Chương 2 : CON RỐI TÌNH DỤC

2K 99 129
                                    

Xe vừa dừng lại trong sân, Cảnh Du đã ôm ngụy Châu đi thẳng vào bên trong rồi. Trên đường đi môi lưỡi cả hai không lúc nào rời nhau hết. Cả thân hình trần trụi của ngụy Châu nữa ẩn nữa hiện ra ngoài tấm chăn mỏng. Cậu choàng tay qua vai anh mà mạnh mẻ hòa hợp cùng. Cánh tay cường tráng của Cảnh Du nâng gọn bờ mông cong săn chắc của ai kia mà bóp mạnh liên hồi. A Lex đang ngồi trên ghế sofa xem tivi cũng không khỏi giựt mình khi chứng kiến cảnh tượng này, đây là lần đầu tiên hắn thấy đại ca mình hứng tình đến mức bất chấp không gian như vậy đó. Mà còn là với một chàng trai lạ chưa gặp tới 3 lần nữa mới chết. Cảnh Du mở nhanh cửa phòng mình rồi để ngụy Châu xuống dưới đóng mạnh cửa lại anh điên cuồng ngậm lấy môi lưỡi ai kia nhiệt tình hơn. Cả hai vừa đi vừa hôn nhau đến va vào tủ đựng quần áo lớn ngay bên cạnh, ngụy Châu hơi nhíu mày giữ lấy vai anh mà "hừm" nhẹ. Nhưng việc đó không khiến nụ hôn này chấm dứt mà ngược lại hứng tình cuồn dại hơn. Kéo cậu ra khỏi tấm kính lớn, Cảnh Du nhấc hẳn ai kia lên mà bước đến giường ngay hất mạnh ngụy Châu xuống bên dưới anh vội vàng trút bỏ quần áo trên người mình qua một bên mà đứng yên nhìn ngắm cơ thể tuyệt mỹ của tên Cảnh sát đáng yêu này.

Dục vọng từ lúc trên xe đến giờ vẫn chưa kịp tan biến đột nhiên cuồn cuộn trở lại. Ngụy châu không thể nào kháng cự được với cơn sóng tình đang dâng trào trong cơ thể mình mà đột nhiên bị cắt ngang như vậy. Cậu hướng ánh mắt dâm đãng đến anh mà nhẹ giọng

_Cảnh Du...ah....Em muốn

Cảnh Du lúc này dục vọng đã lên cao rồi sao có thể chịu đựng nổi cái cách mời gọi dâm mỹ này của cậu chứ. Bàn tay to lớn của anh nhấc hẳn chân ngụy Châu lên trên cao. Toàn bộ nơi nhạy cảm bên dưới của cậu hướng thẳng đến trước mặt anh mà lắc lư khiêu khích. Cảnh Du cười khẩy rồi tét mạnh vào mông ngụy Châu vài cái thật kêu tạo thêm hưng phấn cho cả hai. Anh chú tâm mà quan sát sắc mặt người tình của mình rồi cười lớn

_em thật dâm nhưng tôi thích điều đó.

không dầu bôi trơn cũng như không báo trước Cảnh Du một bước tiến sâu vào, vật cứng rắn bên dưới của anh đâm thẳng vào sâu bên trong cơ thể cậu nhanh chóng "Aaaaaaa..ưm..ahhh"

Ngụy Châu vì bất ngờ mà hét lớn thành tiếng cậu với người đến mà cắn chặt vào cánh tay săn chắc của Cảnh Du để kháng cự với nỗi đau đớn tột cùng này. Cậu là muốn anh hiểu mình đang khốn khổ ra sao để mà tiếp nhận Vật đàn ông cứng như đá của anh nằm trọn trong cơ thể mình " nhẹ lại...một chút đi anh... ahhhhh....ưmmm"

_tôi không cho phép em, biểu hiện gương mặt này trước bất kỳ ai. Em hiểu chưa?

Không nhận được bất cứ câu trả lời nào từ ngụy Châu khiến thú tính đang ngủ sâu trong người Cảnh Du trỗi dậy một cách nhanh chóng. Thúc mạnh về nơi sâu nhất trong mật động ai kia liên tục như lời nhắc nhở nhẹ về quyền sở hữu của người đàn ông đang nằm bên trên. "đừng mà..ahhhh...Cảnh Du..."

_mau trả lời tôi

_anh....anh yêu em chứ..?

Cảnh Du nghe xong nhíu mày rồi dừng lại ngay anh nhìn cậu rồi gằn giọng

_tôi cứ nghĩ em thông minh hơn chứ không ngờ em cũng như bọn họ.

Hành động dừng lại hẳn này của Cảnh Du khiến ngụy Châu thật sự bất ngờ và hơi bức rức "sao anh ta có thể thoát ra khỏi dục vọng nhanh đến mức vậy chứ. Anh ta đâu có thích mình vậy sao lại tìm và muốn làm tình cùng mình chứ. Với người như anh ta thì việc này đâu có thiếu " Cảnh Du định rời đi ra khỏi cơ thể Ngụy châu trong lúc cả hai đang cuồng dã cùng nhau nhất thì cậu giữ anh lại..

[ Du Châu] SÓI HOANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ