Crowley xông vào đại sảnh của Địa Ngục với Castiel theo sát ở phía sau. Những con quỷ hoặc là đang làm công việc dơ bẩn của Lilith hoặc đang trốn ở cái nơi mà bọn chúng có được viên đạn khắc Vòng Bẫy Quỷ.
Hắn dừng lại một lúc để lấy con dao và một khẩu súng có đạn được làm từ gươm thiên thần nung chảy. Hắn đã không đề cập đến thành phần của viên đạn để khỏi phải tranh cãi với tên thiên thần. Khẩu súng sẽ có hiệu quả khi chống lại với quỷ như khi nó chống lại với thiên thần.
"Tôi vẫn không chắc chắn tại sao tôi lại bị bắt phải giúp ông."
Crowley đã giải thích điều này và hắn đang bắt đầu nghĩ Castiel chỉ đang cố chọc tức hắn thôi. Hắn từ chối phải giải thích lại cho vị thiên thần khi họ chạm mặt với nhóm quỷ đầu tiên. Castiel mặc dù rất phiền phức nhưng lại có thể tiêu diệt lũ quỷ rất nhanh. Crowley không thèm dùng những viên đạn đặc biệt của hắn trên lũ quỷ thấp kém này mà thay vào đó hắn chỉ dùng con dao để cắt xẻ lũ phản bội. Hắn nhìn hai con quỷ mà hắn tiêu diệt, so sánh với bốn con quỷ Castiel đã giết chết mà thất vọng. Castiel đợi hắn dẫn đường và bị bối rối bởi sự thay đổi đột ngột trong thái độ của hắn.
"Có phải ông đang tức giận vì phải giết đồng loại của mình không ?"
Crowley nắm chặt con dao, tự nghĩ không biết đâm nó vào vị thiên thần sẽ giúp hắn cảm thấy đỡ hơn về việc bị thua bởi thằng ngốc lông vũ này không.
"Cứ chờ đi, tôi sẽ giết được nhiều hơn cậu."
Castiel khó hiểu không biết tại sao lại có một cuộc thi và một lần nữa tự hỏi bằng cách nào mà hắn lại ở trong tình huống này với một con quỷ. Hắn vẫn chưa nhận được câu trả lời về con nai ở Địa Ngục và tự hỏi không biết hắn có nên cứu con vật tội nghiệp khỏi vị Vua của Địa Ngục kì lạ này không. Crowley bắt gặp được cái nhìn kì lạ trên mặt của thiên thần nhưng hắn lờ nó đi khi tiếp tục dẫn đường đến nơi mà hắn chắc chắn có thể tìm được Lilith. Hắn có thể cảm nhận được máu của hắn đang sôi lên khi hắn nhớ lại khuôn mặt của cô ta khi cô ta bắn hắn.
"Đồ con chó cái ngạo mạn..."
Castiel nghe thấy hắn và trong một khắc hắn đã chắc rằng hắn ta đang nói chuyện với hắn. Hắn lờ đi lời bình luận khi họ lại một lần nữa bị tấn công bởi lũ quỷ muốn có được đầu của kẻ đã từng là vua của họ.
"Lilith đồ con chó cái! Ra đây mà tự đánh trận chiến của mày này."
Castiel giết xong ba con quỷ trước khi nhìn Crowley nghĩ về sự trớ trêu trong câu nói của hắn ta. Hắn ta chính là người đã quyết định lôi một thiên thần vào trận chiến của hắn.
"Oh, Crowley tội nghiệp tức giận vì ta cứ gửi lũ đầy tớ của hắn đến giết hắn à ?"
Nghe thấy tiếng cười nhạo của Lilith, Crowley giương khẩu súng lên và bắn nhưng lại trượt. Lilith đã biến mất ngay khi cô ta chế nhạo xong.
"Tại sao ngươi lại để cho cô ta trốn thoát !?"
Crowley hét thẳng vào mặt của Castiel khiến cho vị thiên thần nhìn chằm chằm vào ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
My Guardian Angel Has Horn (Thiên Thần Hộ Vệ Của Tôi Có Sừng)
FanfictionSam có một thiên thần hộ vệ khác thường được mọi người biết đến với cái tên Quỷ Vương - Lucifer Tôi không sở hữu truyện này Nguồn : http://archiveofourown.org/works/7708792 (phần 1 của bộ Guardian Angels)