Chap 4 : A fallen angel

342 27 4
                                    

Sam ngồi trong phòng trong ký túc xá của cậu, đọc qua những tài liệu cậu cần nhớ cho buổi kiểm tra ngày mai, nhưng cậu lại có cảm giác như não mình đang bị nung cháy. Cậu đang làm một công việc bán thời gian song hành việc học của mình nhưng như vậy cũng có nghĩ là cậu hiếm khi có thời gian nghỉ ngơi và hiện cậu đã bắt đầu bị ảnh hưởng bởi điều đó. Ký túc xá và nơi học của cậu đã được bảo vệ nhưng cậu vẫn cần thức ăn và những nhu yếu phẩm cơ bản. Cậu thở dài, cảm thấy cơn nhức đầu đang trở nên tệ hơn và đang nghĩ đến việc nên thử đi tắm xem nó có giúp cậu đỡ hơn không. Cậu quăng cái ý nghĩ đó sang một bên và tiếp tục việc học cho đến khi đồng treo tường của cậu điểm hai giờ. Cậu ngã gục lên giường và khi buổi sáng đến, cậu cảm thấy tệ hơn gấp trăm lần. Cậu đã phải tự buộc mình rời khỏi giường và cảm thấy nhiệt độ cơ thể cao hơn bình thường. Có thể cậu đã bị sốt do sự căng thẳng nhưng cậu có một bài kiểm tra không thể bỏ lỡ.

Cậu loạng choạng quanh căn phòng, thu thập tất cả những gì cần thiết và cố gắng hoàn thành xong buổi học và bài kiểm tra mà không bất tỉnh. Tuy nhiên, khi cậu chuẩn bị đi làm thì cậu thấy tầm nhìn của mình mờ dần và sợ rằng cậu sẽ không thể quay trở lại ký túc xá được của mình chứ đừng nói chi đến nơi làm việc. Khi tầm nhìn của cậu trở nên mờ đến nỗi không thế thấy gì nữa và đầu của cậu thì quay vòng, cậu đã ước mình có thể được nhìn thấy vị thiên thần nọ một lần nữa. Với ý nghĩa đó trong đầu, cậu ngã gục xuống sàn của phòng giam, thậm chí ngay cả thứ mùi kinh khủng trong căn phòng cũng không thể đánh thức cậu dậy.

Vị thiên thần nọ thấy cậu ngã xuống và vội vã chạy đến bên cậu. Cơ thể của cậu bị bao bọc bởi một tầng mồ hôi và hơi thở của cậu đã thấp thỏm dần. Hắn tự hỏi không biết con đường mà Sam đã chọn có nguy hiểm hơn con đường chiến đấu với quái vật cùng gia đình của mình không. Hắn đặt tay lên trán của cậu nhưng hắn mới vừa giúp Crowley xong nên số năng lượng ít ỏi mà hắn vốn có trong cái phòng giam này đã bị dùng hết. Hắn chửi lên một tiếng, ngẩng lên cánh cửa, không muốn phải dùng thêm một ân huệ nữa khi hắn chỉ mới vừa có được nó. Hắn gầm lên trong sự tức giận vì sự thiếu hụt sức mạnh của mình khi hắn đấm lên cánh cửa yêu cầu sự chú ý. Nếu đó là ba cái gõ cửa như những lần trước thì nó sẽ phải khiến Crowley đến, nhưng những cái gõ cửa của hắn lần này lại mang đến một con quỷ khác, và tên này thật sự không thích bị làm phiền.

"Cái quái gì khiến ngươi phải đập cửa thế tên thiên thần nhỏ bé kia !?"

Hắn gầm lên trong sự khó chịu và nói rằng hắn chỉ muốn quấy phá bọn chúng. Mắt của con quỷ kia chuyển sang màu đen để cho thấy rằng nó đang giận giữ nhưng sau đó nó chỉ đóng cửa sổ lại và bỏ đi. Hắn cố gắng lấy lại bình tĩnh trước khi gõ nhẹ ba lần, và lần này đã gọi được sự chú ý của Crowley . Tên quỷ đó xuất hiện, nhìn thấy khuôn mặt khó chịu của vị thiên thần nọ trước khi đóng cửa sổ lại và mở cửa ra.

"Chuyện gì đang xảy ra vậy ?"

Lucifer chỉ cho hắn thấy rằng Sam đã quay trở lại và đang bị bệnh nặng. Crowley nhìn qua người đang nằm bất tỉnh dưới sàn.

"Wow, từ khi nào mà thằng nhóc này biến thành một con nai rồi ?" (lẽ ra phải dịch là hưu sừng tấm nhưng mà nghe không được hay lắm nên mình có sửa đổi một tí).

My Guardian Angel Has Horn (Thiên Thần Hộ Vệ Của Tôi Có Sừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ