that bad @ss

239 0 0
                                    


  Red's POV

That effin bastard, How could he do that to me? F*ck his @ss, he is reaally the undefeatable ever born b@stard in hell. Screw him, he made me a idiot big time.

*kring kring*

Leche kay aga aga, sino ba. . . . *the innocent* Pero nag expect ako na SANA si DRAKE daFvck lang. Ayoko ng kausap ngayon, nakakabwesit lang eh. Baka ano pang ang sabihin ko. Hindi ako makapag isip ng maayos,daf*ck lang. . . Please lang. . . Ayoko ko siyang makita. Kailangan kong gumawa ng paraan para di siya makita. I hate him now. I really do, NOW! 8AM na. Papasok ba ako o hindi, kasi nakakabwesit lang. Sarap patayin ang animal na yon. ** 9AM Pumasok nalang ako, QUIZ. Kailangan ko parin pumunta dahil pag hindi, sila Danikka ang magpapapasok saakin. Maiirita lang ako lalo. Pagpasok ko ng school, 2 gossip girl ang dumating. Wala si Daniella? Saan nanaman un ngpunta? Bahala siya. "Nerdy" sigaw ni Mel. "Ano?" sagot ni Danikka. "are you OK?" tanong ni Mel. Anong drama nila? "I'm not huhuhuhuhu" arte ni Danikka. "Halata! Your face looks mess" niyakap ni Mel si Danikka. OK? Psychos. Nilagpasan ko lang sila, nakakairita lang. Feel ko lang mabwesit. "What happen Red?" Mel. "....." *kru *kru *kru "Not in the mood si Nerdy" Danikka. Anong mga nakain nito, hindi naman talaga ako nakikipag.usap sa kanila. Waste of time. Pumasok ako ng matiwasay. Just to show I'm Fine, *emotionless* lang ang mood ko For the whole day, walang Drake na nagpapakita saakin, I should be thankful for that. And for the record he doesnt care, his plan.is working. ** Dumating ang bakasyon, walang Drake na nagpapakita, OUCH! I hate to admit, inaabangan ko siyang Mag SORRY, pumunta sa harapan ko ang mag explain. I expected too much. And I honestly I don't know why am I feeling this. I do hate this, hindi nag f'function utak ko. That @ss is having a big time.

  He'll pay for this, I swear. **

Melissa's POV

(=゚ω゚)ノ OK. **

Danikka's POV

(*'>д<) I feel Bitchy Today. **

Daniella's POV

(*≧∇≦*) Naiirita ako sa BUHAY lovelife ko. NGA NGA **

Red's POV

Nagpahinga lang naman ako konti, Naiinis ako sa sarili ko, bakit ba naman diba? What's wrong with this effin life? Graveh lang sa pasakit diba? Di ko alam, basta mabigat ung pakiramdam ko. Na ewan lang, nakakairita na sarap pumatay ng manyak. AAAARRRRRRGGGGGHHHH! May naririnig akong dalawang walang hiyang kaibigan na parang aning-aning sa pader ng kwarto ko, kunyari di ko naririnig. Panggulo talaga to! *eeeeenggggggkkk* "Reeeeeeeeeeed??" si Mel yun. "F*ck ang sabi ko buksan mo lang, gugulatin natin si Nerd" kunyari nagbubulungan malakas naman yung mga boses. Grbe lang Katangahan. "(whisper) hehehe soorrry" Mel. Kunyari nakatalikod ako sa kanila. nag babasa ng Inferno ni Dan Brown. *steps *steps * steps Rinig na rinig ang CLN na killer heels ni Danikka GAGA lang. "1,2....." Lumingon ako sa kanila, at sila ang nagulat sa mukha koooo. "Kyaaaaaaaaaaaaaaaaah T.T" HAHAHAHAHAHA PRICELESS LANG! Before sila makapasok, nilagyan ko ng pulbo ang buong mukha ko. dapak! Nakakatawa sila, but I remained silent. I'll save for later, EPIC. *emotionless reaction* "Shocks and dafak Red, nice one" kumalma na si Danikka. halatang natakot ito. "OMG! buti hindi mo ako kinain Red" ano daw? Multo ako hindi aswang. pinagsasabi ni Mel? "GAGA! Ghost siya hindi si JuaLN na killer heels ni Danikka GAGA lang. "1,2....." Lumingon ako sa kanila, at sila ang nagulat sa mukha koooo. "g dlawa, nahahawa na si Danikka sa fantasya ni Mel. Tapos ako... OP! Out of PLACE sa sarili kong kwarto. . . In 30 minutes namalayan na siguro nila ako, kaya napansin din ako. anong-ginagawa-ninyo-dito-look "Palawan tayo Nerd!" aya ni Danikka "No No No No. Boracay tayo" Suggest ni Mel. "Hindi ka ba nagsasawa dun? El Nido tayo That's Final" sabi ni Danikka. "Sa Laguna Bay nalang kaya tayo!" sabi ni Mel. "GAGA! basta Palawan TAPOS!" Nag agree nalang din si Mel. "And may isasama si Mel doon" sabi ni Danikka. "Ikaw ba? diba may isasama ka?" biglang namula si Danikka. ABA! may lovestory pala tong dlawang to! Pero alam ko naman yun, di ko lang sasabihin sainyo. "WALA ah ^/////^" Sus Drama pa nito. "ayeeeeeeeeeeeh Hiding" pang aasar ni Mel. lalong namula si Danikka. Huling kinilig ang malandi. "Si Daniella ba sasama?" pag iiba ni Danikka. "Uy, Change TOPiC" pulang pula si Danikka, sa sinabi ni Mel. *Angsayaniyoahangtanongsasamabaako LOOK* "Sasama ka Red, Drama ka masyado! wag kang KJ" Danikka. "Oo nga Wala ka ng magagawa" Mel. "Next week na ang Gorabels ako na ang bahala ng lahat! be prepared 7 days to go. Two piece, Bikini and Sexy @ss ang puhunan" OKFINELOOK. Ngumiti lang bigla ang dlawa, 5 seconds had past Tumayo si Mel at Danikka tapos umalis na di nagpapaalam. WOW kabastusan overload lang diba!? Tignan natin kung makikita pa nila ako, next week. *kru *kru *kru I Hate Missing that bad@ss. Why everything does turns to end? At bakit ba ako masyadong nag iisip ah? Mahal ko ba siya? Ano ko ba siya? Tang*** buhay to Oo, pasakit lang? Ples lang pagod na ako, ano ba kasing laro ang gusto ng manyak na yon? Masaktan ako? Para saan? An***l naman Oo, if he really want to ruin my life,pasensya nalang ako kasi it is working. I am effin tired of thinking, why am I hurt, Arrrrrrgggggh! Yung totoo? Di ko ALAM! Masakit na maganda ang magmahal pero maling tao naman ata ang pinili ng puso ko kung sakli. Ngyon palang maling mali na. What keeps me, from hurting? Wala naman sigurong dhilan, sa simula palang alam ko na ang laro ng mga an***l na yon. Walang kasing ganda ang mga ugali. Sarap pagtatagain,shimaaaay lang.

  *basa basa*
Inferno by Dan Brown Nakakastresssssssss.
At sa dragon seed na yon, lagot ka saakin. You owe me BIGTIME! lalo na ang nanay niya, MGA An***l, KARMAHIN sana sila. **

Dragon Seed's POV

You hate me? So what lang. . . . . Dpat lang yun kay Red, feeling Nerd. Nasa loob naman ang kalandian, who wouldnt thought. Nalantakan na pala ng pinsan ko, KADIRI lang. Ewwwwwwnessss. Kala mo kung sinong maria birhen. Hindi naman pala pasok.sa LANGIT! Dpat lang yun ginawa namin, HAHAHA pahiya siya diba? *smirks* Ano, death threats agad ang ipapadala niyo sa bahay ko? Hello? Close kami ni satanas. Wala kayong magagawa kawawa naman kayo. Manigas kayo dyan, TAMA lang yan sa kanya. Ako si Cassie Rodriguez isang English Proffesor ng Univ nila Drake, before ng plano namin ni Drake. I have dreamt of entering the school, pero anong ginawa ng mga kaibigan ni Red? They made my life messy and bitchy. I have to resign, madungis na ang pangalan ko, hindi na maganda ang tingin ng mga co-profs and studnts saakin. Dahil sa pagpapahiya ng mga an***l na yon. That Effin Red and her Friends. They really owe me bigtime. They will pay at si Red ang pinakamalaking magbabayad dun. HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA. Mga leche kayo, edi wag basahin. Skip GAGA! May plano pa ako, kaya abangan niyo pa. I won't stop messing Red's LIFE!

*grinned*  

*THE SEXY SILENT NERD MEETS THE NASTY DEVIL*Where stories live. Discover now