Chap 13 : Trickster Gabriel

202 17 2
                                    

Dean cảm thấy tởm đến tận ruột khi anh ngồi xuống trong khi cha anh thì đang đi qua lại trong căn phòng. Cả hai đều đã được một chuyến qua địa ngục tối hôm qua và bây giờ vẫn đang cảm thấy nhục nhã và tức giận.

"Bố bị tấn công bởi một con kì lân làm cái gì ? Xì hơi ra cầu vồng ư ?"

John chỉ gật đầu, vẫn còn đang tức giận thậm chí ngay cả khi ông đã rửa sạch thứ hỗn hợp cầu vồng đó. Bằng một cách nào đó, thứ kim tuyến của nó vẫn lấp lánh trên người ông và nó chỉ làm cơn giận của ông tăng thêm gấp bội.

"Con đã ngủ với một thằng con trai nên con không được phép nói về những gì xảy ra với bố."

Dean liếc cha của mình nhưng chỉ khi ông không nhìn anh. Vẫn là một cậu lính tốt, anh không dám làm tăng cơn thịnh nộ của người thợ săn đầy kinh nghiệm hơn.

"Cái quái gì đã gây ra những chuyện này ? Ý bố là, lẽ ra con phải nhận ra đó là một thằng con trai, phải không ?"

Dean gật đầu.

"Lúc đó con đã say nhưng con không có say đến mức đó. Đó chắc chắn là một cô nàng trước khi con bị bất tỉnh."

Cả hai đều chưa bao giờ đối mắt với một thứ như vầy và cả hai đều thở ra nhẹ nhõm khi Bobby đến. Họ đã phải gọi người bạn cũ của họ để giúp với vị này bởi gì chẳng có việc gì đang xảy ra là có lý cả.

Họ giải thích tất cả những gì đã xảy ra và Bobby nhìn cả hai trước khi lắc đầu.

"Cả hai người đều là một lũ ngốc. Nếu như các cậu chịu ngừng lại một giây để suy nghĩ thì cậu đã nhận ra mình đang đối mặt với một Trickster."

Dean giữ im lặng, biết rằng chỉ có Bobby mới cả thể xúc phạm cha mà không có kết quả là những vết bầm trên mặt hay tệ hơn. Dean nhìn sang cha của mình, người mà có vẻ như đã nghe về sinh vật này nhưng không nhiều. Bobby đảo mắt, biết rằng không ai trong hai người sẽ hỏi thêm sự giúp đỡ nên ông đã giải thích luôn.

"Vậy chúng ta chỉ cần đâm một cây cọc gỗ vào nó là xong. Bố nghĩ ai có khả năng là Trickster ?"

Dean hỏi cha của anh nhiều hơn Bobby nhưng Bobby lại là người trả lời.

"Nó có vẻ như biết hai người đang đến. Các cậu đã nó chuyện với những ai khi hai cậu ở đây ?"

Cả Dean và John đều nhìn nhau, nghĩ đến người lao công họ đã nói chuyện với. Hắn ta đã chứng kiến cả hai cái chết ở nơi mà hắn đang làm việc. Dean sẽ cần thêm bằng chứng trước khi đâm cọc gỗ vào ai đó nhưng cha của anh lại đã sẵn sàng giết sinh vật đó. Nhưng Bobby đã làm cho John nguôi giận về việc có một sinh vật thần thoại nôn ra chất lỏng cầu vồng lấp lánh lên ông sau khi đã đuổi theo ông.

........................................................................................................................................................................................................

Sam vẫn đang có tâm trạng tốt từ đêm hôm qua và quyết định giành một ngày với Gabriel thay vì trong thư viện. Vị thiên thần lao công quyết định làm ít việc lại và nói chuyện nhiều hết mức có thể với con người, người đã mang sách đến để đọc.

My Guardian Angel Has Horn (Thiên Thần Hộ Vệ Của Tôi Có Sừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ