-__- natanga na naman ako...
teka sino ba sya ha?! anung karapatan nyang tangahin ako?..
"DI AKO TANGA NOH! IKAW LANG YUNG DI TUMITINGIN SA DINADAANAN MO!" aiishht! iniinis ako netong lalaking toh ah! -__- ayyt! oo nga pala may klase pako at remember first class ko yun huhu!
tumakbo ako ng sobrang bilis para umabot ako sa flag ceremony.. yung lalaking nakabangga ko may sinisigaw sya pero di ko marinig haha! siguro nainis sya bwahahha!! nice one kate ;)...
bayang magiliw perlas ng silanganan alab ng puso...
aissht! napatigil pako dito.. di tuloy ako naka abot huhu!
"Ehem hum! Ms. Kim.. Why are you late?!"
naku pu yan na nga ba sinasabi ko ih.. huhu lord help me plss..
"Aammmhh.. Ma'am.. sorry po.. kasi po... anu po ih.. amm.." kate bilis mag isip ka!.. bilis!.
"WHATT!??!!" omo! nakakagulat na tung si maam ah!.. nakakatakot pa.. anu bang sasabihin ko?! huhu naman ih.. ang malas ko naman! :(.. yun!
"Ahh Ma'am kasi po ma-may tinulungan pa po a-akong bata .. na-nawawala po ka-kasi siya.." anu ba yan! nautal pako.. pero sana okay na yung palusot ko.. huhu! alangan naman kasing sabihin ko yung nangyari kanina aishht!..
"Hmm.. okey.. that's good explanation.. you may now go to your room.." yess! patok naman pala kay maam palusot ko ih! hihi ^__^
*smiled*
"Ma'am! thank you po!"
yippieey! makakapasok nako hehe!
takbo na naman ako.. huhu! pagod na pagod nako hu!..
"Ahhmm.. Goodmorning Ma'am..." anu ba yan bakit ako pinagtitinginan ng mga classmate ko.. aissht! hmm.. siguro bago ako dito.. hehe yun nalang maisip kesa sa iba pang kung anu ano..
"Uh hum!.. Ms. Kim right?"
"Amm... Yes Ma'am!"
"Okay... you may now sit on the back.."
"Thank you Ma'am.."
0_0!
bakit nila ako pinagtitinginan?.. kanina pa sila ha!?.. anu bang problema nila?.. tss!
"tignan mo yung new classmate natin oh! late na nga ampangit pa haha!"
"oo nga ih.. tapos nerd pa! ang laki laki ng salamin.. at saka yung nasa ano nya.."
"oo haha yung nasa pisngi nya.. may malaki syang taling haha! ang panget!!"
-__-
yun ba yung dahilan?! yun na yon?!.. dahil ba may malaki akong salamin.. may taling sa pisngi.. at panget pa?! urrgghh!!! gusto ko nang sumabog dito!.. hayss.. makaupo na nga lang.. -__-
buti nalang mabait yung teacher namin kasi di ako tinukso.. di katulad ng mga kaklase ko.. hayss... to namang katabi ko walang imik.. anung problema nya?.. hayss.. kaninang umaga may nagsuntukan umagang umaga.. tapos may nakabangga pa ako at di lang isa ha, dalwa pa talaga! -__- anu ba naman yan puro kamalasan nalang lagi ata yung inaabot ko ngayong araw na toh?! tss..
"Okay Goodbye Class" -teacher
ayyt! lutang na naman ako.. di manlang ako nakinig miski isa sa mga tinuro nung mabait naming teacher.. hayss.. wala man lang akong makausap anu ba yan! :(... wawa naman ako.. huhu! :'(..
nung nagsecond teacher na.. wala ih.. wala talaga akong maintindihan sa tinuturo pano ba naman kasi puro nalang kamalasan yung nangyayari sakin di mo malimot limutan hayss...
hanggang sa...
bell na..
lunch break na.. ambilis naman ng oras.. wala bang tambayan dito?.. wala naman kasi akong ganang kumain ih.. walang kaibigan.. walang kakwentuhan.. aishht! lahat yata ng napunta sakin ay puro kamalasan.. ayun! makapunta nalang sa library..
anu kayang book mabasa dito..
*booggshh!*
"AYY KALABAW".. hala! lagut ako nabagsak ung sandamakmak na libro.. huhu anu ba yan.. lagkt akk netu ih.. at teka---...
"Sorry ha!" oww shet! ang gwapo nya.. nagsosorry sya sakin?.. hihi nakakahiya naman.. ang pogi nya.. ang pute!.. *__*
"amm.. miss? ayus kalang ba?.." ayy naku po napagpantasyahan ko na ata tong si kuyang gwapo haha..
"ha? ahh.. oo o-okey lang a-ako hehe!" nu ba yan nautal pako.. sino ba naman kasing di mauutal sa napakagwapong muka nito? haha..
"haha! bat ka nauutal? at saka bat ka nag ba-blush jan?" 0_0..nahalata nya yun? hinawakan ko yung pisngi ko.. nanginginit nga yung pisngi ko.. omo!..
"ha? ah eh.. sorry din ha.. hehe" sabay pulot sa mga libro
"oh! tulungan na kita tutal ako naman yung nakabangga sayu ih.. sorry talaga ha.." enebeyen!! bakit ako kinikilig sa nilalang nato! hehe! ●^_^●(blush)..
"ha?.. ah salamat ha.."
"wala yon.. ayy teka.. i'm moonbin"(sabay abot ng kamay na may ngiti)..
"i'm kate! kate kim" (abot agad sa kamay na may halong kilig)..
nu ba yan! napaka hyper ko naman nagsabi lang ng pangalan ih.. hehe kenekeleg eke eh.. enebe! hihi!
"Nice To Meet You!" (sabay wink)
"So.. kitakits nalang ha.. may klase pako ih.. bye.."ang pogi nya!.. yung ngiti nya ang cute *__*.. nag wink pa sya.. anu ba yan!! kinikilig ako!!..
'naiwan nalang pala akong nakatulala dito...'
sana maging friends ko sya.. ang bait nya.. ang pogi pah! ....
kala ko puro kamalasan lang aabutin ko ngayung araw na toh ih.. yun pala may darating din na kaswertehan sayo na di mo inaasahan..__________________________________
oh ha! nakakakilig noh! (wink) hehe.... sana po magustuhan nyu pa yung ibang mga chapter.. kasi mas lalo kayong kikiligin hehe..
BINABASA MO ANG
THE SIX GANGSTERS AND ME (CUT)
Ficção Adolescente(CUT) √ kate kim is just an only nerd.cute.and good girl.. six gangsters they're only want to be a play boy.. etc.