lang ako saglit bago tayo umalis..
Josh: cge sabi mo eh
Barbs: ate usap ko si daddy sa skype kanina, eh nag tataping kana pala..
Bea: daya naman, hehe cge ok lang yun my ibang time pa naman eh
tama, boses nga ng baby ko yung naririnig, tapos na siguro siya magtaping, binuksan ko yung left eye ko at nakita kong naka tingin siya sakin..
Jake: andyan kana pala, hindi mo ako gising
Bea: eh kasi natutulog ka, kaya hindi na kita ginising hehehe
Jake: dapat ginising mo na ako
Bea: oh ayan gising ka, kausap na nga kita eh hahaha
Jake: sabi ko nga po hehe, tapos na taping niyo?
Bea: opo, after nito punta na tayo sa studio ng vampire ang daddy ko, my taping ako dun ngayon..
Jake; ah cge baby..
umupo siya sa tabi ko, at pinatong niya yung ulo niya sa shoulder ko at ako naman hinawakan ko yung kamay niya, namiss ko din na ka holding hands yung kamay ng mahal ko noh..
BEA POV:
Jake: inaantok kana noh baby?
Bea: hindi ah
pero sa totoo lang, inaantok ako kanina pa at gusto ko na umuwi sa bahay at matulog, pero hindi ko pinapakita sa kanila na napapagod na ako, kasi alam ko na kung anong sasabihin nila..
Jake; wew? yung totoo baby, cge na matulog kana muna, gisingin na lang kita pag aalis na tayo,diba 5pm naman yung call time mo sa taping ng vampire ang daddy ko..