Fair and Square~~

346 7 1
                                    


  Red's POV

 Nagtatawanan sila, lahat sila pati narin ang pesting lalaking to na nakahawak sa balakang ko. Kanina pa ito, ayaw matanggal. Kahit anong usog o pag tanggal ko bumabalik parin. Pesteng lalaking to. Naging belong din si Matthew sa pag uusap, hanggang ngayon nilalandi parin siya ng tatlo. "Hahahaha as in? Paanong nahulog sa kama?" ano nga ang pinag uusapan nila? "She was damn drunk kaya nung nasa kwarto na kami. Mas lalo ko syang nilasing...We were about to do it may tumawag saakin kaya natulak ko sya. She was top of me..." kalibugan nanaman ang topic nila. "Oh my. How aggressive siya talaga ang nasa top huh? Amazing" Daniella. Umiba nanaman ang timpla ng mukha ni Melissa. Parang tinitake in niya lahat ng naririnig na walang reaction o gesture. "Masarap bang humalik?" tanong ni Danikka. "I dont remember, it was months ago. I stop going to bar and start making plans" he smiled....at me. Naramdaman kong humigpit ang hawak ni Drake sa balakang ko. Mas lalo akong nat'turn on, gusto kong umungol ng malakas pero I hold on to that thing. Nasa public place kami, fvck you Drake. "Mind sharing that?" Tanong ni Danikka, kanina pa kami tapos kumain, mga 1 oras na kaming nandito at walang balak na umalia. Umiba nanaman ang timpla ng mukha ni Melissa. Parang tinitake in niya lahat ng naririnig na walang reaction o gesture. "Masa!" Melissa. Gulat din ako, pero nawawala ang wisyo dahil sa kamay ni Drake na dumiin na sa loob ko. fvck you! "Yes! That's why...I'm asking Red.." kinuha niya ang kamay ko, hinaplos ito. Pero wala akong maramdaman, as in wala. "CAN I ASK YOU FOR A DATE?" tumili bigla ang tatlo pero tahimik lang si Drake, napatigil din ang paglabas pasok ng kamay niya sa loob ko. Bakit ka tumigil? "Hoy, Red tinatanong ka ng gwapong papables oh!" tili ni Danikka. Tinignan ko si Matthew. Date? Walang kaso yun saakin. kung noon niya lang tinanong, pero di ko alam kung bakit ayoko. I'm weird, I feel weird. Gwapo siya, may features syang gentleman at nakaka attract siya, he's bubbly and kind. But I dont like him...date? No! "Ano Red okay lang ba sayo?" tanong ulit ni Matthew, hindi parin tinatanggal ang kamay sa kamay ko. "Oh? Matt, di makapag decide si Red kasi nandyan si Drake oh!" insensitive na sabi ni Danikka. "Oh? Are you his brother?" walang malisyang tanong ni Matt, na kinuot noo naman ng lalaking manyak. 'No!" he simply answer. Malamig na titig ang binigay niya kay Matthew. Halatang naiinis na ito. "Cousin?" nakakunot noo narin si Matt. Naramdaman namin lahat ang tension bigla sa dalawang lalaking nagkakatinginan.Tila may kuryente sa bawat titigan nila. OA ba? pero kita ko ito, literally. "Nanliligaw din si Drake kay Red Matt, you're so insensitive hahahahaha" bwesit talaga ang bibig ng bitch na to. Mas lalong lumaki ang kuryente ng titigan nila, walang gustong bumigay. Shit! Wala narin sa mga binti ko ang kamay ng manyak na'to. "Ah? talaga?" malamig na sabi ni Matt. Hindi parin matanggal ang mata kay Drake, mas lalong ayaw bumigay ni Drake. Mga foutaise kayong dalawa! "Oo talagang talaga" parang hindi lanh sila nagtatawan kanina no? "Wala yatang balak so Red na sagutin ka!" maangas na sabi nito. Na tahimik kaming apat, bwesit ako pa talaga ang pinag aawayan nila ah! "Dyan ka nagkakamali...Konti nalang Matt, konti nalang akin na sya" walang emosyon na sagot ni Drake sa mata ni Matt. Biglang tumayo si Matt, wala ata silang balak na tanggalin ang mata sa isat isa. He smirk, anong plano nito? Pero teka? Liligawan niya ako? Kakakilala lang namin mga bes. Sabagay sino bang hindi mababaliw sa tindig ko. Amazing! "Well, baka masaktan ka lang dahil mapapasaakin si Red" he keeps on smirking. "Asa ka bro!" tumayo narin si Drake. He is smirking. "Then let's date her fair and square" halos lahat na ang nakatingin saamin. I saw Danikka, grinning ginagahan siyang manood. Sila Mel tulala lang na nakikinig. "Stop right there bro. Hindi ko yata hahayaan kang mahawakan o makasama si Red na mag isa. She's mine...alone" his jaw clenched. "Hindi Drake...Hindi sya sayo, No one owns her yet" mas lalong nag init ang ulo ni Drake. "Umayos ka sa pananalita mo Matt, ako ang una niyang nakilala. We are having an affair before you came" bagay na kinagulat ni Matt. "Affair?" finally naputol ang tension sa titigan, saakin na ang mata niya. Kami nanaman ngayon ang nagkatitigan, Oh Matthew, you dont know anything about me. Walang wala. "Yes!" matayog na sagot ni Drake, balik nanaman sila sa nag aalab na titigan. "Why are you courting her? If you're having an affair?" medyo nanghina unti si Matt. Pero ayaw bumigay ang tindig niya. "Dahil maarte si Red...Gusto niya ng challenge. So Matt you still have the chance" nagsalita bigla si Danikka, sa kanya lahat ang attensyon namin. "What do you mean?" kunot noong tanong ni Drake. "You know what kind of affair you have right?" nag crossed arm siya, parang nakauponh boss lang. "Hoy bitch anong trip mo?" si Mel yan, mukhang ayaw niyang makisali sila Danikka sa Ligaw Ligaw shit na ito. "Ano? Walang Challenge kung si Drake lang...Gusto nating mga babaeng pinag aagawan tayo. Ano ka ba Mel.." ikaw lang Danikka, ikaw lang. Ako?  

   Teka? Bakit gusto kong pag agawan ako? Bkit? shit tong si Danikka nakakahawa. "So...Matt you can still date Red, hindi pa naman sinsagot ni Red si Drake eh...Let's play fair and square right?" she smirked. Drake clenched his jaw, ayaw niya ng ganito. Ako? Gusto ko ba ang ganito? "Takot ka bang maagawan Drake?" panunukso ni Matt. At dahil hindi pikonin si Drake, napatayo ako't pinigilan siyang masuntok si Matt. "You both fvcking stop it...I'm not dating anyone here" sigaw ko. Nakuha ko parin ang atensyon ng lahat. Nagulat ako, si Drake, si Matthew, ang tatlo. This is the first time I talk. "That's unfair Nerd...I will court you no matter what" nabitawan ko si Drake at umupo ulit. Bakit ko ba nasabi yon? Eh gustong gusto ko nga ang larong to eh! Aish! Panira ka Red. "Hoy Red wag ka ngang maarte, papayummibles na yan oh?" Danikka. "Fine" I heave a sigh kunyare napipilitan ako, duh! ayokong mahalata! "yun oh!" biglang palakpak ni Daniella. "OMG! She's will date the two papables..." sigaw ni Mel. "Red! Hindi mo alam kung paano mo ako pinasaya" nagulat ako...paano siya nakarating agad sa harapan ko. As in harapan woth matching yakap pa. "Fvck..Is this how you play? Hugs and thanks? lumayo ka nga..." inalis ni Drake ang yakap ni Matt saakin. Gusto kong matawa sa hitsura ni Drake, seloso much! "Nagsalita si Touch and Lust!" sabi ni Danikka. Napangiti si Drake, one point for Drake, we have a sex affair. Hindi na kaso saakin ang panggagahasa niya. One point for the perv. "I'll date Red First!" sabi ni Matt. "Sure bro." Drake grinned, confidence overload ah? "Hindi pa kayo nagd'date akin na sya" Matt look at me kindly. I know he's a good man. "Let see about that" tumalikod na si Drake, pumunta sa counter at binayaran ang kinain. 2 points for so bilis humugot ng money. hahahahaha. "See you Red" I nod and he left. I eyed hawk to Danikka after that. Kala mo kasi makapagsalita sya ang i d'date? She raised her eyebrow. "What?" maarte nyang tugon. "Bitch!" Sabi ni Melissa. "Double Bitch!" sabi ni Daniella. "Triple Bitch!" sabi ko at lumabas na kami ng Resto. Tumawa kami ng malakas, mga kabaliwan mo Danikka. I'm liking this game. Drake's POV HUMANDA KA SAAKIN MATTHEW EWWW KA!! SISIRAIN KO ANG DATE MO....SAAKIN LANG ANG RED NA'YAN!!! AKIN LANG.....SHE'S MINE ALONE. I LOVE HER....MOON AND BACK. May nakita akong message. I open it, it was Danikka. "Fair and Square Drake..." I read. Yes...Fair and Square my ass. "Sure..." I replied. "Let's have the plan" I read the message. hahahahaha animal talaga tong si Danikka, I never wonder bakit kami magkaibigan. "Tell me..." I replied. Fair and Square my ass Matthew. Lagot ka saakin ngayon hahahahahaha!  

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 06, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

*THE SEXY SILENT NERD MEETS THE NASTY DEVIL*Where stories live. Discover now