Chapter 5: HELP!

156 34 0
                                    

help me please...

huhu maiiyak na ata ako dito.. anu ba kasing gagawin ng lalaking to sakin.. at teka... sya yung bangga ng bangga sakin ah..

"HOY!! sino ka para hilahin ako dito ha?!"... inis na sabi ko.. sa sobrang takot ko siya lang pala yun napalitan tuloy ng inis yung takot ko...

"Wag ka ngang maingay jan!" (habang hawak hawak yung bibig ko)
oo nga po ih tatahimik na.. tss.. ang kapal ng mukha nya!!

(I rolled my eyes on him)

"Wag kang umirap jan! di bagay sayo ang panget panget mo ih!!" ano?! ang pangit ko? cute kaya ako! hehe ^__^ ... saka pano ako makakapagsalita nyan kung hawak nya yung bibig ko!? tss! sasapakin ko na toh ih!

"(nagsusumigaw habang nakatakip yung bibig)"

"Sshhh!! sabi ko wag kang maingay!! ang kulit mo!".. yung time na yun nainis lalo ako at kinagat ko yung kamay nya..

"OUCH! WTF!! are u doing ha?!"

0_0 minura nya ko? huhu! yun ba yung mura? ngayun ko lang narinig yun ih.. nakakatakot pala kapag nagagalit to.. huhu..

"i-ikaw ka-kasi ih.. bi-bigla bigla mo na-nalang akong hi-hinila.." huhu! nauutal nako dito ha.. bakit nya ba kasi ako tinakot ng ganto huhu!.. di ko na alam yung gagawin ko huhu! ang alam ko lang gawin ay...

tawagan si kuya!! tama!

(ambang kukunin yung cellphone)..

"wag na wag mo yang gagawin!"

then.. i'm start to feel a very scared on him.. and i start to cry..

"huhu!! bakit ba? anu bang kailangan mo sakin? ha?!.. gusto ko nang umuwe plss.. pakawalan mo nako.. takot na takot nako ih.. di ko na kaya.. plss lang.. kung may puso ka.. pakawalan mo na ko.. di ako sanay sa ganto ih.. minura mo pa --"

then.. he hug me..

lalo lang humagulgol yung iyak ko.. kasi sa sobrang takot ko di ko na alam yung gagawin ko..cinomfort nya ako.. nawala wala yung pag iyak ko.. at yun pala...

wala na akong malay....

after 30 minutes...

"hey! wake up!! wake up!!"

ha?.. anung nangyari?.. saka.. sya parin yung lalaki kanina ah.. anung ginawa nya sakin? huhu! baka rapist sya!!

agad akong bumangon na aambang tumakbo or umalis...

kinapitan nya bigla yung braso ko.. at agad kong kinatakot..

"wag ka munang umalis.. kasi baka nanjan pa sila.." yung point na yun nawala kaba ko.. kasi feel ko parang nililigtas nya ako.. at saka.. teka? sino yung nanjan pa?..

"teka?.. si-sino yung nanjan pa?".. nauutal na naman ako sa kaba huhu..

"sila--..."

*boogsshh!!*

Help!!..

__________________________________

oh my goodness! anung nangyari sa kanila?... abangan nyu lang sa next chapter.. sorry po kung maikli lang lagi yung update ko ha.. kasi po isip isip ko lang po yan ih.. saka di ko nga po alam kung nababasa nyo tong story ko... para po sakin etu po yung pinaka da best na story na gagawin ko.. kasi po 1st ko pong gumawa ng story ih.. hehe..

THE SIX GANGSTERS AND ME (CUT)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon