Drake'sPOV
"Habulin mo ako kekekekeke" sigaw ni Mel. "t@ngina ka Mel, di ka na bata nag lalaro ka parin?" sigaw ni Danikka. Paano ba naman nakikipaglaro sa mga bata si Mel, yung tipong napaka childish niya talaga. She's getting on my nerves. "Eh! sa gusto ko eh, ang kyut ni bebe oh! Where's your mommy?" tanong ni Mel sa batang nilalaro niya, isang 4 years old na batang lalaki. Biglang umiyak ang bata at nataranta siyang patahanin nito. Bakit kaya? But it's not the concern. Nasa batuhan kami at umupo kasama si Nerd kanina pa tahimik at wala atang balak na kausapin ako. Pero ako na ang nagmamanyak dito, sinisilip ko kasi ang dibdib niya na kitang kita na dahil sa bikini na suot. Naglalaway ako, god! This is good scenery. Nang napansin niya ito. "tss" tumayo ito, at naglakad papunta sa tubig. Nahalata niya ata ako, ano bang magagawa ko, nakakalaway katawan niya eh. tinignan ko lang siya at pwet naman ang minanyakan ko, daaaamnmit, nice @ss Red. "Drake" tawag saakin ni Danikka, lumapit ito at halos idikit ang katawan saakin. Dapak! Ito na nga ang sinasabi ko kay Danikka eh. "Hoy, lumayo ka nga?" sabi ko na nagbibiro ang tawa. "Sus, di ka ba nagagandahan dito?" nagulat ako ng hinawakan niya dibdib nya na parang ini'squeeze. "hahaha baliw ka talaga Dan" nasabi ko lang. Kalokohan talaga nito, di na nahiya. "Tssee. Bakit di kita ma seduce-seduce ha?" sinapak niya balikat ko, halatang nagbibiro lang din. "Dun ka sa iba noh!" sabi ko nlang, we're buddies. Walang talo-talo may Red na ako. Umalis ito ng may nagkukumpulang lalaki sa unahan, tsk tsk tsk ayan nanaman siya. Binalik ko yung tingin sa dinaanan ni Red, at wala na ito. Wala rin sa tubig. Fvck asan si Red? "cge na miss, kahit ilang shots lang" may narinig akong lalaki na parang nagmamakaawa, kaya nilingon ko sya. Fvck Si Red kasi ang kausap nito at pinipilit ito. Si Red naman poker face lang, naglalakad lang ito na walang pakialam. The usual her. "Miss, kahit 2-3 shots lang you're perfect you see?" hinahabol niya si Red, he's a photographer. Sinundan ko silang dalawa. kabanas wala siyang karapatang habulin ng ganyan si Nerd. "Miss..Parang awa mo na....I need this Please...."nagmamakaawa tlga ito, pwede sa iba nalang siya? Hindi basta basta pumapayag si Nerd sa ganyan, kilala ko sya. Wala parin akong imik na sumusunod, tinitignan ko kung anong susunod na gawin ni Red. Pero wala walang emosyon ang mukhang naglalakad. "MISS!" sumigaw na ito at hinila ng malakas ang braso ni Red. Which makes me angry at this moment. Dapak! Ano sa tingin niyang ginagawa niya. Death Glare Yan lang ang nakuhang sagot ng lalaki sa kanya, it's my sign. Lumapit ako, tinapik ang kamay ng lalaki sa braso ni Red at tinignan ng masama, he's not approaching nice anymore. Mabait naman ang mukha but I don't care no one is allowed to touch my girl.
"Teka, sino ka ba?" iritang sigaw ng lalaki. "Wala kang pakialam, kung ayaw niya wala ka nang magagawa" matigas kong sagot. "Kailangan ko lang naman ng shots eh! kahit konti lang, she's a perfect model" gustong gusto niya talaga si Nerdy eh no! fvck di pwede, ano? Pagkatapos nun pagnanasaan niya ang mga nakuha niya. Pwede na syang mamatay. "Eh ayaw nga diba? alin dun ang di mo maintindihan?" hindi namamalayan wala nap ala ang pinag aawayan namin. Ninja moves Nerd? Nice one. "eh sa gusto ko sya, mapapayag ko rin sya, kung hindi mo lang ako pinigilan" I sighed, ayaw paawat t@ngina nawala tuloy si Nerd. I look far, nakita ko si Mel at Danikka naglalaro ng beach volleyball. This somehow works, perfect narin siguro sila sa paningin ng uhugin nato! "You see that girls?" I pointed them. Paglingon ng lalaki, nanlaki ang mata nito. See? Si Nerd daw ang perfect ha? Nagpapatawa. Sh*t lang. Naglalaway ito habang tinitignan sila Danikka, alam mo na. tumatalon sila at nakikitaan na ng lahat lalo na si Danikka, na lumalandi nanaman. Umalis na ako, NO USE! I have to look for Red. She's not safe here. Lalo na't marami-raming mga hindi magandang tanawin dito, baka maunahan ako masasapak ko sila. I walk. Palingon lingon narin kahit saan, nakakarating na ako sa ibang resort, pero wlang Red na nakikita ko, dapak! asan na kasi siya diba? Kailangan ko siyang makita. Sh*t baka may nangyaring masama dun. "Looking for me?" I know the voice. "hey" nagulat din ako sa nakita, sh*t nandito din sya? "HAHAHAHA what's with that face dear? Missed me?" sabi ng babae, kailan pa ito nakauwi? "Lacey?"hindi ako makamove on sa nakita ko. Kung sa ibang lalaki, din a maalala kung sino ang naunang nakama dahil wla lang ito sa kanila. Pwes ako, naaalala ko pa at t@ngina nasa harapan ko pa, she's still beautiful that ever. "HAHAHAHA ano ba Drake. You have change huh? Infairness!" nakabikini ito na blue. Ayokong magdescribe baka ano pang puri ang masabi ko't lahat lahat na. "Kailan ka pa dumating?" we are having conversation now, hindi narin mahanap ng mata ko si Nerd. "Yesterday You know I missed this place remember we used to have fun here?" she laughed, I know what's she thinking. "Too much reminiscing Lace" natawa namana ako. "Mind some talk with me? It's been awhile" ngumiti ito saakin, parang dati lang, "What are you doing here babe? You're a possessive @sshole" nagulat kaming dalawa ng may kumapit sa braso ko, which really shocked me more. She smirked, kumapit ito sa braso ko. "R-Red" she's not like this. Is she? "Yes babe? Oh who's who?" tinaas ni Red ang kilay na nagtatanong. "Lacey, you're Red I heard as we are talking" she smiled, she Nerd naman poker face. What's up with her? "Let's go?" tanong saakin ni Red, grinning. "We need to go Lace, maybe next time..." hindi ko natapos ang pagsasalita ng hinila na akong umalis ni Red. I smirked, someone is jealous? Naglalakad kami pabalik sa cottage, malayo na pala kami, and still her hands are in my arms. Back to smirking. You're surprising me Nerd as always. Something new about you.... "Someone's jealous huh?" I blurted. Na "Yes babe? Oh who's who?" tinaas ni Red ang kilay na nagtatanong. "Lacey, you're Red I heard as we are talking" she smiled, she Nerd naman poker face. Whan't get it seriously" she said without looking at me. *smirked* "Reaally?" sinasabayan ko lang siya ng lakad. .
"So who is she?" she asked. Someone's curious? Natatawa ko? Unusual her again. "Lacey" I answer. Alam ko iba ang tinatanong niya, but I wanna have fun. "@sshole" she murmured at naunang maglakad. "You're funny Nerd!" tumawa lang ako. I don't see her getting jealous in her face, but I way she acts....we'll see to that. Hindi ito sumagot at patuloy na naglalakad. "What if I will tell you, she's my first?" I told her that made her stop? Damn may impact ba? HAHAHAHAHA natatawa na ako, hindi ako makapaniwalang makikita ko ang ibang side ni Red. "Whatever" sabi nito, after nakarecover, she continues walking. Hindi ko na sya sinundan pa. natatawa ako eh, I'm not that sure. But I think slightly she's fvcking jealous. As I came back, mga 2-3minutes before Red came, I can see Danikka and Mel, posing like an @ss in front of a camera, kita mo na....Galing ko maghanap ng model no? wag lang si Red ako lang ang pwedeng humawak at gawan ng kung ano-anong bagay sa kanya. I saw her, eating on the cottage. Kaya pinuntahan ko.... "Are you staying here until tomorrow?" I asked her. "Why ask?" she said. "I don't take that as an answer" I replied. "I don't know wala akong alam sa trip nila" marahan niyang sagot. I look at her, as she is eating. "You're....unbelievable" nasabi niya, ng magkalapit nap ala ang mga katawan namin. Tumatayo nanaman ang ano...This is her effect, damn it. I cup my hand in her breast, as she closed her eyes. I squeezed it that made her moaned, to mind you we are in a public place, pero di ko na mapigilan sarili ko and also her. My other hand is exploring her s*x and put one finger inside, I don't mind if someone is looking, I played her clit, as we are standing. "fvck you" she murmured. "you're turning me on and on Nerd" I kissed her neck, until I reached her lips, this is so damn good. I inserted my other finger and double the pleasure; I know Red can't resist me. I pushed harder my third finger that made her mode lightly, until she came. "Oh my Dan, ang ganda ng kuha niya oh!" I heard them coming.si Mel at Danikka. Tinanggal ko kamay ko at smirked at Red, napamulat ito at iritang irita. "fvck, choose a better place later man" halatang nabitin sya. Natawa lang ako....We'll do it late Red. We will.
YOU ARE READING
*THE SEXY SILENT NERD MEETS THE NASTY DEVIL*
RomanceSPG po ito kaya bawal sa Mga bata 18 Below of age .. ^_^ ^_^