A/N:hi guys! Pasensya na po medyo ngkaproblema sa pag published ng chapter7. Sorry po. Eto na po ang karugtong. Tnx. Enjoy reading.
*********
Engr.Taner. Hindi sya nakatulog because of that. Tumutulo ang luha nya..at naiisip nya..ang mga katagang "babae ka ba nya" ako? Kabet? Oh no! Why is this happening to me.Naisaloob nya. HER heart is aching. Hindi dahil napagkamalan syang kabet,hindi rin dahil nalaman ng asawa ni Engr. Na somethings going on.. her heart is aching because she knows that it would be over. Yes walang sila. Pero she loves him. And theres something special between them. But now. Evrything will change. As a wife sure sya that mrs.Taner wont allow it..na maging close pa sila.
Toni Gonzaga Mata
"Hi! Panget merry xmas!"!! Hindi ko nakalimutan ang text ng babaeng yun. Pasko palang ngtetext na sya kay Tan. Buti nalang ako ang may hawak ng phone nya that time. I asked him sabi nya wala lng yun. Pero ngtext ulit sya at "panget!" Ulit ang tawag nito sakanya! Endearment yun i know!may babae ang asawa ko ofcourse he wont admit it!! Kaya ako mismo ang pupunta kay sis Aura! Para makilala ko kung sino yung panget na yun!
"Hi sis!" Bati ko kay sis Aura!ngwawalis ito sa labas.
"Ow hello! Sis! You look fabulous!"pambobola ni sis but i know its true! Ngpaganda talaga ako today!
"Anu you want something before talking to my crew!" Alok nya. I called her before i go here. Alam nyang alam ko na..ewan ko kung kasabwat ba sya ni Tan..pero ok lang. Alam ko namang business lang mahalaga kay sis.
"Ah no thank you! Im good. Gusto ko na syang makausap!" ..at agad nya namang tinawag ito...
Mayamaya pa..may magandang babae ang lumapit sa akin... mga 5"1 ang height.. sexy...bata!" By just seeing her.. i dont believe na wala silang relasyon ng mr.ko. shes the kind of a woman na gusto ni Tan..
"G----oodmorning po mam" nahihiyang bati nito
"Sitdown" deretcho kong sagot. "Dederetchuhin na kita! Anong relasyon mo sa asawa ko!baket panget ang tawagan nyo!"agad kung turan sknya
"Po..mam wala po tlga kaming relasyon ni sir Taner. Mabait po sya kaya kaibigan ang turing nya sa amin. At kaya po panget tawag ko------" Talga! Putol ko sa paliwanag nya! Alam mo! Sabe nya hindi ang kagaya mo lng ang papatulan nya! At naniniwala naman ako doon. Ngpunta ako para pagsabihan kng layuan mo na ang asawa ko. Paniniwalaan kong wala kayong relasyon kung aalis ka dito.! Age doesnt matter kung mga kaedad ng ASAWA ko ang gusto mo. Pero bata ka pa. Marami k pang makikilala" may pagkainsecure na sabe ko skya. Kasi alam ko na ang gaya nya ang tipo ni Tan. Mahal nya lang ako kaya mas pinili nya ako kesa sa mga exes nya. Alam ko na never nya akong ipagpapalit pero with this girl around.... im threaten na baka maagaw nya ang asawa ko..lalo pat may tawagan na sila sa isat isa. Malay ko kung saan yun patungo. Kaya kahit labag man sa kalooban ko wala akong magagawa kundi ang helingin kay sis Aura na paalisin sya.
BINABASA MO ANG
Faithfully Yours (destinys game)
RandomDo you believe in destiny? do you believe that by the moment you were born...theres already someone that is destined for you? what about true love?pure love? "You will always meant to be..my Destiny" how will you face it,if destiny play on you? wil...