Red's POV
"NO Drake wala tayong pag uusapan!" simpling sagot ko. Ang lamig na ng buong katawan ko, nasa dalampasigan kami mga readers. Medyo tahimik parin dito.At ito namang si Drake ang nagpapaganda ng atmosphere, nakakabwesit. "I Love You" sabi niya, hinawakan niya ang isang braso. "I love you Red. Nerd I really do" dagdag pa nya. Napataas ako ng kilay. Huminga ng malalim, makakatikim ka talaga saakin Drake ka. "And then what Drake? I Love You too? You want me to answer you that?" sigaw ko. Wala akong pakialam may nakarinig saakin. "Oo Red, You Love me too" confident niyang sagot. "No Drake, Hindi porket Mahal mo ako, I feel the same way too" kalma kong sagot, I tried to hide something na hindi ko alam sa looban ko. Bakit parang umaayaw ang katawan ko sa sinasagot ko sa kanya. "We make.." sabi niya, nakatingin sa mga mata ko. "No Drake...It was just a Plain..Sex...magkaiba yun sa alintana mo" I answered, I look away. Nakatingin ako sa dagat. "You're unbelievable" hinawakan niya ng mahigpit ang braso ko, mukhang ginalit ko ata sya. Medyo sumakit ito pero di ko lang pinahalata. Ayokong manghina, magmamatigas ako. He glared like he's going to eat me, kitang kita ko rin na nagtutubig ang mata niya. Bakit ba sya ganyan? "Owh? What's happening here?" Napatingin kami ni Drake sa may ari ng boses na yon. "Dan?" gulat na sabi ni Drake. "Drake are you hurting her?" mataray na sabi ni Danikka, galit ang mukha nito. Tinignan ko lang si Danikka, raising my eyebrow. Sa tingin niya mukhang alam na niya ang lahat, alam na alam na niya ang nangyayari dito. "Danikka, Kung pwede lang mamaya na gusto ko lang makausap si Red and to answer you, I'm not hurting her" kalma lang nitong sagot, lumingon ito pabalik saakin. "Bakit ka ganyan makahawak sa kanya? Drake!" matigas nitong tanong. Biglang nanlambot ang kamay nito at binitawan ako, shit ang sakit. "Sorry Red. Sorry" nanlambot talaga sya. Pinipilit niya akong patawarin siya. Nilayo ko lang ang sarili sa kanya, naiirita na ako sa ganito. kakasura. "Oryt Red...." huminga lang ito ng malalim. "Let's finish this. Red isang tanong isang sagot...." hindi ko na sya pinagsalita pa. "I dont love you, we dont have the same feeling...foutaise" I walk away, I can see everyone gasp, Danikka, Daniella and Melissa. "Red..Di pa tayo tapos...Red" gusto pa atang humabol si Drake. "Lumayo ka saakin putangina ka" sigaw ko na hindi na lumilingon sa kanya. "She can talk?" sabi ni Mel. "Obviously" sagot ni Danikka, dinugtungan lang ng gulat na Daniella. "Opkors she can talk" sabay silang sumulyap saaking paalis. Big deal ba talaga sa kanila ang Pagsasalita ko? Unbelievable. Malayo na ako sa kanila pero rinig ko parin ang sigaw ni Drake, sumisigaw ito pero hindi siya makalapit? Kaya pala, pinipigilan siya ni Danikka na walang ka effort-effort. Nandyan din sila Mel na tulala parin, ano bang problema ng mga tao ngayon? I went uptairs, to my room. Hindi ko alam kung bakit may likidong nagbabadyang mahulog sa mata ko. This is not so me. Hindi narin ata ako sinundan ni Drake, he already got his answers. Siguro naman titigilan na nya ako. Siguro naman babalik na sya sa America doon sa Dragon Seed niya. Bakit? Ang bigat sa dibdib? shiznit. Hindi ko alam kung bakit mabigat sa pakiramdam to! I'm not used to this. I didnt experience this kind of sadness in my whole life. When I was born until now, hindi ko pa naranasang masaktan ng ganito. I failed many times before I'm not that stone freako. I get hurt, but I moved on. Not like this, not like this... shitty fvck. Red what you did is perfect. You dont want commitments right? Yes! It's true kaya ayokong maging masyadong attached kay Drake, I dont to fall inlove with him, same way around. But what happen? fvck. Hindi mo siya MAHAL Red. Hindi. No! I need to escape, hindi na ako pwedeng magtagal dito. Maiirita lang ako, masasakal lang ako sa lugar na'to. Peste.
I decided to packed all my things, I already texted the driver to fetch me here, ayoko na ddi ko pa naranasang masaktan ng ganito. I failed many times before I'm not that stone freako. I get hurt, but I moved on. Not like this, not like this... she. "Somewhere, I wont see you perhaps?" mataray kong sagot. "Nerd. I wont give up. Minadali ko ba ang lahat sayo?" tanong niya, matigas niyang tanong. "Stop that crap, Drake were going nowhere" putchangina english ako ng english. "Anong gusto mo? Sige Red bibigyan kita ng oras, hindi to madali para sayo para saakin...pag isipan mo to!" pag uudyok niya. "Fck you. Wala akong dapat pag isipan Drake, wala kang ipipilit dito. This talk is over" tinulak ko siya ng malakas gamit ang luggage ko. Natumba ito, in my cue. I ran away, sweet escape Red. Tumatakbo ako palayo sa kanya pero putangina gustong bumalik ng katawan ko. Putanginang puso yan. Tumigil ka. Pagkadating ko sa baba, I can see the three with their belongings. They grinned. "Let's go Nerd" I smiled. Mga eng-eng talaga to! Diretso kami sa sasakyan, Daniella and Mel sakay dun sa sasakyan ni Danikka. And now I am with Danikka in my car. Hindi talaga humiwalay ang babaeng to ah! Gusto makichika eh, masasapok ko na to. It will be a long drive going home. Sa unang oras walang nagsasalita saamin, I also throw my BB. Drake is calling bigtime, keep on insisting a fvcking love from me. Horrible and Terrible Drake. Nagpapahinga lang ako pero ramdam ko ang bigat sa looban ko. Yung sakit na una ko lang naramdaman, sarap ilabas lahat sa mura. Pero ayaw din yatang tumalab I'm cursing hell kaya hindi ako kinakausap ni Danikka. fvck shit. Animal. foutaise. bullshot. shiznits. putcha. kingina.peste. lahat lahat na! Halos maubos ko na ang mura mapagaan ko lang ang pakiramdam na ito. Pero walang nabawas, shit ganun parin. Panira buhay ka Drake. I hate you. Sa sumunod na oras ay nakatulog kami, as I woke up. Nasa bahay na kami nandito narin sila Melissa. Pagod na pagod na kaming lahat, lalo na ako. Ramdam ko ang pagod physically and damn shiz emotionally. Di ko bet ang nangyayari, di ko gusto ang lahat ng ito. Oo nga tama nga si Drake. Minadali yata ang lahat. Dahil hirap ako ngayon, gulat ako ngayon. Yes Red. Tama yan gulat ka lang kaya binabagabag ka ng lahat ng sinasabi niya. Fvck up Red. Believe what yer saying huh? "Want us to sleep here?" tanong ni Danikka. I look at them, no response. "Silent means YES" sabi ni Daniella. "Pero syempre jokes lang. Hahayaan ka muna namin" Mel smiled. "We're leaving. Bonne Minuit mademoiselle" nakasakay na ang tatlo sa sasakyan, I nod in response. Papasok na ako ng may nagsalita. "Remember, you cannot talk, but we can listen. I mean if you need us. Call us maybe" sigaw ni Daniella. I smiled. They are my friends. The bitch. The mysterious. The Innocent. Lumingon ako at nakaalis na ang sasakyan. I waved goodbye, maybe tomorrow I will start to talk and share to them. I enter the house and fvck shit. "Ah! I'm coming Darling. Faster" she moaned. "YES! Darling. Ugh" he shout. Then they reach their zenith. "Mga gago talaga kayo no?" sabi ko sa kanila. "Hi Red. You know wala ka. Day off ng mga maids except sa driver mo. So trying to working out" explain ni dad. "Unbelievable" I walk away and went to my room. I laughed when I heard my mom. "SHE TALK?" funny mom. Funny I am talking. I lied myself to bed after the bath, I think about what happen. What did he confessed to me? He loves Me? How will I forget it? I dont love you Drake. I'm sure...I'm not so sure about that anymore. One thing is for sure. It hurts deep in me.
YOU ARE READING
*THE SEXY SILENT NERD MEETS THE NASTY DEVIL*
RomansaSPG po ito kaya bawal sa Mga bata 18 Below of age .. ^_^ ^_^