Red's POV
tangina. Bakit ba kasi nandito ang manyak na'to? Ano naman ang kasalanan ko sa mundo at binibitin niya ako ng ganito, namumuro na ang lalaking to ha! Masyadong gwapo ang hirap tangihan sa pasimpleng galaw at tangTV TSNMTSD lemme feel you guys, pero I'm happy. thankful tlaga ako. anyways. great news! If you added Red Ella VillaFuerte on FB, you can now also add Danikka Joiela Manalasong bitinin lalandi? Putangina. Nasa cottage lang ako pinagtutuunan ng pansin ang pictures nila Melissa at Danikka, mag gagabi nadin at umalis ang dalawa, great surprises comes daw. Ano bang meron sa araw na to! Wala BORING ha ha ha ha Red sinong niloko mo...that bitin thing, I enjoy it somehow. fvck, what am I talking about? First, papunta na si Daniella na hindi ko alam kung bakit palaging wala. at ngayon susulpot. *shrug* magkkwento din yun. Second, hanggang kailan ko matitiis na pambibitin saakin ni Drake bwesit lang sa buhay eh! Third, I'm fvcking irritated! That btches are flirting my territory. Paano ko ba sila mapapaalis na hindi nahahalatang..... fvck why am I going to interrupt his flirtness? I'm not the girlfriend either my boyfriend, we just have benifits to deal. Bahala siya sa buhay niya, makipaglandian sya hanggang sa ikamatay niya. animal. I am fvcking cussing the air again. Hindi ako affected sa nakikita ko, na halos hubaran na nila si Drake at let's do this right here right now. putakte. sarap pumatay at sunugin silang lahat, ang sakit nila sa mata kung sa ibang lugar kaya sila maglandian diba? why in front of me. fvck. and Why am I looking at them? Oh common Red you are better than this. Look away so that you wont see, easy as 1,2,3..... Kung iniisip nyo rin na affected ako? freaking NOT! Ever I am irritated end of story. I look somewhere else, pero napabalik ang tingin ko ng dahil sa putakteng malanding may bilbil.... 'ah! Ouch ohh... Drake' 'OMG help her Drake' Kunyare natamaan kasi ito ng bola sa tiyan, tss sana sa mata nalang eh! Hindi ko nakwento na nanonood ako ng bitch --- beach volleyball puro pasikat lang eh, hindi man lang marunong mag serve kahit receiving bangag. MAJOR TURN OFF. Di baleng maganda kung walang talent bigti. At bakit ko ba sila pinag aaksayahan ng oras, freaks kala mo kung sinong sexy....ha ha ha ha bilbil nyo te! halatang halata. I saw from here that Drake is carrying her, that fvcking maniac? tsansing? He is unbelievable, as far as I know hindi siya Most Helpful sa elementary at High school siya...even in College he is just a wild fvcker. Oh mon dieu, I think too much nakakapagod I dont effin care where in the hell took that shrimp, gusto ko ng matulog. After 15 of viewing the view dumating na ang malalandi. "Hey, Red Girl" bati ni Daniella nakarating na pala sya Di ako umimik and look away, nagtatampo akp pero as if ipapaalam ko. damn it daniella pakiramdaman mo. "I know that gesture Nerd" sagot nito at alam kong naka crossed arms na ito. "Pabayaan mo yan Dandan ang drama nyan daming ek-ek, wala din yan dito kung di napilit quits!" nag aayos ng gamit si Danikka ng nagsalita. Punyeta tlaga ang babaeng to! Sarap pektusan, ang sa pagkakaalaman ko kasi walang Drake sa show so I know from the very beginning na lalandi lang sila ditong tatlo. and I know, sinusundan ako ni Drake, I know his scent behind my seat. and on the side mirror of our car, stalking us where to go. that bastard is unbelievable. "OMG what happen to that malandi gurl, bket nakahawak na sa you know ni Drake?" napalingon ako sa lugar kung saan nkatngin ang mata ni Melissa.
"OMG what happen to that malandi gurl, bket nakahawak na sa you know ni Drake?" napalingon ako sa lugar kung saan nkatngin ang mata ni Melissa. and there I saw it. Her hands are sqeezing on Drake's manhood, this is so fun. I saw Drake glaring to me. I smirk and he frown. Wala siyang magawa kasi hawak ng mga babae ang mga paa at kamay ni Drake. that sluts is raping the devil. fvck. "Humanda kayong mga malalandi"sigaw ni Danikka. Wlang malice ang pagiging buddy nila sa detention because, hindi nila feel taluhin ang isat isa. "Hindi pa ako nagtatagumpay na hawakan iyan, tapos KAYO? SA BEACH NIYO PA SYA GINAGAHASA? PUTAKTE KAYO!" OKAY binabawi ko na ang malice thing. may pagnanasa pala tong si Danikka may Drake sht di halata ah! Sa dami kong iniisip, nakikita ko na sila Daniella, DAnikka and mel susugod sa mga babaeng may bilbil. and in 3 2 1 Nagtakbuhan na ang nga babae. Ikaw badaw paulanan ng alimango hahahahahaha I dont know where they got that instantly but it is funny. hahahahahahahahahaha nagkatinginan kaming lahat, they never saw me laughing but they know inside me I am. Umabot na ang gabi, naka check in na kami sa hotel ng resort, hindi naman ito masyadong sosyal pero sikat sya dito sa lugar. Wala akong pakialam. Separate kami ng rooms, pero si Mel at Daniella mag kasama namiss niyaa daw si DanDan, parang bata talaga ang babaeng yon. 7PM I am called for dinner, ayokong lumabas di ko rin alam kung nandito na si Drake, as I know he will stay as planned by Drake and Danikka. *knnnooooock knooooock* Hindi ko pinansin, sigurado akong sina Danikka yan, mang iinis o kaya mag aaya na mag dinner. *knoooooock knoooooock* putanginamels. Tumayo ako at binuksan ang pinto. Someone push himself inside, at sinunggaban ako ng halik. daaaaaamn this fvcking Drake. I know the smell and the kisses. Agad kong sinagot ang halik, sinara at nilock ko ang pinto na hindi tinanggal ang labi namin. Malalim na malalim niyan hinalikan ang mga labi ko, pushing me to my bed. ghaaaaaaaaad nalulunod ako sa halik niya. We aggressively push each others lips and roam around other hands in our bodies. Hiniga niya ako sa kama, kaya naputol ang halik, bweeesit. bitinan? Hinila ko ang damit niya kaya nasunggaban ko nanaman ang labi niya, nalalasing talaga ako putangina. We cherished another moment, I pressed his body to me, as I felt his GUN to me. fvck, I just turned on. Tumigil kami sa halikan, ng hindi na ako makahinga ng maayos. bwesit. We look into our eyes, with fvcking lust and pleasure. Tinignan niya labi ko at sinunggaban ako ulit, he hands was roaming into my body, naka dress pa ako, kaya inangat niya ang floral dress ko, exposing my red victoria secret underwear. I smirked. He cussed as he continue to kiss me dumaan kasi ang kamay niya sa baba ko, I felt his hands in my skin, kaya may something sa tiyan ko na iwan, something is new. Always new. He removed his lips to mine and move to my ear to neck, shit. I felt I cum, wala pa syang ginagawa sa baba ko but I knew I just cum. sh.t He continue to kiss me, until my cleavage, I gasped when he inserted his hands in my beasts. Ang init ng kamay niya na nakakabaliw. I moaned in the feeling of new. I missed this. He stop, agad kumunot noo ko. Tumayo sya, fvcking shit. he smirked. He removed his shirt and pants leaving his boxers fvck he's too hot. the abs men, fvcking abs. he smirked again. Tinayo niya ako bigla, na kinagulat ko. Yun pala inalis niya dress ko at bra ko. "too excited babe?" he said in a husky tone. "fvck you" I hissed. he chuckle to that. He grab the chances who chewed my breast, 'ahhhhhh' Iew I just cum. sh.t He continue to kiss me, until my cleavage, I gasped when he inserted his hands in my beasts. Ang init ng kamay niya na nakakabaliw. Ialaking to? putangina. he grinned. He look my down there, I moaned when he removed slowly my underwear. He is teasing me, fvck it.
"You already cum huh?" he said. I moan in answer, pag ganito bakit parang di na ako si Red? nawawala ako sa sistema ko. He sat habang nakahiga ako, hinila ni mga binti ko spreading them like hell. He devilly inserted his three fingers to mine. "aaaaahhhhh" I groaned. *knoooooock knoooooock* "Reeeeeeeeed? kakain na" sigaw ni Mel. I shouted. Baaaaaaakeeeet? putangina. kanina pa to! bakit di matuloy tuloy?
YOU ARE READING
*THE SEXY SILENT NERD MEETS THE NASTY DEVIL*
RomanceSPG po ito kaya bawal sa Mga bata 18 Below of age .. ^_^ ^_^