Drake's POV
T@ngina, di pa ba nagsasawa ang otor saakin? D@mn... Pero OK narin to, baka ano pang pinagsasabi ni Red tungkol sa kagwapuhan ko, mahirap na! "Want it later?" bulong ko kay Red kumakain kami habang si Danikka at Melissa busy sa kaing-ingan nila hindi sila makamove on sa mga pictures nila. "Shut up, and eat" bulong din ni Red. Ayaw din sya marinig nila Danikka na nagsasalita. Nakakapagtaka kasi pag sa ibang tao nagsasalita naman siya, pero sa mga kaibigan niya. SILENT daw. I chuckled. "I'll take that as a YES!" I whispered. She rolled her eyes that makes me chuckle again. Ayaw pang umamin eh! bitin siya diba? 'ang gondo gondo ko tlga dito' danikka 'me too, sexy pa!'mel 'nakita mo yung mga lalaki kanina, halos lumuwa ang kaluluwa sa nakita HAHAHAHAHAHA' danikka 'HAHAHAHAHAHAHA Oo nga, manigas sila birhen pa ako'Mel 'anong connect?'Danikka 'di MO ako MATITINAG' Mel 'HAHAHAHAHAHA tumatalino ka na Mel ha?' Danikka 'Matagal na, I'm acted like I'm not' Mel Ganyan sila kaingay at kagulong mag usap ang weird, pero wala akong paki. As we are eating nasa harapan namin sila Mel, kumakain narin sila. I simply grinned in my thought. Bitinin ulit si Red, at this moment. HAHAHAHAHAHAHA I moved my right hand under the table na hindi nila namamalayan, this might look maniac move but for Red? I don't care, siya lang naman ang minamanyak ko eh! Hinaplos ko ang binti ni Nerd na agad niyang kinagulat. I grinned to that, my effect to her I Love it. Nakat-shirt ito pero naka undies lang. Nakikita ko kay Nerd na kinakalma ang sarili, ganyan nga Nerd. Gusto ko yang ginagawa mo, nakakaturn on. Nakatingin aki. As we are eating nasa harapan namin sila Mel, kumakain narin sila. I simply grinned in my thought. Bitinin ulit si shirt, hindi parin nahahalata, hindi naman kami mahuhuli I have a great hand you know. Pataas taas ang haplos ko, that's already enough to make Nerd bit her lips, pinipigilan niyang umuungol, we'll be caught if she do. Hindi naman niya ako pinipigilan that's the cue that she also wanted this. *smirked* turning me on more and more huh? I like that Nerd, I cupper her right breast and squeeze it tightly. "uh" she burst slowly. I smirked to that again, she made a move na pwedeng ipakita kela Mel na may ginagawa kami. I continue to cup my hand, na hindi nahahalata. Slowly by slowly I reach her tits, Sh*t this is killing me. If I could only lay her right her right now. She bit her lips again, nakakunot ang noo niya. Ang mukhang yan naiinis na, I can see she want to get laid right her right now. DI MO AKO MATITINAG ang peg Red? Once I get enough of it, I went down and down. Making her gasp more, nakapikit ito at huminga ng pinakamalalim, HAHAHAHAHAHA this is getting fun. "Sh*T" she gasped. "Red? Are you alright?" sabi ni Danikka, napatigil pala ito sa pinagkabi'busyhan. "....." inirapan niya lang ito, yumuko at kunyari kakain pa. Nagkibit balikat naman sila Danikka at tinignan ako. I only smiled to them and returned by them, I' still working on down there, I inserted my hand to her undies. Medyo nagulat siya dun, knowing we're still on the cottage letting others see us doing GOOD STUFFS! Bumalik sa ginagawa sila Mel, habang ako kunyari nakatingin sa malayo, but my hands are doing its hands on. I inserted my hands to her undies, medyo nahalata kong nanginig sya, HAHAHAHAHAHA pero kumalma naman that means YES! I played her clit with my two fingers, I like this role playing. Ang hirap mag tago ng feelings d@mn pinagsasabi ko dito, ang sinasabi ko ang hirap umakting sa harapan ng mga babaeng to na parang wala lang kaming ginagawa ni Red. AKO LANG PALA! "uh" she gasped again, ang moan a little. "relax" I grinned as a whisper. Nakakunot na ang noo nito, nahihirapan ka na bang pigilan ang sarili Nerd huh? HAHAHAHAHA I inserted my 3 fingers to her s*x and pump it. "Daaaamit" she blurted. Napalingon ulit sila Danikka, nanigas sya dun. I'm enjoying this, reaaaally. Tumaas ang kilay ni Danikka at Mel, kunyari naman napalingon ako sa kanya, smirking. Kung pwede lang akong sampalin ni Nerd sa harapan ng mga kaibigan niya ginawa niya na. Pero nasasarapan siya kaya pagbigyan niyo na. HAHAHAHAHAHAHA Please lang kung iniisip niyo na pinag t'tripan ko si Nerd hindi ah, HINDI!
"are you oryt?" Danikka said. "....fvck" Lumingon sa ibang direksyon si Red at nagmura. I still continue pumping my finger inside her; I can feel her juices, going to come out. I come in and out faster as I can na hindi napapansin ang kamay kung gumagalaw, I have my technique. BUT DON'T GET IT WRONG I ONLY AND WILL USE TO RED! She let out her air, and slowly closes her eyes. I always caught her biting her lips and move her hips a little, THAT'S THE MOVE RED! We're doing nasty things in front of her FRIENDS and we don't care. Natawa ako nang kumapit si Red sa lamesa and making her slow moves against my finger inside her. She is really great then. I pump in my fastest as she reach her zenith, she let out of her juices and let it free in my finger. She was blushing when she saw my hands coming out hers, t@ngina she's wonderful and beautiful in my eyes. Tapos nang kumain sila Danikka as well as Red and I, tama ba ang pagkakasabi ko? HAHAHAHAHA I put my fingers in my mouth tasting her juices. "Ghaaaaad this is great" I lick all of her. "dapak!" nag mura naman ito habang tinitignan ang kamay ko. I smirked. HAHAHAHAHAHA saw her face? Turning more Red. HAHAHAHAHA "Si manang nagluto niyan, I'll tell her you compliment her dish" sabi ni Danikka. That words made me laugh LOUDLY! "HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH" I laughed out loud, she didn't got my point actually. "Masyado bang masarap para mabaliw ka Drake?" tanong ni Mel. I nod. Tumawa narin silang dalawa dun, I eyed for Nerd and she remained quiet. "Masarap ba Nerd?" I asked. Parang walang ginawa lang eh! She didn't answer and stood, and......left! "Wag mong pansinin you know naman dba?" Mel I nod in agreement. "So, you're staying her all night?" I asked Danikka. "Well, I never thought of that....but It's a great idea" she shouted. "Mag bar tayo Danikka" Mel excitingly agreed and nag aya pa. "YES! We will, let our @ss comes out for tonight.....hey Drake" I look at Danikka. "hmmm?" hindi ko na kasi susundan si Red kaya dito nalang muna ako. "Stay with US" not a question, she commanded. I only nod and grinned. Another moments with YOU Red, let this night our night *grinned* excited na umalis ang dalawa at lumandi ulit, hinanap ng mata ko si Red and as I found her, she is already looking at me. Her eyes says, 'SEE YOU TONIGHT BIG @SSHOLE' I chuckle to that.
YOU ARE READING
*THE SEXY SILENT NERD MEETS THE NASTY DEVIL*
RomanceSPG po ito kaya bawal sa Mga bata 18 Below of age .. ^_^ ^_^