Chapter 6 (Rules of Love)

191 13 6
                                    

While we are on the same bed! Syempre bilang day off wala ako gagawin kundi matulog, pero how would I sleep kung ang nasa tabi ko ay si Ken.
Pansin ko din na he was holding his phone kapag malayo ako sakanya, medyo iba ang pakiramdam ko kay Ken! Pero yung dating nya sakin sobrang lakas sa hindi ko kayang ipaliwanag na dahilan.
I admit that Ken was the person I am looking for, his attitude and the way he treated me! Pero hindi ko kaya sabihin agad dahil ilang araw palang naman kami magkakilala.

"E ikaw Cairo? Posible bang mahalin mo ko?"

"Hindi!!!"

"Kaya mo?"

"Oo naman bakit ano bang meron sayo na dapat mahalin ko?"

"Wala naman! Baka kasi di mo lang kayanin!"

"Okay so let's make a rules!"

"Rules para saan?"

"Rules na bawal mainlove!"

"Ohh okay thats interesting!"

"Ang unang mainlove talo!"

"Okay go! Im sure talo ka!"

----------

I went back home para maglinis ng katawan ko, maligo and do the stuffs!

"Asan ka na? Bat ang tagal mo?"

"Wala pa kong isang oras nawawala sa tabi mo hinahanap mo na ko?"

"C'mmon Cairo! Bilisan mo pagluluto mo pa ko ng Spaghetti"

"Wow ahh nakakita ka naman ng katulong mo!"

"Basta bilisan mo!"

------------

"Ang tagal mo naman kanina pa ko naghihintay!"

"Sinabi ko ba hintayin mo ko?"

"Ano bang ginawa mo?"

"Naligo!"

"Bat ka naligo???"

"Bakit?? Anong problema mo?"

"Diba sabi ko sayo sabay tayo maliligo?"

"Sabay mong muka mo!"

"O ano yang dala mo?"

"Pizza bulag ka ba? But dont open it! Open it later! Okay!"

Pakiramdam ko naaattach ako kay Ken or siguro naghahanap lang ako ng kaibigan pero wtf kaibigan pero may ginagawang kababalaghan!

-----------------

KEN's POV

There was really something to this Guy, ang sarap nya kulitin at asarin.
Lalo na pag nagliliyab na mata nya pag nakatingin sakin, kulang nalang kainin ako ng buong buo!
Antipatiko pero alam ko ramdam ko na gusto din ako nito.

I asked him to come over sa room ko, syempre ang balak ko para hindi sya makalabas ay nagawa ko kaya natikman ko ulit ang napakalambot na labi ni. Cairo, he was a good kisser! Sh**! Inaamin ko na hindi ko kaya yata na hindi sya mahalikan sa loob ng isang oras kaya paminsan minsan o madalas nalang sabihin natin, ay nagnanakaw ako ng halik sa lips nya.

May sweet side si Cairo kahit na sobrang antipatiko!
But wait! Ano kaya laman ng pizza box na yun? Syempre pizza diba? Pero bakit sabi nya buksan ko kapag naka alis na sya?
When I opened it.
Pizza nga! Pero kakaibang pizza ahh! May mga sulat pa haha ang weird!

"Falling Inlove with me is Forbidden! But I guess you cant resist to fall inlove with me!" :)

May kakapalan din talaga ng muka eh!haha
Wag ka mag alala Cairo kahit na gawin mo tong mga ganitong bagay sakin hinding hindi ako maiinlove sayo! Pero Cairo was a very sweet person ramdam ko yun!

WeChatTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon