Chap 6 : Lễ tạ ơn đầu tiên của Rin

738 45 9
                                    


Thấm thoát, Rin ở đây cũng đã được 4 tháng, nhưng cô và Len chẳng có tí tiến triển nào cả, chẳng MỘT CHÚT nào cả

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thấm thoát, Rin ở đây cũng đã được 4 tháng, nhưng cô và Len chẳng có tí tiến triển nào cả, chẳng MỘT CHÚT nào cả. Hai người gặp nhau rất hiếm, có khi cả ngày chẳng cũng chẳng thấy mặt mũi của người kia đâu. Mỗi lần đụng chạm là lại có chiến tranh, cãi nhau um sùm lên, không thì lườm nhau đến cháy mắt. Phu nhân Kagamine rất đau đầu về vụ này, chạm mặt nhau đã vậy thì đám cưới làm sao được ! Haizz, thôi đến đâu hay đến đó !

Hôm nay là 24/11 hử ? 24/11....24/11 - Rin lẩm bẩm đi, lẩm bẩm lại như cố nhớ ra cái gì đó, bỗng hét lên. - AHHHHH ! Hôm nay là Ngày Lễ tạ ơn.

Rin - chan có vẻ hào hứng ghê. - Teto nói.

Đương nhiên. - Cô lục lội tủ đồ. - Đây là Ngày Lễ tạ ơn đầy tiên của mình bên một gia đình thật. - Khúc cuối, Rin hơi hạ giọng.

Ah ! Teto xin lỗi. - Cô thấy hối hận vì đã chạm vào nỗi đau của Rin vì cô biết, từ nhỏ Rin đã mồ côi cha mẹ nên chẳng có thể chúc mừng ngày lễ cho các gia đình có thể bên nhau trong vui vẻ và đầy tình yêu thương, sự ấm áp.

Không sao, vì đây là ngày lễ đầu tiên của mình nên mình sẽ bảo đảm không có chuyện gì xấu sẽ xảy ra.

Vì thế nên làm ơn con hãy giữ không khí gia đình không....lạnh, được không ? - Phu nhân Kagamine nói.

Vâng ạ. ÁHHHHHHHH. - Rin hét lên trước sự xuất hiện bất ngờ của phu nhân Kagamine, mẹ mình. - Mẹ vào đây hồi nào thế ?

Khi con vẫn còn mơ mộng trên chín tầng mây. - Phu nhân Kagamine cười nói. - Vậy con có thể giúp mẹ được không. Đừng gây chiến tranh với thằng Len, con biết tính nó khó chịu và dễ nổi nóng mà, nhịn Len một chút được không con, chỉ ngày hôm nay thôi, vì mẹ. - Phu nhân cầu xin.

Vâ...ng...vâng ạ ! Đương nhiên rồi, chẳng phải con đã nói sao ? Con sẽ không để chuyện gì xấu sẽ xảy ra trong ngày lễ tạ ơn bên gia đình ngày hôm nay. - Rin dõng dạc tuyên bố. - Mình mong vậy.

.........

Rin - chan chuẩn bị đi đâu vậy ? - Teto hỏi.

Ah, mình chuẩn bị đi mua một chút nguyên liệu về làm bánh chuối và bánh cam nghe nói Len và mẹ Rin thích chuối lắm, còn Rin thì thích cam. - Rin cười nói.

Rin biết nấu ăn ạ ? - Teto hỏi.

Không, nhưng chỉ cần làm theo hướng dẫn trong sách thì chắc là dễ như ăn bánh. - Rin nói rồi chạy đi.

Không biết sau khi ăn cô chủ có cấp tiền cho mình vào viện không nhỉ ? - Teto phì cười nghĩ rồi tiếp tục công việc của mình.

( Kagamine Rin - Kagamine Len ) Nụ cười của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ