Bảy năm của Hoàng Đình Đình

333 34 8
                                    

AU: Hình ảnh chỉ mang tính chất Pr mà thôi :))) nhưng công nhận đẹp dã man. <3

Cách thời gian mà Kim Thái Hi rời khỏi cũng khá lâu thì xảy ra một tai nạn bất ngờ giáng xuống Lý gia. Trong một lần lên núi hái thảo dược Lý Thanh Thanh đã trợt chân ngã xuống vách núi, mặc dù có võ hộ thân nhưng cũng vô ích bởi vì vách đá rất cao. Thời điểm mọi người tìm thấy được Lý Thanh Thanh thì người cũng chỉ còn cầm cự được chút hơi tàn, người chỉ kịp nhắn nhũ Lý Nghệ Đồng sẽ là truyền nhân tiếp theo của Lý gia rồi sau đó trút hơi thở cuối cùng. Lý Nghệ Đồng khi đó chỉ vừa bước sang tuổi mười bảy không bao lâu, vốn vẫn còn là một đứa trẻ chưa hiểu lắm sự đời.

Trong khoảng thời gian nửa năm sau đó Lý Nghệ Đồng vô cùng khó khăn mới tiếp quản được Lý gia bởi vì bọn người lúc trước đã rời đi khi nghe tin Lý Thanh Thanh qua đời thì liền trở về hạch sách gây khó dễ cho tân chủ nhân là Lý Nghệ Đồng. Nhưng cũng may Lý Nghệ Đồng vốn bình thường siêng năng trao dồi võ học cộng với Hoàng Đình Đình thiên phú thông minh bên cạnh trợ giúp vì vậy cũng không làm mất mặt Lý Thanh Thanh nên bọn chúng sau khoảng thời gian vạch lá tìm sâu cũng không bắt bẻ được gì thì cũng bỏ đi hết. 

Lý gia cuối cùng cũng trở lại bình yên, cuộc sống của Lý Nghệ đồng và Hoàng Đình Đình lại tiếp tục lặng lẽ trôi. Lý Nghệ Đồng sau lần nói chuyện với Hoàng Đình Đình vào hai năm trước thì tuyệt nhiên không hề nhắc đến nữa, khi ở trước mặt Hoàng Đình Đình cũng đã thu liễm rất nhiều. Nhưng dù có cố giả vờ như thế nào thì cũng không thể dối gạt được trái tim cứ qua mỗi ngày lại yêu Hoàng Đình Đình thêm một chút, Lý Nghệ Đồng cũng có đôi lúc mất kiểm soát không kiềm chế được mà hướng đối mắt ôn nhu nhìn bóng lưng Hoàng Đình Đình lâu thật lâu đến mức mắt đau và lòng cũng đau. Lý Nghệ Đồng nhát gan không dám đối diện với Hoàng Đình Đình chỉ dám ở phía sau ầm thầm khắc ghi mỗi hình ảnh của đối phương vào mắt. Cô ấy cũng có đôi lúc ngốc nghếch quan tâm chăm sóc Hoàng Đình Đình nhiều một chút nhưng mỗi lần như thế đều bị đối phương cho ăn muối. Lý Nghệ Đồng cũng biết tình yêu này là sai trái , cũng biết là bản thân bị cự tuyệt nhưng cũng đã yêu sâu sắc đến chẳng thể quay đầu, chỉ hận không thể bỏ qua hết luân thường đạo lý, bỏ qua sự lạnh nhạt của Hoàng Đình Đình mà ôm cô thật chặt, tốt nhất là đem cô hòa vào thân xác mình có như thế mới không cảm thấy xa cách như hiện tại nữa. 

Lòng dạ Lý Nghệ Đồng như thế nào làm sao Hoàng Đình Đình không hiểu được, dù sao cả hai cũng lớn lên cùng nhau, bên nhau lâu như thế nói không có tình cảm là nói dối. Vốn tâm tư Hoàng Đình Đình đối với Lý Nghệ Đồng cũng rất phức tạp nhưng cô sợ hãi quá nhiều thứ nên lý trí đã che khuất đi tình cảm của bản thân. Cô ở bên cạnh giúp đỡ Lý Nghệ Đồng đưa Lý gia trở về quỹ đạo, khi nhìn thấy mọi chuyện cũng đã lắng xuống thì tâm tình liền thấy chán nản, một Lý gia nhỏ bé không thể níu nổi chân cô. Tâm Hoàng Đình Đình luôn hướng về thế giới rộng lớn bên ngoài cô ước được một lần phóng thích bay nhảy ra xã hội nhưng đó cũng chỉ là một phần lý do, quan trọng là cô muốn trốn tránh Lý Nghệ Đồng. 

Khi ngày giỗ đầu tiên của Lý Thanh Thanh vừa qua được mấy ngày thì Hoàng Đình Đình đã đến tìm gặp Lý Nghệ Đồng nói ra ý định của bản thân, Lý Nghệ Đồng nghe xong chỉ âm trầm nét mặt không trả lời, thời gian qua lâu thật lâu đến nỗi Hoàng Đình Đình tưởng mình đã ngồi đây nhìn Lý Nghệ Đồng hàng thế kỉ thì cuối cùng Lý Nghệ Đồng cũng lên tiếng.

Mười năm chờ người (Tạp Hoàng-SNH48)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ