Savanna's POV
Nang matapos akong maglaro, inoff ko na yung xbox. Grabe napagod ako. Umakyat ako sa kuwarto at pumasok ng banyo. Naligo ako ulit kasi pawis na pawis na ako. Nang matapos akong maligo, nagbihis ako at humiga sa kama. Tapos natulog ako.
~~~~~~~~~~~
After a few hours.
Dinner time
Nagising ako bigla. Tinignan ko yung oras. Hala, dinner time na pala. Tinignan ko kung sino yung nasa tabi ko. Hala, bakit nandito si Jake? Does he want to sleep with me? Answeet naman niya. I'm so lucky with this guy. Ano kayang pwedeng gawin para magising siya? Aha!
*tsup*
Ayaw pa rin.
*tsup*
*tsup*
Ayaw pa rin.
*tsup*
*tsup*
*tsup*
Ayun, nagising din.
"Bakit mo ako hinalikan?"
"Para magising ka."
"Pwede mo naman akong tapikin na lang,diba?"
"Sorry, di ko kasi naisip yun e."
"Weh? Baka nananansing ka lang?"
"Hindi kaya." Nagblush naman ako sa sinabi niya. Kahit hindi nanan talaga ako nananansing.
"Ay, nagblush siya. Ankyot!" Tapos pinisil-pisil niya yung mukha ko.
"Ansakit mo naman mangpisil."
"Ay, sorry."
"Kain na tayo ng dinner. Baka ikaw pa ang makain ko hahaha."
"Ulul."
Tapos bumaba na kami at pumunta sa dining room. Tapos kumain kami. Nang matapos akong kumain, nagtoothbrush ako. Tapos umakyat ako sa kuwarto at humiga sa kama. Tapos natulog ako.
~~~~~~~~~~
KINABUKASAN
Monday
Nagising ako dahil sa alarm ko. Hay nako, Monday nanaman. Ang excited lang naman ako ay para sa Wednesday kasi christmas party na sa araw na yon. After ng araw na iyon, christmas break na. Kaya naghahanda na ako para sa christmas break. Yipee! Same daily routine tapos nagpahatid na ako kay Jake papuntang school. Nang makarating ako sa school, bumaba ako ng kotse. Kinuha ko yung mga gamit ko sa locker ko at pumunta sa classroom. Umupo ako at kinausap ako ni Assyla.
"Hi gurl, musta?"
"Okay naman."
"Sinunod mo ba ang payo ko na make him fall for you?"
"Yeah. Papunta na tayo doon sa falling part e."
"Naks naman. Lumalablayp si ate! Lumelevel up ha!"
"Hahaha gaga ka talaga."
After naming magusap, biglang dumating yung prof namin.
~~~~~~~~~~
Fast forward
Dismissal time
Nandito ako ngayon sa may gate. Tumingin ako sa paligid at nakita ko si Assyla.
"Assyla."
"Uy Sav,kuwentuhan mo naman ako tungkol sa inyo ni Jake."
"Mamaya na lang gurl,tex-tex na lang."
BINABASA MO ANG
Married to an Innocent Man (on-hold)
Ficción GeneralMahirap magmahal. Lalo na kung ang taong mahal mo ay hindi ka kayang mahalin pabalik.-Savanna