CHAPTER 27

962 21 7
                                    

BARBS POV:

          ( 7:00 AM: )

      On the way na kame sa bahay nila tita (house nila kuya Jake) isang sasakyan lang daw kasi hung gagamitin namen..

J'Dad: oh andyan na pala kayo, pumasok na muna kayo..

      Pumasok na muna kame sa loob ng bahay nila, at my nakita kame na natutulog sa my sofa nila dito sa living room..

J'Mom: teka gigisingin ko lang si Jake para lumipat na muna sa kwarto niya at maka upo kayo..

Bea: naku tita wag na po, hayaan niyo na po siya matulog dyan..

Barbs: oo nga, Baka na nanaginip pa po yan si kuya Jake

J'Mom: Hindi nga namen alam kung anong oras na yan nakauwi eh, pero sabi no Tito niyo gumising siya ng 2am pero wala pa si Jake. Tapos pag gising namen kanina 6:30 nakita na namen siya dyan na natutulog..

Barbs: kawawa naman si kuya Jake, tapos ngayon babyahe pa siya ng malayo

           Bigla naman dumating si mommy galing sa labas ng bahay nila tita at Tito

Mom: oh dyan na nakatulog yan si Jake hahaha
Bea: mommy dito kana po umupo oh

         Lumipat naman si ate sa gilid ni kuya Jake, dun siya umupo..

J'Dad: oh kumaen na muna tayo ng breakfast, hayaan na muna naten na matulog yang si Jake, mamaya gigising din yan..

         Nagpunta na kame sa dinning area at kumaen na ng breakfast, habang kumakaen ay nagkwekwentuhan din sila mom,dad,tita, at tito ...

Dad: ah nag usap nga pala kame kanina ni Miguel (dad ni kuya Jake) na magpapalitan kame sa pagdidrivc, sympre malayo yung olongapo, eh Hindi na din naman kame sanay mag drive ng ganun kalayo na..

Im Always Here for You Book IITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon