MTAIM: 4

24 0 0
  • Dedicated kay Grace Donieto
                                    

Savanna's POV

Nagising ako bigla. 10am na pala. Wala namang pasok ngayon e. Bumangon na ako. Bumaba ako at pumunta sa dining room. Kumain ako ng fried rice with bacon. Pagkatapos kong kumain, nagtoothbrush ako. Tapos umakyat ako sa kuwarto ko at pumasok ng banyo. Hinugasan ko yung mukha ko at naligo. Nang matapos akong maligo, nagbihis ako.

*knock knock*

"Savanna!"

"Yeah?"

"Pwede ba tayong maglunch sa labas mamaya?"

"Sure why not, coconut, tae mo makunat XD."

"Hahaha. Sige mamayang 1pm."

"Okay."

~~~~~~~

1pm na at ready na ako. Nasa may gate na ako at dumating naman agad si Jake. Wala si manong driver kasi uuwi siya sa probinsya nila. Hanggang January 2 siya doon.

"Sakay na!"

Sumakay na ako sa passenger seat at pumunta kami sa isang mamahalin na resto. Grabe! Lunch na nga lang sa mamahalin na resto pa. Nag-order na kami at habang naghihintay, nagkuwentuhan kami about random stuff.

"Vanna!"

"Yeah?"

"I just wanna ask pero naka-ilang boyfriends ka na dati? Kasi diba kahit close tayo, hindi naman din tayo lagi nagkikita."

"Yeah, uhm siguro mga 10 or 11 I think. Di ko kasi mabilang e. Ikaw, naka-ilang girlfriends ka na?"

"Honestly... wala pa."

"What? Sa gwapo mong yan, walang nagkakagusto sa'yo. Jusme!"

"Hindi, sadyang focused lang kasi talaga ako sa studies ko. Alam mo naman na i'm always aiming for honors, diba?"

"Oo nga pero wala ka bang alam tungkol sa love? O kaya naman manligaw or anything?"

"Wala. Never pa talaga."

"Grabe ka naman! Hanap-hanap din ng babae kasi pag may time e, diba?"

"May nahanap na nga ako e."

"Sino?"

"Secret."

"Ah so may secret love life ka ba pala ah! Kailan pa?"

"Kanina lang joke XD."

*PAK*

"Aray ko! Bakit mo ako binatukan?"

"Loko ka e!"

"Okay, fine."

Tapos dumating na yung pagkain namin at nagsimula na kaming kumain. Nang matapos kaming kumain, nagbill kami. Tapos sumakay na kami ng kotse at umuwi. Nang makauwi na kami ay bumaba na ako ng kotse at dumeretso ako sa kuwarto ko. Grabe, ansaya talaga n araw na 'to! Parang lunch date na nga yung kanina e. Maybe his secretly dating me. O diba? Antaray! Baka naman kasi his secretly courting me. Without permission talaga e XD.

Seriously, nagulat talaga ako nung sinabi ni Jake na wala pa siyang naging girlfriend. Ang gwapo-gwapo niya kaya. Tapos walang magkakagusto sa kanya. Baka kasi sadyang inosente much.

~~~~~~~~

Dinner time

Bumaba ako at pumunta sa dining room. Kumain ako kasama si Jake at pagkatapos kong kumain, nagtoothbrush ako. Umakyat ako sa kuwarto ko at humiga sa kama. Tapos natulog ako.

~~~~~~~~~~

KINABUKASAN

Jake's POV

Nagising ako bigla. Wala akong work ngayon e. Bumaba ako at pumunta sa dining room. Umupo ako at kumain. Nang matapos akong kumain, nagtoothbrush ako. Tapos umakyat ako sa kuwarto at nagbihis ng pangswimming. Trip ko kasing magswimming ngayon. Paminsan minsan lang talaga ako nagsiswimming. Hindi ko kasi masyado trip e. Paminsan lang talaga e.

Bumaba na ako at dumeretso ng pool. Tumalon ako na parang cannon ball at grabe yung splash. Ganon na ba ako kalaki? After awhile, bigla kong nakita si Savanna na papunta sa pool at nakaswimsuit na naman na nakakaakit. Hindi ka ba pwedeng magsuot ng matinong swimsuit? Naaakit kasi ako e. Damn! She's so sexy. It's like I wanna kiss her. It's just that, she's really sexy and her lips, their naturally red. Is she seducing me or what?

"Baka matunaw ako sa mga titig mo."

"Ay sorry."

"Bakit kanina ka pa nakatitig sa akin? Is there something wrong with me?"

"W-w-wala n-n-naman."

"Oh okay."

"Magpalit ka ng swimsuit."

"Bakit?"

"Basta."

Naaakit kasi ako.

"Ayoko nga."

"Grr! Sige na, please?"

"Hay, fine."

Tapos umahon siya at umakyat sa kuwarto. Nang nakita ko siya, mas lalo lang akong naakit. Aish. Stop seducing me will you? Baka may magawa akong hindi maganda sa'yo.

"Okay na?"

"Yeah." I lied. So proud of myself XD.

"Lapping tayo."

"Sige ba."

"1. 2. 3."

Tapos naglapping kami. Freestyle naman yung ginagawa namin. Nang napagod kami, tumigil kami maglapping.

"Naka-ilan ka?"Tanong ko.

"8. Ikaw?"

"10."

"Naks naman, nahiya ako."

"Hahaha, pagod ka na ba?"

"Yeah."

"Gusto mo ahon na tayo kasi malapit na rin maggabi o."

"Okay."

Tapos umahon na kami. Umakyat ako sa kuwarto ko at pumasok ng banyo. Naligo ako at pagkatapos kong maligo, nagbihis ako. In-on ko yung TV at nanood ng HBO.

*knock knock*

"Pasok."

"Okay."

Tapos pumasok siya. Si Savanna.

"Pwede makinood?"

"Sure."

After one hour, nakita kong natutulog sa balikat ko si Savanna. Ihiniga ko siya sa kama ko at kinumutan. I just stared at her beautiful face. Her beautiful eyes, her pointy nose XD, her naturally red lips makes me wanna kiss her. Parang I can't resist myself. Kaya nahalikan ko si Savanna. But it was just a quick kiss. Her lips are soft. I just wanna kiss her over and over again.

Okay btr,tinabihan ko si Savanna matulog. Hindi na lang kami kumain ng dinner kasi hindi naman din kami gutom. Tapos natulog na ako.

~~~~~~~~~~~

KINABUKASAN

Savanna's POV

Nagising ako bigla. Sunday na ngayon and then bukas may pasok nanaman. Grrr! Pero masaya naman din pumasok sa school. Ang ayoko lang talaga ang math. Its borin'. May chemistry kami because i'm taking up Pharmacy. Favorite ko kasi maghalo ng mga chemicals and all that. Ang ayoko lang talaga yung measuring.

Btr, same daily routine. Tapos naligo ako. Pagkatapos kong maligo, nagbihis ako. I almost forgot to tell you guys na may game room dito. Hindi ko pa nga napupuntahan yun e. Pero I wanna try it there. Sana may XBOX. Pumunta ako sa game room at I say three letters, wow! Ang ganda, tapos anlaki ng space. May XBOX, may PS3 tapos may Wii. Omg! Pinapangarap ko kaya magkaroon ng ganitong kuwarto. Grabe! I labet! Inon ko yung XBOX at naghanap ng games. May Dance Central 3 at Just Dance 2014. Ano kaya unahin ko?.. yung Just Dance 2014 na nga lang.

Pinindot ko yung game at pumili ako ng kanta na sasayawin ko. Yung Applause na nga muna. I live for the applause applause applause. I live for the applause plause live for the applause plause live for the way that you cheer and scream for me the applause applause applause. Hindi ko na alam yung next XD. Pinindot ko na yung Applause by Lady Gaga and nagstart na.

To be continued..

~~~~~~~~~~~~~~

A/N: Uwaah..sorry kung corny. Ampanget ng update ko ngayon. Babawi ako sa next chapter.

Married to an Innocent Man (on-hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon