Untitled Part 15

7 0 0
                                    


Chapter9(back home)

AUTHOR

Matapos ang halik na iyon,,mas lalong nanlumo si Kirsten..ang 1st love at ang 1st kiss nya parehong nangyari sa hindi nya nobyo! Ang sama sama talga ng loob nya kaya kahit paanu nagustuhan nya nalang din ang umuwe..at ang araw na ito ay ang araw ng kanyang pag alis. "Good morning dinig nyang bati ni Taner kay Niko! Alam nito na ngayon ang uwe nya pero hindi sila ngusap. Mas inintindi nito ang "broken hearted dw na si Niko. Pag uwe nya kasi ng gabing iyon saka nya lang naalala na nabigla nga pala sya sa pgsabing sasama sya dito na magsimba... yun daw sana ang huling moment pero winasak nya lng ang puso nito dahil sa pagsama nya kay Gerald.

KISSES

"Hmp!nakakainis sya! Una sa lahat hindi ko sya boyfriend para umasta sya ng ganun. Pangalawa hindi naman ako nangako sknya!" Inis kong sabi sa sarili ko. Nagiempake na ako.at handa ng umalis! "Pero sinabi mong sasama ka!" Nakangiting wika ni..."Panget!" Gulat kong nasabi nasa may pinto pala sya at narinig nya ang medyo napalakas kong pagsasatinig ng aking isipan.. "Ingat ka Kiersten.. mamimiss ka ni Niko. Mamimis din kita syempre"Sabi nya. "SAlamat PO SIR PANGET!!sagot ko. I called him Sir..with a Po..but still i keep on calling him that endearment.. kaya nasaktan ako sa "Kirsten..mamimis ka Niko! Ugh..tapos ng mamimis din kita.. pabiro na ang pagsabi nya. Hays!!!gusto ko ng umalis. Ang saket na naman..bukod sa nirereto na nya ako sa iba e talaga atang kinalimutan nya na ang pinagsamahan namin! :(

"Anu kaba!move on na pwede ba! Hindi naman naging kayo para mgeemote ka ng todo!!! Kastigo na naman ng isip ko sakay na ako ng superline bus pauwe sa bayan namin."Pero inlove ako sakanya! Hes my 1st love! Hindi ko yun ginusto nangyari nalang!! Depensa ng aking puso. Muli ramdam ko ang sakit sa puso ko 💔. Nakatulugan ko ang sakit na nadarama ko at namalayan ko nalang ang paghinto ng bus. Im home!

Nagulat ako pagdating ko sa amin! "Wow! Ang mama Cass ko may tindahan na" sorpresang bungad ko ki mama! "Anaaaak!! Gulat at masayang napasugod ito ng yakap sa akin!!! Humalik ako skanya. "Asensado kana ma huh! Malaki naba sahod ni papa kaya nakapagpagawa ka ng tindahan?" Tanong ko ng makapasok kami ng bahay. Isang Katiwala sa isang golf course si papa. Hindi ganun kalaki ang sweldo. "Anu ka ba yan ang katas ng padala mo!" Tuwang sagot nya! Wow talaga. Pero mas natuwa ako sa nalaman kong may naging bunga din pala ang pgtatrabaho ko.

Nagpahinga muna ako sa kwarto. Dahil prinsesa ako ng bahay namin wala na naman akong ibng gagawin kundi humilata.manuod ng tv.kain tulog. Ok ako sa ganung set up ko sa buhay. I dont go out far from our street kaya nga sila Christian,Dale at mga kapitbahay lang din namin ang mga friends ko.Di ako mahelig lumabas kasi ayaw ko ng pinapawisan. Wala rin namang mall dito its sooo typical na probinsya..Isang place lang ang magandang tambayan dito sa amin.. sa tabing Dagat. .

Dahil broken hearted ako..i need to find a way to enjoy at makalimuot. 

Faithfully Yours (destinys game)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon