_Suri 1, Cảnh Du 1 hòa nhau.
Lão Đại ngồi trên cao nhếch môi cười xảo nhìn Suri đầy thách thức, mặc dù là chú cháu với nhau nhưng chưa bao giờ zurin thật sự ưa đứa cháu nóng nảy này của mình cả. Việc làm ăn của anh đã rất nhiều lần bị Suri hất tay trên vì bọn đàn em không giữ mồm giữ miệng để lộ thông tin mật, nhưng vì mang danh nghĩa người một nhà nên hết lần này đến lần khác Lão Đại đều cười trừ cho qua chuyện. Lần này thì khác, đích thân nhờ Cảnh Du ra tay chứng tỏ món hàng ở Miến Điện rất có giá trị mà ai trong số hai người cũng đều muốn lấy cho bằng được.
Trận thứ hai Cảnh Du thừa thắng xong lên nhưng anh không để A Long tham chiến nữa vì hơn ai hết anh hiểu thế mạnh của từng người, A Lex được chỉ định mở màng cho trận đấu tiếp theo lần này nếu muốn được công nhận là thắng người mở màng phải liên tục quật ngã được hai đối thủ của từng khu vực. Suri nhìn A Lex rồi nhếch môi đầy lo ngại, hắn không nóng vội cho đàn em ra ứng chiến nữa mà sẽ đợi cơ hội lần sau. KET phất tay cho người của mình ra trong sự ngỡ ngàng của zurin, đâu ai không biết anh KET không khi nào thích giao tranh dành giựt điều gì trước ánh sáng cả. Hắn chỉ hành động phía sau lưng người khác mà thôi, lần này có lẻ là ngoại lệ đầu tiên trong suốt quảng đời làm đại ca của hắn.
A Lex bước lên bục bình tĩnh chờ đợi đối thủ của mình, hai tên đàn em của KET cũng không quá sợ hãi cứ thế từ từ tiến về phía anh một trước một sau. Nhìn thấy kiểu chia nơi tấn công như thế này A Lex hiểu được cả hai đang muốn cùng lúc đánh về hướng mình đây mà, nhếch môi cười ẩn anh xoay mặt nhìn Cảnh Du rồi nhẹ giọng.
_Đại ca nếu em vô tình xuống tay hơi mạnh, giếttt người tại đây anh không trách em chứ...?
Vỗ mạnh tay vào nhau vài cái Cảnh Du hướng mắt đến KET nhẹ cười.
_anh KET có ý kiến gì về lời đề nghị này của em nó không..? Em thì thấy không thành vấn đề.
_vẫn là nên đừng để xảy ra máu đổ ở đây, chẳng phải là cạnh tranh công bằng sao? Lúc này Lão Đại cũng đã nói rồi tuyệt đối không được giết người chẳng lẻ mày muốn làm trái lệnh hả A Lex..?
Gật đầu tỏ vẻ đã hiểu chuyện A Lex xoay lưng nhìn về đối thủ riêng của mình.
_thật tiếc cho bọn mày khi chạm phải tao rồi.
Hai tên đàn em còn chưa biết tại sao anh lại nói như vậy thì đã trợn tròng mắt ngã nhanh xuống sàn đấu mà chết tươi rồi, từ trên huyệt ấn đường ở giữa trán một cây kim châm nhỏ được phóng mạnh đâm xuyên thấu cướp đi mạng sống của cả hai ngay lập tức. A Lex không nói không rằng xoay người nhìn về phía Cảnh Du rồi cuối đầu, KET tức giận đẩy nhanh Simon ra khỏi đùi mình đứng dậy chửi lớn.
_Mày làm thế là có ý gì hả A Lex? Chẳng phải tao vừa nói không được giết người ở đây sao? Mày là đang muốn chóng đối với ai vậy nói thử tao nghe coi?
_xin lỗi anh KET em chỉ nghe theo lệnh một người là Đại Ca mà thôi, anh ấy đã nói không thành vấn đề rồi kia mà.
KET nhíu mày nắm chặt tách trà nóng trên bàn ném mạnh xuống người A Lex đầy tức giận, hắn nhìn qua Cảnh Du gằn giọng nói lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Du Châu] SÓI HOANG
Hayran KurguĐề tài lần này là hành động không vui vẻ gì nhiều đâu nhé cả nhà.... Hành trình đi tìm lại chính mình...6năm là Cớm ngầm vào sinh ra tử với bọn xã hội đen còn nhiều hơn với những người mặc quân phục lính.....Cảnh Sát bắn anh...xem thường anh....nghĩ...