Chapter 3

14 1 0
                                    


--sorry to keep you waiting guys. Here it is so enjoy Tnx!


Chapter3 (werk.werk.werk)

Author

They arrived at the bus station Around 4:30 in the morning. May sumundo sa kanilang isa sa mga tauhan ng canteen. Pagdating nila sa location ngpahinga lang sila sandali at saka ngtrain kung ano ang mga dapat gawin. Days,weeks turn months past.. marami na agad. Nangyari both good and bad.

-fastforward-

Kisses

"Grabe!ang ganda mo na!" Pambobola ng isa sa mga suki namin. "Sus kuya.matagal na akong maganda! Kaya magtigil ka. Di ka mkakalibre no! P65 lahat ng kinain mo! Natatawang sagot ko." Ang sungit mo tlga! Oh eto" ngtatampo pero nakangiting sagot nya. Sabay abot ng 'cheatcard' nya. Noong umpisa medyo hindi ako makapaniwala na papel lng binabatad nila sa mga kinakain nila. Cheat pala yun. Parang cheke/cash card nila kasi weekly sila kung sumahod.para di mahirap paglilista ng utang nila. Isang cheat is 250pesos ang halaga. 

Mgdadalawang buwan na kami dito.grabing bilis ng panahon at pangyayari! Dati taga balot lng ako ng kanin.. ngayon kanang kamay na ako ni ate Aura. Siya ang amo namin. Meron siyang kinakasama si kuya Luis. Sa akin na kasi pinagkakatiwAla ang blue book na listahan ng mga utang Pate mga credit cards na nakasangla ako ang may hawak kasama ng mga pin.nito Ang mga cash na benta sa mghapon ako din ang nagbebreakdown.

Pinakita lang naman sa akin ni ate Aura yun ng umpisa..isang beses na wala si ate Cora..sya yung tita ni Christian. Sinubok nya kung alam ko.. kasi dati siya ang gumagawa noon. Pero Ng mapansin ni ate Aura na medyo may mali..agad niya itong denispatsa. At eto ako nga ang pumalit. Kaya naman yung iba parang naiingit sa akin kasi mas nauna sila pero never silang pinagkatiwalaan ni Ate Aura. Oh wala akong paki! Basta ako im just doing my job.bsta wala akong ginagawang masama..patuloy lng ako sa pgwowork.work.wirk. :)

Faithfully Yours (destinys game)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon