Chapter 5(im yours)
Taner
I was so full. Lucky me i bumped into some old buddy of mine in mall. Nilibre nya ako so i eat a lot. Masarap pag libre.Busog na ako kaya hindi ko na kailangang bumaba para kumain pa sa canteen ni sis Aura! Noon siguro nung wala pa si Kirsten Danielle sa canteen. Pero ng dumating sya madalas n akong pumunta doon kahit wala namang dahilan. Shes adorable and i cant help it but adore her. I know! Its not right.. may asawat anak na ako. Im a married man for God sake!!! Pero damn! I really cant help it. I found myself heading to the canteen. I saw Dale. Ngliligpit. Sinutsutan ko sya.. nagulat ata kasi napalundag. Natutuwa ako k dale. Masayahin ito..payat.. Hinanap ko si Kirsten sknya. Nasa loob dW. Agad aKoNg pumasok at nakita Ko Nga ito sa may counter. Hi panget! Bati ko sknya..tinanong nya kung kakain ba ako. Hindi ang sagot ko..kaya biniro nya ako..tumingin ako sakanya at seryosong sinagot ang biro nya na gusto kong makakita ng maganda. Nahiya siguro sya kaya lumabas muna. Totoong maganda sya actually iba ang beauty nya compare to others.. kaya "panget" yung tawag ko sakanya kasi yung mga suki nila lahat tawag sknya! Even c sis Aura..
Sumunod ako sknya ng di nya alam. Ngaantay lang ako sa may pinto ng makita kong nakasandal lang sya sa pinto. Nang makita kong gumalaw sya,,akmang papasok na.. sumugod na ako ng aking hokage moves! Natatawa ako sa sarili ko sa pinag gagagawa ko. Para akong teenager when im already 31. Yah im older than she but age doesnt matter when your inlove. Inlove? Seriously! Oh my i think im crazy.. yeah with this girl..dugtong ng puso ko." Hey! Watch out" sabi ko sknya ng mgbangga kami! At the back of my mind theres a party going on shouting "yes! Perfect tyming! Walang kupas ang the moves!" Oh! How i love that sweet scent of her hair! The soft skin of her body.. ng hawakan ko sya s braso para alalayan. Sasagot pa sana Ko ng sabihin nya di ako tumitigin sa daan ng biglang tumunog ang walkytalking dala ko. Isa sa mga foremen ko ang ngraradyo. Yung blue print dw ng rooftop.. magpapaalam pa sana ako k kirsten kaso wala na sya.
Matapos kong mag out sa work.. dumiretso ako sa canteen.. agad kung napansin ang pgheheadbang ni kirsten. "Pssst! Panget anong tittle nyan?"
"Theres no need to complicate our..." hindi nya natuloy ang pgkanta dahil kinurot ko sya sa pisngi sabay sabing "im asking for the tittle.hindi ko sinabing kantahin mo!"
"E bakit kba nangungurot?! Saka paki mo ba kung kumakanta ako! Hmp. Galit nyang wika.
Naiisip ko.. maybe im serious on liking this lady. Imagine im a bigboss engr. While sya serbedora..pero hinahayaan ko syang kausapin ako ng ganito.wow. grabi bai! Kung tutuusin pwede kong erequest kay sis na tangalin sya.... for what reason?? Ah ou.. ipapatanggal ko sya dahil lng sa ngkakagusto ako sakanya kahit may asawa at anak na ako. Haha nkakatawa. "Sorry! Masakit ba? Anu ngang tittle ng song na yan" sabi ko sakanya.
"IM YOURS!!!" narinig kong sabi nya.
What? Your MINE?? wow! Talaga? Ang swerte ko naman! Dont worry! Im yours too! Tuwang sagot ko sknya
***play IM YOURS by Jason Mraz***
"Sira! Yung tittle ng kanta im yours! Umuwi kana po 'sir' close na kami!" Naainis na wika nito.
"Sir?sinong sir?" Asar ko sknya.
"Hay naku panget!! Tsupe!tsupe! Ka na nga! Mgsasarado na kami!"
Okey! Aalis na. Bye. Goodnight sis Aura! Sigaw ko kay sis dahil nasa kwarto na ito. "Goodnyt din bro! Bye ingat!" Sagot nmn nito. Bumaling ako kay kirsten sabay pabulong kong sinabi "Im Yours" sabay alis na!
BINABASA MO ANG
Faithfully Yours (destinys game)
RandomDo you believe in destiny? do you believe that by the moment you were born...theres already someone that is destined for you? what about true love?pure love? "You will always meant to be..my Destiny" how will you face it,if destiny play on you? wil...