4:00 am...
"hayyss ang aga ko namang magising kainis!"..
"ANG INGAY MO! may tulog pa ih" ayyt! tulog pa nga pala sila kuya at joshua nakapag ingay ako pffft! haha...hmmm..
makapagbukas kaya ng fb.. tagal ko natong di nabubuksan ih hehe!.. ayy anu ba yan miski isa wala man lang laman? -__- hayss!makababa na nga lang... hmmm mag lalakad lakad nalang ako sa labas.. 7:00 am pa naman ang pasok ko ih.. Si kuya.. hayss baka di na naman pumasok yun.. Im sure kapag pumasok yun makikipag away na naman yun ganun naman yun ih -__-....
.....
*boogshh!*
"OMO!" napatakip ako ng bibig sa nakita ko.. may mga nag-aaway kasi ih! umagang umaga may nag aaway!? ..nagtatago ako dito sa isang malaking poste.. siguro naman di nila ako makikita..
ahh! oh meh ged! yung isang malaking lalaki sinuntok yung lalaki na may bangs.. gwapo pa! kawawa naman huhu.. tulungan nyu sya wala siyang kakampi! pinagtutulungan ba sya?! hayss malamang nakikita ko na nga ih! anu ba naman kate ang tanga tanga mo hayss!.. hala! yung isang lalaki napatingin sakin.. omo! anung gagawin ko huhu.. help me!..
nanakbo ako.. sobrang bilis.. para umuwi sa bahay.. kaso...
*blam*
"OUCH--!"anu ba naman yan may nakabangga pa kong malaking lalaking! sino ba toh?!
"ANG TANGA MO! AYAW MONG TITINGIN SA DINADAANAN MO IH!"
sabay takbo paalis
woow! ha! woow lang?.. ako pa talaga sinisi nya?! eh sya nga tong nakabangga sakin ih!
"HOY! ANG KAPAL MO! IKAW KAYA YUNG BUMANGGA SAKIN!" anu ba yan umagang umaga may nakaaway na agad ako -__- baka makagaya pa ko sa napakagaling kong kuya hayss.
di nya narinig sinabi ko? bingi ba sya?! tss!.. makabalik na nga lang sa bahay.. baka ma late pa ako neto ih..
Pagkabalik ko... 0_0 wooww!! ang sarap naman ng mga pagkain!! sino kaya nagluto neto?.. makapunta kaya sa kusina.. ha? si kuya? nagluluto?? infairness ha! hahhaha!!..
"kuya!"
"Oh? nakasigaw ka kaagad jan?! anung problema mo? ha? san ka galing?" ayyt! napasigaw pala ako..
"hehe sorry kuya.. teka bakit ikaw yung nagluluto? dapat ako jan ih"
"Ikaw kasing babae ka kung san san ka pumupunta! di mo namamalayan yung oras oh! ala sais na! kaya ako nalang yung nagluto.. at sa ayaw mo't sa hindi kakainin mo niluto ko haha kasi first time ko kayang nagluto!"
"OMO!! 6 na?!? late nako!! kuya late na tayo!! liligo lang ako ha? sige kuya iwanan mo muna jan ung pagkain kakainin ko yan.."
-sabay takbo papuntang cr-
anu ba yan 6am na pala di ko manlang namamalayan ang oras hayss! ..
dali dali akong naligo.. at sa sobrang bilis kong maligo 5 minutes lang pala un haha!.. okey na un basta di nako male-late..dali dali akong nagbihis.. at yung oras.. hala! anung oras na?!?..
6:34 am
0__0!
OMO!!
male-late nako!!huhu! 26 minutes nalang! huhu..
"kuya kakain nako late nako nasan na yung pagkain? si joshua ba kumain na?"
"anjan yung pagkain sa lamesa.. imulat mo kasi yang mata mo hindi yung puro bunganga hinahanap mo tss.."
anu ba naman tong si kuya.. nagtatanong lang naman ako ih -__- ka badtrip naman late na nga ako ih!.. hayss... to namang si joshua ang kupad kupad kumilos laging puyat aishht! bala nga kayo jan.. binabadtrip nyo ako ih unang araw palang sa klase ko mamaya ih..
kumain nalang ako..at sabay alis syempre nagpaalam muna ako sa magaling kong kuya..
tinignan ko yung relo ko pagkakita ko..
6:52 am
omo!! 6:52 am na! late nako!..
sa kakamadali ko.. may naiwan pala ako.. yung.. yung salamin ko!! huhu! nakakainis!.. binalikan ko naman agad at dali dalu nakong naglakad .. dali dali nakong umalis sa bahay kc tinatanga na naman ako ng magaling kuya -__- hayss.. ang aga ko na ngang nagising ih nu ba yan!..
*blam!*
"OUCH!!" sa inis ko napasigaw ako..
at teka.. sya na naman? yung lalaking nakabangga ko kanina.. aisshht! anu ba toh! badtrip ba talaga ang araw ko ngayon ha?!
"IKAW NA NAMAN?!.. TATANGA TANGA KA KASI IH!"
-__- natanga na naman ako..
____________________________________
hihihi! ayuz po ba chapter 1 ko? ^_^ sana po magustuhan nyo hihi..
BINABASA MO ANG
THE SIX GANGSTERS AND ME (CUT)
Ficção Adolescente(CUT) √ kate kim is just an only nerd.cute.and good girl.. six gangsters they're only want to be a play boy.. etc.