kaninang umaga.. siya yung nakita kong binubugbog.. awang awa ako sa kanya kasi yung maamo niyang mukha di mo maipaliwanag kung anu yung mararamdaman mo.. punong puno siya ng sugat at pasa sa mukha.. isang beses napatingin sya sakin at yun ang ikinagulat ko.. kaya nagtago ako sa poste kasi... kasi.. nung napatingin sya sakin parang humihingi sya ng tulong.. pero di ko alam kung anu yung gagawin ko kaya.. kaya.. sinilip ko nalang ulit siya at napatingin na sa akin yung isang malaking lalaki at agad niya akong sinundan.. tumakbo ako ng sobrang bilis... pero may nakabunggo akong isang malaking lalaki.. pero di ko na pinansin kasi umuwi nako sa bahay nun na may halong inis,takot at lungkot... nainis ako kasi yung nakabunggo sakin tinanga pa ako.. natakot ako kasi kala ko maaabutan ako nung malaking lalaki na bumugbog sa gwapong lalaki at lungkot dahil di ko manlang sya tinulungan...
yan yung nangyari kanina na di ko malilimutan... kaya ako nagtatago sa kanya ngayon.. kasi natatakot ako kasi baka gumanti sya sakin na ewan.. di ko kasi siya natulungan ih..
"hayss.. buti naman wala na sya.. hu!" (sabay punas ng pawis sa noo at leeg)...
"grabe ang init dun ha! ayyt! late nako sa klase ko!.. o my god!"..
nanakbo nako papunta sa class ko.. buti naman di ako late hehe sakto lang.. at saka as usual sanay nakong pinagtitinginan kasi diba nga.. ang panget ko daw pero cute naman ako.. may malaki daw akong salamin pero bagay naman sakin! hahaha!.. at syempre di ko naman ikakaila na may taling ako sa pisngi kasi yan ako ih.. pinanganak na may taling sa pisngi...
pagkaupo na pagkaupo ko.. sabay dating ni ma'am..
"Goodmorning Class..."-teacher
"Good morning maam"-all
sana pag uwi ko di nya nako sundan.. huhu!... nakakatakot kasi ih.. ang ikinatatakot ko.. baka mag revenge sya sakin huhu! kasi di ko sya tinulungan..
natapos na naman ang klase namin ng wala ako sa sarili hayss.. bakit ba kasi lagi kong iniisip yung lalaking yun ih.. isang class nalang uwian na yehey!!! ^__^
..........
nagdiscuss na yung last teacher namin.. haha sa wakas napakinig din ako hahaha!! kanina pako di nakikinig sa mga past lesson namin kanina ih hehe!.. at maya maya...
"uwian na!! yehey!"
"tera pisonet tayo! pustahan ha!"
hu! sa wakas natapos din ang klase namin.. makakauwi na din ako hehe... at nagmasid masid muna ako bago ako lumabas ng room.. naglakad lakad nako kasi baka hanapin pako ni kuya ih..
"ayy!!"
nanlaki mata ko sa nakita ko..
oh my god! yan na nga ba sinasabi ko ih huhu! help me please..! somebody help me! huhu!...
____________________________________
oh my god.. anu kayang nangyari kay kate noh?.. kawawa naman siya.. first day na first day nya sa school nila puro kamalasan nalang inaabot nya.. abangan sa next chapter hihi! ^_^.... sorry po kasi maikli update ko..
BINABASA MO ANG
THE SIX GANGSTERS AND ME (CUT)
Teen Fiction(CUT) √ kate kim is just an only nerd.cute.and good girl.. six gangsters they're only want to be a play boy.. etc.