Red's POV
"anooo yang binabasa mo?" tanong ni Mel kay Danikka. "OOMMMGGG! Bible ba yan, Dan? This issssss" daniella. "*sobs I'm so haaaappy for yoooooou Danikka, nagbago ka na" Mel. "Pa hugggggg nga Dan" sabi ni Daniella. Ang ingaaay ingaaaay tlaga ng mga animal na'to! "You're so gwaaapo talaga baby" isang boses na kinakamuhian ko kanina pa lang. Kapit nito kay Drake, habang naglalakad sa soccer field ng school. Nakangiti lang ang manyak, na nakatingin saakin. Mostly *grinning t(^___^ t) that's for him. Ano ba talagang binabalak ng gagong to! pagselosin ako? HAHAHAHA di Red, yun bakit naman? F*ck his face. Baka pinagt'tripan lang ako! Porket di ako umamin na namiss ko siya, bitter na siya saakin!? Di ko siya kailangan, tama na yong mga araw ng init saamin. Pakasaya siya sa pangit na yan. "OUCH baby, it hurts." Kunyari na sprain. "are you OK!?" pag aalala ni Drake, malapit lang ako sa kanila, kaya naririnig ko sila. Kaya di dapat ako mag assume na pinagseselos lang ako. Hindi halata sa boses nitong nag aalala "buti nga sa kanyaaaaa. Waaaaait lang" nandito pala tong mga babaeng to! "Saaaama ako Danikka" paghahabol ni Daniella. "Red, this is exciting (^____^*)" Mel. Anong mga plano nito? Akala ko ba nagbago na ang Danikka na yon, nagbabasa na nga ng bible diba? "Hindi bible binabasa niya, FALSE ALARM" sabi ni Mel, wow nakikimind reading narin to ah! (O-O*) OK!?" pag aalala ni Drake, malapit lang ako sa kanila, kaya naririnig ko sila. Kaya di dapat ako mag assume na pinagseselos lang ako. Hindi halata sa success sa soccer GOOOOO!" nagv'video na si Daniella, nakakatutok kay Danikka, nakaharap kay US [Unknown species] "GOOOO! GOOOO! GOOOO! Danikka GOOOOAL!" sigaw ni Mel. Pagsipaaaa nitooooo . . . . . "KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!" sigaw ng malandi. HAHAHAHAHAHAHA sapol ang mukha nito wahahahaha. "OPPPPPSSSS di ko sinasadya girl!" sigaw ni Danikka. "Ulit, ulit gooooal ang target Dan, do this for your father. Kaya mo yaaaan" sigaw ni Daniella 'inhale exhale1,2,3 yaaaaaaaaaaaaaaah' "WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!" sigaw niya ulit. Sapol ang dibdib. HAHAHAHAHA "Taaaaakbooo, baka sumabooooog" tawa pa ni Mel. Tumakbo naman ang dalawa. HAHAHHAAHAHAHAHAHAHAHAHHAHA. Para na siyang pulubi ngayon. "GOOD shot, Dan. Yung silicon, sumaaaabog na hahahahahha" Daniella. "Look baby, look ang dumi dumi na ng damit kooooooo uwaaaaaaaaaaaah" sigaw nito. Halos hindi na alam ni Drake ang gagawin niya kasi natatawa narin ito. Bakit siya nalang lagi napapansin ko! Bwesit! "WAAAAAAAAAAAAAAAAH!" sigaw lang nito habang nag w'walk out. "I'm so sorry girl, sinasadya ko pala yooooooooon" sigaw ni Danikka. "Padagdag ka nalang ulit" Daniella. HAHAHAHAHAHAHAHA "sabihan mo yung doctor na ulitin ung ilong mo, mahahalata na nilaaa" Mel. Nagtatawanan na rin ung ibang tao na nakakakita. "That was a nice kick Dan" tawang tawa ni Daniella. Habang nagkakasiyahan kami, nakikita ko naman si Drake na tinitignan lang ako ng masama. I *grinned. Nakangiti parin ito, parang wala lang sa kanya. *smirked "hindi pa tayo tapos Nerd" he mouthed, and left. (*O-O) Totoo nga, he planned all of this?. . . . He planned to get me jealous? I don't know why I felt that it is working. . . . Hindi pwede. Di ako magseselos. ** After that sweet encounter with Drake, naging mabuti naman ang araw ko! Ang saya-saya nga eh, ang ingay ng classroom, ang saya ng mga instructor ko sa wakas pumasok na rin ako. Naging PA-IN ng lecheng Danikka sa mga lalaki niya, narindi sa katangahan ni Mel. Buong araw akong binabagabag ng animal na manyak na yon, kailan ba siya mawawala sa utak ko at ng animal na kasama niya? Sigurado ako, may ginagawa na'yon, buti natitiis niya yung mukhang yon. ABA! Bakit ko naman iniimagine ang ginagawa nila? Malamang ang sarap ng araw nila. Samantalang ako.... Sh!t wala akong pakialam, di ako nagseselos. Kay Daniella lang ata ako sasaya eh, tahimik lang. . . . . "Red? Bar tayo maya?" biglang lumapit si Daniella. Hindi pala.
"...." sagot ko. Na pipi na ata ako sa kanila, sa text lang talaga ako, nakikipag usap sa kanila. Nakakapagod kasi. "hmmmm, sa mukhang iyan ayaw mo! Pero wag kang mag aalala, pipilitin kita bukaaaas" hindi ko nalang iisipin na nag pout siya. Umalis na ang prof nang hindi nagpapaalam, kaya aalis na rin ako.... "Oh, tapos na pala ang klase?" tanong ni Danikka. Oh diba? Halatang walang nakikinig sa lecture, bakit pa ako pumasok? 'oy mamaya ha? Bar?' campaign ni Daniella. '\^0^/ FUN FUN FUN!' sigaw ni Mel. 'AYAW MO NEEEEERD?' sigaw ni Danikka. Halos mabingi ako sa sigaw na yon, animal tlga tong babaeng to! "Ba't ka ba naninigaw? nasa harapan mo lang naman si Red" tanong ni Mel. "baka kasi nabingi narin siya, sinisigurado lang" sagot ni Danikka. Pakembot kembot na lumabas na ng room. Aba uunahan pa ako! "WAAAAAAAAAAAAAAH" sigaw ni Mel, sh!t sakit sa tenga.... *POOOOOK! "ba't ka ba sumigaw ha?" sapok ni Daniella sa kanya. "eh T3T baka bingi na talaga si Nerd eh. kailangan niya ng cheer up!" sagot nito. Nasapok nalang ni Daniella ang sarili niya. Haaaaaaysss. Mel, Mel, Mel. Malaki na talaga ang sapol ni Melissa sa utak, kailangan na ng medical assistance. "mauuuuunaaaaa na kaaaaaaaaaami byeeeeeeeeeeeeeeeeee Reeeeed!" patakbong sabi ni Daniella. Ano kayang pinupuntahan nun sa Bar, kagabi doon din yun tumambay eh. nag GM yun kaya alam ko. Maka uwi na nga lang...... Ano kayang ginagawa ng Animal na yon? Kasama nga kaya niya yung unknown species na yon? Bahala siya! Wala akong pakialam. Hindi na yon naka get over sa ginawa ni Danikka. *BOOOOOOOGGGGSSSH! "F*CK!" sigaw ko. (*O-O) (O-O*) F*Ck, buti walang taong iba sa daanang ito. Sinong tanginang gumawa nun? May....may....may.... multo ba dito? Brace yourself Red. Control your sugar. Inhale exhale. 'YYAAAAH!, OH, Drakee.... YAAAAH!' did she moaned the name drake? (O-O) Sa loob ng faculty room ng English department? Si DRAKE? At may unknown species na kasama. "Reeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeed" sigaw ni Mel. Sh!t kung ano-ano na ang naririnig ko. "We decided to stay, mas mahal ka namin, kaya di ka namin iiwan sa ere" pa cute ng animal na Danikka.anong connect dun sa bar? Anyways wala lang ba yung naririnig ko? 'YAAAAAAAAAAH aaahhh huuuh yaaaaaaaaaaah' sigaw ulit ng babae. 'SSSSH! Wag kang maingay' drake? Boses ni Drake. "do you hear what I hear?" daniella. Totoo nga. "YAP! Rinig na rinig volume 100% ang kapangitan ng boses ng dragon na yon" Danikka. 'AAH! Drake, daaahaaan dahaaaan AAAHH! Drake' OMF*CK! Nak ng! 'malapit na to' si DRAKE talaga, yung manyakis na Maha-----F*CK him..... "OMG something is happening in there" Melissa. Halata naman eh, may nangyayari nga. Ang animal na Drake, at ung animal na yoooooon. "Sssssh!" Danikka. 'OUUUUCCCCCH! Draaake ohhh!' sigaw pa nito. Dahan dahan kaming lumapit sa pinto, nauuna ang malanding Danikka saamin, halatang na eexcite. "1,2,3" *BOOOOOOOOGGGGGSSSSSSH! (*O.O) (*O.O) (*0*#) (O-O*) (@.@*) (@.@*)
YOU ARE READING
*THE SEXY SILENT NERD MEETS THE NASTY DEVIL*
RomansaSPG po ito kaya bawal sa Mga bata 18 Below of age .. ^_^ ^_^