Chapter 7: Kuya's Secret

165 32 1
                                    

ouch... ang sakit nung ulo ko.. :(
anung nangyari?.. wala akong maalala.. saka.. teka.? patay naba ko?.. puro puti lang nakikita ko.. omo! ouch.. ang sakit kinurot ko yung pisngi ko pero.. sumakit.. ibig sabihin... buhay pa ko?.. saka anu ba talagang nangyari?..

"princess?.."

"kuya?.."

"buti naman gising kana.. pinag alala mo kami ni joshua.." ha? pinag alala? eh anu bang nangyare?

"kuya.."

"oh? anu un? may masakit ba sayo?"

"kuya.. anu ba talagang nangyare?.. di ko kasi maalala ih.."

"nawalan ka ng malay at isang oras kanang nakahiga jan.." what?! isang oras? ba kamo?.. antagal ko palang nawalan ng malay?..

pero ano ba talagang nangyari sakin?..

"kuya.. amm.. ano bang nangyari sakin? bago ako mawalan ng malay? di ko kasi maalala ih.."

promise di ko talaga maalala.. hayss.. ang sakit ng ulo ko..

"mas mabuti pang wag mo nang alalahanin kasi lalo lang sasakit ang ulo mo okey?.. wala ng pero pero.. magpahinga ka lang jan.." .. aishht!.. bakit ba ayaw nyang sabihin?.. sige na nga mas mabuti pa ngang wag ko nang alalahanin kasi nasakit ang ulo ko ih.. -__-

hayss... nakakainip naman dito.. saka.. wala naman pala ako sa hospital haha! andito pala ako sa higaan ko.. siguro nakapikit lang ako kanina nung nakita ko yung puti.. omo! ibig sabihin nakita ko nga yung langit? 0_0....

alam ko na!.. makapag bukas nalang ng fb hihi.. baka sakaling may laman na yun..

3 friend requests ● 5 messeges ● 23 notification

woow! himala! nagkaron nang laman hahha! saka sino kaya tong nag aadd sakin.. hmm matingnan nga.

Moonbin Woo..

Eunwoo Shin..

Jinjin Sy...

0_0 si.. si... Moonbin Woo!! yieee! kinikilig ako! hehe.. inadd nya pa talaga ako.. hehe.. ayy! anu ba yan ang kire ko haha.. enebe kenekeleg eke eh! hehe..

confirm..

*your friends with moonbin woo*

yey! friends na kami! haha.. ang gwapo nya talaga.. ang cute.. yung wink nya di ko malimutan hihi..sa library yung first meet namin haha san naman kaya yung second haha!..

teka.. eh sino naman kaya tong dalwa? hmmm.. saka ko nalang sila i a-accept kapag kilala ko na sila.. tama! yun yon. haha!.. mag gagabi na pala.. di pa ko kumakain kanina pa ah! di ako nagtanghalian kaya siguro sumakit ulo ko hayss.. makababa na nga.. ok na naman ako ih.. ayy teka! di ko nga pala natitignan yung nag messege sakin.. hmm.. sino kaya yung limang yun hihi kinikilig na naman ako abah! dahil kasi dun sa gwapong moonbin na yun ih ang pogi!! ^_^

4 messeges of moonbin woo..

23 messeges of rocky kim..

12 messeges of joshua kim..

1 messeges of eunwoo shin..

2 messeges of jinjin sy..

0_0...

andami naman!..

si moonbin! ●^_^● ... nu ba yan kinikilig na naman ako.. nanginginit yung pisngi ko na feel ko namumula hihi!.. 4 messeges pa nya ha.. anu anu kaya yung sinabi nya..

hi kate..

i hope that we will meet again..

and this is my facebook account just messege here if you need me okay..

bye.. kita kits.. ;)

0_0 yieee!! kinikilig ako!! he hope daw na sana magkita ulit kami yiee!! hehe!..

to moonbin:
haha.. your so funny.. sige .. sana nga magkita ulit tayu.. etu nga pala yung facebook account ko..

.... ikekwento ko kaya sa kanya yung nangyari kanina?.. hmmm.. wag na di pa naman kami officially friends ih.. okay na yung nagkakausap kami sa chat.. hihi..

saka si kuya.. andaming messeges tss!.. di ko na yun bubuksan at alam ko naman na tinatanong ako nun kung nasan ako..

si joshua din siguro ganun din.. haha!

at teka.. may dalwa pa.. anu kayang sabi nila?.. titignan ko ba?.. hayss.. wag nalang.. di ko naman kasi kilala ih..

makakain nalang nakulo na talaga tiyan ko haha promise! ^_^

"Kuya?.." paghahanap ko sa kanya.. saka teka? asan sila?..

"Kuya?.. Joshua??.." ha?? wala sila sa bahay? asan sila?.. iniwan nila ako dito?.. hayss.. makapunta na nga lang sa kusina..

0_0 nakain na sila? tss -__- di man lang nagtatawag?..

"Kuya!? bat di nyu man lang ako inaya na kakain na?!" inis na sabi ko. abah! sino ba naman kasing may gusto na nakikita na silang kumakain tapos ikaw todo hanap sa kanila yun naman pala nakain na sila tss! -__-

"oh princess.. ayus ka na ba?.." ayy hindi pa.. di pa nga ako nabangon ih!? obuse ba?! -__-

"kuya naman ih.. -_- bat di nyu man lang ako inaya na kakain na?" hayss..

"ahh.. ganun ba?.. oh! kate kain na.. andaming pagkain oh.. ubusin mo ha.." sabay tawa naman nitong si joshua.. -__- pinagtitripan ba nila ko?..

hayss.. nakakawalan ng ganang kumain aba! -__-..

"oh kate? bat di ka nakain? kala ko gutom ka? inaya na kitang kumain ah?" sabay ngiting nakakaasar.. tu namang si joshua tatawa tawa pa.. -__- hayss makakain na nga lang..

nakakabadtrip naman dito abah..

biglang tumunog yung cp ko..

ha? sino kayang nagchat sakin..pero mamaya ko nalang titignan  di pa ako tapos kumain ih..

"ah kuya.. mag kilala kabang eunwoo shin?.. saka yung.. anu ba yung pangalan nung isa.. ahh! yung jinjin sy? kilala mo ba sila?" biglang nasamid si kuya.. ha? nagtanong lang naman ako nasamid na agad..

"ha? di-di ko ki-kilala yung mga yun.." nauutal na sabi ni kuya.. anung problema ni kuya.. tss.. di nalang ulit ako nagsalita.. alam ko may tinatagong lihim tong si kuya ih.. saka din si joshua nagtataka kung bakit nauutal si kuya.. ha! huli ka kuya! may tinatago ka sakin..

"ehem ehem! kuya...? bakit ka nauutal? nagtatanong lang naman ako diba?.. diba joshua?" haha pagmamayabang kong sabi.. si kuya parang namumutla na di mapakali.. di nya alam yung sasabihin nya hahahha!! nakakatawa naman si kuya..

"oo nga kuya bakit ba?.. nagtanong lang naman si ate diba?.." haha tama yan joshua kampihan mo lang si ate..

"anu ba yan! nakakawalan na ng ganang kumain! nautal ako kasi nakagat ko yung dila ko ang hirap magsalita! okey?! bahala nga kayo jan!!" hala! may nagawa ba ako? kami?.. bakit nagalit sya?.. patay kang bata ka!..

sabay alis ni kuya..

"joshua.. amm.. may tinatago ba sakin yang kuya mo?.."

"amm... ate.. di ko nga rin alam ih.. nagtataka lang ako bakit siya nautal kanina.. first time nya kayang mautal sayo.. satin.." oo nga tama nga si joshua .. may tinatago ba samin si kuya?..

hmmm.. kuya ha?.. may tinatago ka ba samin?.. ha! gagawin ko lahat malaman ko lang yan..

__________________________________

hihi! ayuzz ba chapter ko? sorry ha kung natagalan akong mag update kasi nakatulog na ko ih.. mamaya ulit mag uupdate nako.. salamat sa mga nagbabasa.. ^__^
abangan nyu lang po lagi yung mga next chapter.. ;).. love you all :*

THE SIX GANGSTERS AND ME (CUT)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon