MTAIM: 6

20 0 0
                                    

Savanna's POV

Nagising ako dahil sa alarm ko. Naghanap ako ng notebook at pen at niwrap ito. Para kasi kay Assyla yung gift ko. Siya yung ka-exchange gift ko e. Same daily routine tapos nagpahatid ako kay Jake. Pagkarating ko sa school, bumaba na ako at pumunta sa classroom. Umupo ako sa may vacant seat at kinausap ko si Assyla.

"Hey gurl!"

"Hey!"

"Musta?"

"Okay naman. Ikaw, kamusta kayo ni Jake?"

"Okay naman. Sayang nga hindi natuloy yung date namin e."

"Bakit?"

"E kasi akala niya ang date pagbobonding ng magkaibigan. Pfft hahaha. "

"Hahaha. Ang sama mo naman sa asawa mo."

"Hindi naman, konti lang. Nyaha."

"Joke ba yun? Sabihin mo sa akin kung tatawa ako ah."

"Osige tumawa ka na. Hahaha natatawa nga ako e."

"Joke kasi yung akin e diba?"

"Ay dapat ba akong matawa? Uwi ka na."

"Ah sige uuwi na ako." Tapos kunwari siyang nagwalkout hahaha.

"Uy bes joke lang peace tayo. As in peace." Tapos nagpeace sign ako.

After awhile, dumating yung adviser namin. Tapos nagsimula na yung party. Naglaro kami ng iba't-ibang games hanggang sa napagod kami. Tapos exchange gift na. Tapos uwian na. Tinext ko na si Jake para masundo niya ako.

To: My Innocent Husband <33

Jake, pasundo please.

From: My Innocent Husband <33

Okay, wait for me there in fifteen minutes.

After fifteen minutes, dumating na si Jake at sumakay na ako ng kotse. Nang makarating kami sa bahay, bumaba na ako at umakyat sa kuwarto ko. Pumasok ako ng banyo at naligo, tapos nagbihis ako ng pambahay. Bumaba ako at pumunta sa dining room. Hinintay ko si Jake.Kumain ako at niligpit at hinugasan na ang mga utensils. Tapos biglang nagbrown-out.

"UWAAAHHH! Jake nasaan ka?"

"Nandito ako." Tapos niyakap ko siya.

"Takot ako sa dilim. Pwede ba akong matulog na lang muna sa kuwarto mo?"

"Sige."

Tapos umakyat kami sa kuwarto niya. Humiga ako sa kama at natulog.

~~~~~~~

Jake's pov

Humiga ako sa tabi ni Savanna at niyakap siya ng mahigpit. Hindi ko alam kung ano ang nakain ko pero natemp akong halikan ang leeg niya. Naramdaman ko siyang gumalaw at nagising siya.

"Bakit mo ako hinahalikan sa leeg?"

"Wala lang. Gusto ko e."

"Nakatulog na sana ako e."

"Okay lang yan. May tanong ako."

"Ano yun?"

"Pwede ba kitang ligawan?"

"Oo naman."

Tapos hinalikan ko ang natural niyang pulang labi. Malambot pala ang labi niya. Bumaba ang mga halik ko sa leeg niya. Nilagay ko ang mga kamay ko sa bewang niya at pumaibabaw naman ako sa kanya. Tapos bumalik ang mga halik ko sa labi niya. Hinalikan ko siya ng mariin at punong puno ng pagmamahal. Tapos tumigil ako at naghahabol kami ng hininga at nakatulog si Savanna.

Married to an Innocent Man (on-hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon