Sam tỉnh dậy, cảm nhận được một sự ấm áp dễ chịu bao quanh lấy cậu. Đôi mắt của cậu bật mở và cậu ngồi dậy khi thấy một đôi cánh lớn ôm lấy cậu. Chủ nhân của đôi cánh nắm lấy cậu, kéo cậu trở lại giường và ôm chặt cậu.
Cậu nhìn biểu cảm yên bình của Lucifer khi hắn tiếp tục ngủ nhưng Sam biết có điều gì đó không đúng. Cậu đã nhìn thấy căn phòng mà họ đang ở khi cậu ngồi dậy và họ đã không còn ở trong phòng giam nữa rồi.
"Lucifer, dậy đi."
Đôi mắt của Lucifer mở ra khi hắn nhìn con người của mình và mỉm cười nhẹ nhõm khi thấy cậu. Mãi cho đến khi hắn nhận ra rằng đôi cánh của hắn hữu hình đối với cậu và rằng họ đã không còn nằm trên sàn nhà nữa hắn mới ngồi dậy.
Hắn gấp đôi cánh của mình lại và giấu nó đi trước khi quan sát căn phòng ngủ. Hắn liếc một chút trước khi quyết định khám phá những thứ xung quanh hắn để tìm hiểu tại sao họ lại ở ngoài phòng giam.
"Oh Luci, anh có nhớ em không ?"
Trước khi Lucifer có thể đến chỗ cánh cửa thì hắn nghe thấy một giọng nói tràn ngập sự vui vẻ của người em trai của mình và quay lại để nhìn thấy Gabriel. Một vị thiên thần trở thành một Trickster ngặm lại cái que kẹo mà hắn mới vừa lấy ra khỏi miệng.
"Gabriel, tại sao em lại giải thoát cho anh ?"
Gabriel lại rút cây kẹo ra khỏi miệng mình khi hắn cho người anh của mình một nụ cười vui vẻ.
"Thôi nào Luci, anh phải nhận ra rằng em sẽ giải thoát cho anh khi em nhận ra Mickey là đồ đểu. Nhưng thật sự thì, em không ngờ rằng anh lại phải lòng một con người."
"Lucifer, đây lại là một thiên thần nữa à ?"
Lucifer gật đầu trước khi giới thiệu em của hắn với Sam.
"Đây là em trai của ta, Gabriel. Hắn được biết đến là một Trickster đối với những thợ săn."
Sam nhìn Gabriel, không hiểu tại sao một thiên thần lại sống giữa loài người và giả vờ là một Trickster. Cậu đã nghe một chút về họ từ Bobby và biết họ rất nguy hiểm với những trờ chơi khăm chết người của họ.
"Vậy tại sao Gabriel lại giải thoát anh khỏi phòng giam ?"
Lucifer cũng khó hiểu nhìn người em của mình.
"Gabriel, em đã không làm vậy chỉ vì em giận Michael. Tại sao em lại mang anh đến đây ?"
Gabriel đảo mắt, trông có vẻ hơi khó chịu với người anh liên tục đặt câu hỏi của mình.
"Nghe này, em thích việc anh quay trở lại như cũ. Em không biết tại sao Michael lại muốn nhốt anh lại. Ý em là nếu như anh muốn có một lý do, em đoán rằng đó là do em ủng hộ việc anh và con người của anh sống hạnh phúc mãi mãi về sau. Hài lòng chưa ?"
Lucifer đảo tròn mắt với lý do của người em của mình.
"Castiel sẽ truy tìm anh."
Gabriel nhướn chân mày, cảm thấy thú vị với điều này.
"Cassie là người mà họ đã gửi đi đuổi theo anh sao ? Họ còn gửi thêm ai nữa ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
My Guardian Angel Has Horn (Thiên Thần Hộ Vệ Của Tôi Có Sừng)
FanfictionSam có một thiên thần hộ vệ khác thường được mọi người biết đến với cái tên Quỷ Vương - Lucifer Tôi không sở hữu truyện này Nguồn : http://archiveofourown.org/works/7708792 (phần 1 của bộ Guardian Angels)