Lucifer đưa Sam đến căn biệt thự mà Crowley dùng khi hắn không ở Địa Ngục. Sam trông có vẻ bị ấn tượng nhưng cậu không muốn đi khám phá căn nhà rộng lớn vì hiện giờ cậu đang có một ý định khác.
"Lucifer, em biết điều này hơi lạ nhưng em thật sự không muốn lãng phí khoảng thời gian ngắn ngủi mà chúng ta được ở bên nhau."
Lucifer cười khi hắn búng tay, đưa họ lên chiếc giường rộng lớn trong phòng ngủ chính. Sam không chắc chắn về việc làm việc đó trên giường của Crowley nhưng những ý nghĩ đó nhanh chóng biến mất khi Lucifer bắt lấy đôi môi của cậu.
Nụ hôn của họ trở nên sâu hơn khi họ xé quần áo của nhau ra, thèm muốn sự tiếp xúc của da thịt. Ngay khi sự cản trở của quần áo đã không còn, Lucifer nắm lấy phân thân của Sam, muốn mang lại khoái cảm cho con người của hắn. Tất cả những gì cần làm là Lucifer chạm vào cậu cũng đã mang lại cho Sam khoái cảm.
"Con người của ta...chỉ mình ta thôi."
Sam trả lời bằng những tiếng rên rỉ khi cậu nâng hông lên, thèm muốn những cái chạm của Lucifer. Vị thiên thần sa ngã mỉm cười khi hắn vân vê phân thân của Sam và bắt đầu nới rộng cậu ra. Sam cảm thấy mình đang bị đẩy dần đến bờ vực của khoái cảm bởi bàn tay điêu luyện của Lucifer, nhưng khi hắn nghiêng người qua để cắn cổ cậu thì cậu mới cảm thấy cơn cực khoái của cậu đang đến dần.
"Làm ơn Lucifer....cần anh bên trong em."
Không cần phải nói lần thứ hai, Lucifer đâm thẳng vào trong con người của hắn. Sam khóc lên và trong một khắc Lucifer tưởng rằng hắn làm đau Sam nhưng cậu lại nhanh chóng vòng cánh tay ôm lấy hắn, đòi hắn nhanh lên. Lucifer làm như được bảo, yêu thích việc người yêu của hắn không phải là một con người yếu đuối. Hắn đâm vào cậu và vuốt ve phân thân của cậu cho đến khi chất lỏng bạch trọc của Sam bắn lên cả hai người, Lucifer cũng lấp đầy cậu bằng chất lỏng nóng ấm của hắn không lâu sau đó.
"Em yêu anh, Lucifer." Sam thì thầm vào tai của thiên thần khi họ nằm bên cạnh nhau.
Lucifer vòng cánh tay ôm lấy cậu khi hắn hôn trán của Sam.
"Hãy hứa với ta rằng em sẽ không hối hận đã chọn ta."
"Làm sao em có thể hối hận yêu anh được ?"
Lucifer nhắm mắt lại, không thể nhìn thẳng vào Sam, tự biết mình là ai. Hắn đã sa ngã từ rất lâu và luôn luôn có khả năng rằng hắn sẽ sa ngã lần nữa. Hắn là người đã không thể nào kháng cự lại với ý nghĩ gây tội ác và chính sự ghen tị của hắn dành cho loài người đã khiến cho hắn bỏ lại Thiên Đường.
"Lucifer ?"
"Sam, ta là một thiên thần sa ngã. Ngay cả khi nếu một ngày nào đó ta có thể có thật sự về với Thiên Đường ta luôn có thể sa ngã một lần nữa. Ta không thể mang lại cho em một gia đình hay con cái và một ngày nào đó khi tóc em bạc đi thì ta vẫn mãi trong hình dạng này. Và một ngày nào đó nếu như ta chết đi ta sẽ không được lên Thiên Đường giống như em."
Vòng tay của Sam siết chặt lại khi cậu vùi đầu vào vai của Lucifer.
"Em sẽ không bao giờ hối hận khoảng thời gian của em ở bên anh nên anh cũng đừng bao giờ hối hận nó."
BẠN ĐANG ĐỌC
My Guardian Angel Has Horn (Thiên Thần Hộ Vệ Của Tôi Có Sừng)
FanficSam có một thiên thần hộ vệ khác thường được mọi người biết đến với cái tên Quỷ Vương - Lucifer Tôi không sở hữu truyện này Nguồn : http://archiveofourown.org/works/7708792 (phần 1 của bộ Guardian Angels)