three

3.9K 117 3
                                    

Alden POV

Nasa bar ako with Sam. Andami ko ng naiinom pero wala pa ring talab.

"Grabe. Ang astig nung babae kanina ha? Imagine, nasabihan ka nya ng jerk hahaha astig!" Sabay tungga ni Sam sa alak.

"Di nya alam kung sinong kinakalaban nya!"

"Alden naman pati babae papatulan mo? Hayaan mo na lang sya!"

"Sam..kilala mo ko.. Mababae man yan o lalaki"

"Kahit na."

"Lahat ng babae na kinalaban ako ay di ko pinapalagpas, Alam mo yan Sam, alam mo yan!"

"Tsk, pwera lang kay Julia na hanggang ngayon ay hinihintay mo pa din?"  Di ako sumagot.

Nag-inom nalang kami. Habang pinapanood ang mga taong nagsasayaw at naglalandian ay may lumapit saking babae.

"Hello handsome" Hinalikan nya ako sa pisngi.

"Wine?" Alok ko.

"No, thanksSabi nya ng malanding boses. Maya maya ay hinalikan nya ako sa labi. Tumigil sya at hinila ako sa isang VIP room. Don't worry sanay na ako.

Sam POV

Naiwan ako sa kinauupuan namin ni Alden kaninaAyun, dinala na naman ng babae. Wag kayong mag-alala, sanay na si Alden. Ilang beses o should i say, Ilang taon na nyang ginagawa yon di pa ba sya nasasanay? Simula noong naghiwalay sila ni Julia ay nagkaganyan na sya. Pinigilan ko naman pero ayaw nya kaya pinabayaan ko. Ilang babae na ang nakakama pero ni'isa ay walang bumalik sakanya para sabihin na buntis. Hanga din naman akoUmuwi na ako at natulog.

EXPECT the UNEXPECTEDWhere stories live. Discover now