Chap 9 : Đón Giáng Sinh nào !

680 29 9
                                    

Nè Rin, sắp tới Giáng Sinh rồi, cô chủ có dự định gì không ạ ? - Teto hỏi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nè Rin, sắp tới Giáng Sinh rồi, cô chủ có dự định gì không ạ ? - Teto hỏi.

Ta cũng có kế hoạch nhiều lắm, dù sao trường cũng cho nghỉ đông hai tuần mà. - Rin nói.

Hì, Teto mong sẽ có một ngày lễ thật vui bên cô chủ, được cô chủ nướng bánh ăn. - Teto mơ mộng, chảy dãi.

Thế thì Teto sẽ được ăn cho đến khi nào không ăn được nữa thôi. - Rin cười khà khà. Tay cầm một tờ giấy rơi.

Cái gì thế ạ, cô chủ ? - Teto hỏi rồi chỉ chỉ vào cái tờ giấy rơi.

À, chỉ là..... - Rin bắt đầu hồi tưởng rồi kể.

______________________

Hai ngày trước...

Các em, năm nay trường ta sẽ tổ chức một ngày tiệc ở trường trước kỳ nghỉ đông cho học sinh. Mỗi lớp sẽ vào giúp một phần cho buổi tiệc thật tuyệt. Cụ thể như tham gia ca hát, biểu diễn kịch, trang trí đại sảnh và các lớp học ( ít nhất 3 lớp ), nướng bánh và nấu ăn, tổ chức trò chơi, kể chuyện.... Để có thông tin cụ thể, hỏi văn phòng hoặc đọc tờ giấy này nhé. Chúc mọi người may mắn. - Cô hiểu trưởng nói.

[ Nói đến đây em biết cô chủ thế nào cũng tham gia nướng bánh và nấu ăn rồi, món ăn cô chủ làm là ngon tuyệt. - Teto 

 À không, cái đó có lớp khác đảm nhiệm rồi, lớp mình chọn cái khác. - Rin ]

Vậy các em đã biết rồi đấy, lớp chúng ta sẽ chọn cái nào đây. - Luka - sensei - Có lớp đã chọn nấu ăn, trang trí, tổ chức trò chơi rồi.

Kể chuyện đi, Giáng Sinh cứng có nhiều truyện kinh dị để kể lắm ạ - Học sinh 1

Hay là đi phát quà cho các em nhỏ dưới lớp ? - Học sinh 2

Thế thì có mà sạch ví, hay là diễn kịch đi ? - Học sinh 3

Lên mà diễn một mình đê ! - Cả lớp đồng thanh.

Ah, hay là vừa ca hát, vừa biểu diễn, chơi nhạc cụ ấy, diễn kịch luôn . - Rin lên tiếng

Ê mày, cũng được đấy. - Học sinh 2 

Ừ, đồng ý. - Học sinh 1

Thế thì ta thống nhất nhé. - Luka - sensei lên tiếng.

[ Thế thì hay quá, em đi xem được không ? - Teto hỏi

 Đương nhiên là được rồi, càng nhiều càng vui. Còn có mấy trường khác tụ lại tham gia nữa đấy, bao gồm cả trường của Len. - Rin nói.

( Kagamine Rin - Kagamine Len ) Nụ cười của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ